08/02/2018, 10:47

Chiều cao của Trấn Thành chưa từng được tiết lộ

Với bài viết này, thì bạn sẽ nắm bắt được khá nhiều thông tin của fan hâm mộ vì muốn tìm hiểu về cuộc đời cũng như sự nghiệp của MC, Danh hài Trấn Thành như là “Trấn Thành bao nhiêu tuổi, chiều cao của Trấn Thành, Trấn Thành và bạn gái là ai, Trấn Thành sửa mũi..v..v.v” đây là những ...

Với bài viết này, thì bạn sẽ nắm bắt được khá nhiều thông tin của fan hâm mộ vì muốn tìm hiểu về cuộc đời cũng như sự nghiệp của MC, Danh hài Trấn Thành như là “Trấn Thành bao nhiêu tuổi, chiều cao của Trấn Thành, Trấn Thành và bạn gái là ai, Trấn Thành sửa mũi..v..v.v” đây là những thông tin chính thức và đầy đủ nhất về con ngươi và sự nghiệp của danh hài đã vốn nổi tiếng với cả một vai trò là 1 MC truyền hình vói nhiều gameshow rất ăn khách nhất hiện nay.

Vài nét về danh hài Trấn Thành

Tiểu sử Trấn Thành – 

Tên thật là: Huỳnh Trấn Thành

Ngày sinh của anh: 05/02/1987

Nơi sinh của anh: Sài Gòn – Việt Nam

Tên khác của anh là: Thằng tài lanh, H2T, Dr Thành, BABY

Vai trò của anh: Diễn viên hài, MC, diễn viên điện ảnh, diễn viên lồng tiếng và ca sĩ

Chiều cao thực sự của danh hài Trấn Thành: Bên cạnh tài năng, thì Trấn Thành còn có một ngoại hình sáng với  vóc dáng tương đối chuẩn. Cũng như Trường Giang, thì chiều cao của Trấn Thành không được công khai, vì thế nhiều người đã phỏng đoán anh cao tầm khoảng 1,7m. Nhưng với những người đã từng tiếp xúc với danh hài Trấn Thành bên ngoài đời thật thì đã ước đoán chiều cao của Trấn Thành là 1,67m đến khoảng 1,68m. Như vậy thì thông tin về chiều cao của Trấn Thành lên tới 1m7 là khó xác thực vì ngoại hình của anh  khá nhỏ bé . (Chiều cao của Trấn Thành)

 Trấn Thành Bao nhiêu tuổi? – Chiều cao của Trấn Thành

Danh hài Trấn Thành với tên khai sinh thật đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành. Cho tới nay  thì Trấn Thành chỉ mới 29 tuổi. Ngày sinh nhật của Trấn Thành là vào ngày 05 tháng 2 năm 1987.

Trấn Thành có tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành (anh sinh ngày 5 tháng 2, năm 1987), anh được biết đến với vai trò là MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và là diễn viên lồng tiếng. Anh theo học khoa diễn viên của Sân khấu Điện ảnh nhưng là Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò là MC. Trấn Thành đã từng đoạt giải của 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình vào năm 2006. Anh thể hiện được thành công vì  sự linh hoạt, và hài hước trong cách dẫn chương trình như là: Cứ nói đi – chương trình dành cho những người bạn ở nước ngoài học tiếng Việt,hay thử thách cùng bước nhảy, Gala cười 2011 hay là  liveshow của Quang Lê: Hát trên quê hương.

Ngoài ra  danh hài Trấn Thành còn là một diễn viên lồng tiếng cho bộ phim Alvin & the Chipmunks: Chipwrecked và Madagascar 3: Thần tượng châu Âu. Vừa đây danh hài Trấn Thành cũng vừa cho ra đời một cuốn DVD hài kịch chính anh làm nhân vật chính và mang tên là Trấn Thành Phiêu Lưu Ký được rất nhiều khán giả rất yêu thích. Trấn Thành có hai người bạn thân tri kỷ là Anh Đức và Ngọc Quyên, hai người này chính là bạn từ tiểu học cho đến khi học đóng hài kịch chung với danh hài Trấn Thành. (Chiều cao của Trấn Thành)

Gia đình và xuất thân của danh hài Trấn Thành – Chiều cao của Trấn Thành

Để trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng như ngày hôm nay, thì Trấn Thành phải trải qua rất nhiều  gian khó từ tuổi thơ anh rất cơ cực. Anh sinh trưởng trong một gia đình bình dân có 5 anh em. Cha anh anh là một người lao động rất  bình thường, ngày ngày cha mẹ anh cần mẫn chở những gánh hàng chất trên xe máy và đi giao cho người ta. Ông tranh thủ kiếm từng đồng từ việc làm thêm nhờ vào việc anh sửa máy công nghiệp. Nhớ về tuổi thơ, thì danh hài Trấn Thành nhớ những ngày mẹ anh đã tảo tần lo cơm nước và đã gào khản cả cổ chỉ  vì để thuyết phục “thằng con lì lợm” của mình.( Chiều cao của Trấn Thành)

Trấn Thành là con cả trong gia đình. Anh tự nhận mình rất ngỗ nghịch, và hung hăng từ nhỏ. Nhưng anh cũng biết mình là một người rất có hiếu và rất biết suy nghĩ. Anh từng kể: “Từ rất sớm, tôi đã quyết định tự lao ra đời để kiếm tiền, để không còn để cha mẹ bận lòng nữa”.

Có lần, anh đã tâm sự về hoàn cảnh của gia đình mình trước kia: “Ba mẹ mình vừa rất hiền lành, vừa lại chịu khó, vừa thương con, vừa cực khổ vậy mà chả có đồng dư nào! Tôi luôn thấy rất tủi thân! Thậm chí nhà tôi còn có lúc đã rơi vào tình trạng nhưu kiệt quệ, phá sản và đi vào bế tắc”.

Người yêu của Trấn Thành là ai? – Chiều cao của Trấn Thành

Bạn gái cũ của Trấn Thành tên thật là Hồ Ngọc Mai, thường được gọi với tên Mai Hồ, cô là em họ của một diễn viên nổi tiếng tên là Mai Thu Huyền.  Không chỉ là xinh đẹp, Mai Hồ cũng rất có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Là đạo diễn của phim Đời như tiệc Đinh Đức Liêm đã đề nghị Mai Thu Huyền rằng  là “phải mời Mai vào vai Lan cho bằng được” dù ban đầu cô đã luôn từ chối. Đạo diễn của Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Bờ bến lạ… đã nhìn thấy được tố chất diễn xuất ở cô gái khá xinh đẹp này. (Chiều cao của Trấn Thành)

Mai Hồ, bạn gái cũ của MC Trấn Thành sinh vào năm 1987.Trấn Thành luôn nói là bạn gái tôi không phải là một cô gái xinh đẹp, nhưng không ít người đã cho rằng nhan sắc của Mai Hồ không thua kém bất kỳ một ai trong showbiz. Cô gái sinh vào năm 1987 không những là  xinh đẹp, cô còn rất khéo léo trong chuyện ăn mặc của mình khi cùng Trấn Thành tham dự vào nhiều sự kiện.

Sự chia tay đầy tiếc nuối của danh hài Trấn Thành và Mai Hồ: Trấn Thành với Mai Hồ được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt Nam và đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các phía của fan hâm mộ. Tuy nhiên, có thông tin “cặp đôi vàng” này chia tay avf đã khiến nhiều người phải vô cùng  nuối tiếc. Họ khá đẹp đôi bởi chàng là một người nghệ sĩ hài rất tài năng, một MC hài hước, và dí dỏm và nàng Hồ là một hotgirl xinh đẹp,hộ  đến với nhau bằng một tình yêu chân thành và có khá nhiều kỷ niệm ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau trong suốt 2 năm qua.

Vào tháng 10/2015, danh hài Trấn Thành và Mai Hồ đã cùng nhau sánh bước trong một buổi ra mắt của bộ phim hài “Trùm Cỏ” tại TP. HCM. Trấn Thành đảm nhận một vai diễn trong tuyến chính của phim và đã trở thành tâm điểm chính được chú ý tại sự kiện, trong đó có cả nàng Mai Hồ. Sự xuất hiện “tay trong tay” tình tứ đã khiến giới truyền thông  và các fan phải ngạc nhiên và khá sửng sốt. Rất nhiều người đã tỏ ý nghi rằng phải chăng danh hài Trấn Thành và Mai Hồ đã nối lại tình xưa sau nhiều sóng gió.

Nhưng đến 2016 thì đã rộ lên tin Trấn Thành Và HariWon cô ca sị Hàn Quốc xinh đẹp 2 người đã công khai tình cảm của nahu sau khi cả 2 cùng chia tay người yêu cũ của mình.

.

0