08/02/2018, 10:48

Chiều cao của Hoài Linh và người vợ bí ẩn của Hoài Linh

Với chiều cao của Hoài Linh cộng với vóc dáng mỏng manh a đã được biết đến như là một cô gái thôn quê dịu dàng. Hoài linh đã rất thành công trong sự nghiệp Thông tin cá nhân của Hoài Linh – Tên khai sinh là: Võ Nguyễn Hoài Linh Ngày sinh:18 tháng 12, năm 1969 Nơi sinh: Cam Ranh, ...

 Với chiều cao của Hoài Linh cộng với vóc dáng mỏng manh a đã được biết đến như là một cô gái thôn quê dịu dàng. Hoài linh đã rất thành công trong sự nghiệp

Thông tin cá nhân của Hoài Linh – 

Tên khai sinh là: Võ Nguyễn Hoài Linh

Ngày sinh:18 tháng 12, năm 1969

Nơi sinh: Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Hoài linh trước đây được nổi bật trên sân khấu với các vai diễn anh giả gái, trong anh cao lêu đêu nên có rất nhiều người tò mò về chiều cao của Hoài Linh. Nhìn bên ngoài Hoài Linh rỏng rỏng người nên nếu như quay đúng góc thì sẽ tôn lên được chiều cao đáng kể. Nhưng ngoài đời thực sự Hoài Linh cao được bao nhiêu?

Thật bất ngờ khi mà Hoài Linh chỉ cao 1.70m, một chiều cao không có gì là nổi bật hết tuy nhiên do dáng người  rất mảnh và góc quay tốt nên nhìn Hoài Linh rất cao như khoảng 1.75m vậy. So với người bạn diễn chung Chí Tài thì Hoài Linh thấp hơn đến 8cm. Tuy nhiên do Chí Tài óc dáng khòm nên hai người cũng same same ngang nhau khi đứng kề nhau trên sân khấu.

Vai trò: là Diễn viên (Hài kịch, điện ảnh)

Hoạt động: Từ1991 – tới nay đạt rất nhiều thành công

Tiểu sử Hoài Linh – Chiều cao của Hoài Linh

Hoài Linh có một tuổi thơ rất vất vả và đầy khó khăn. Hoài Linh, tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, anh sinh ra trong một gia đình có tất cả 6 là người con (với ba trai, ba gái) và anh là con thứ tư và cũng là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh thì quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Ngoài một người chị cả đã có gia đình rồi thì còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ theo diện HO vào năm 1995 vì trước thời điểm đó cha anh phục vụ trong lực lượng Đặc Biệt với một chức vụ đại uý, bị tù cải tạo 6 năm ở (Biên Hòa), cho đến năm 1982 cha Hoài Linh mới được tha về. Mẹ anh điều hành một nhà hộ sinh tư ở thành phố Cam Ranh.

Hoài Linh sinh sống ở Cam Ranh cho đến năm 1975 và sau đó anh theo gia đình di tản vào (Dầu Giây), anh học hết bậc trung học tại trường phổ thông trung học Thống Nhất A (Trảng Bom). Vào năm 1988, gia đình anh trở về Cam Ranh để lo mọi thủ tục xin hoàn lại nhà cửa vì bị tịch thu, sau đó vào Thành phố Hồ Chí Minh năm 1992 và ở cho đến ngày sang Hoa Kỳ vào cuối năm 1993. Trong thời gian này thì Hoài Linh gia nhập đoàn ca múa nhạc Ponaga, sau đó anh theo học tại trường múa chuyên tu (tu nghiệp chuyên môn) cho đến năm 1990 anh lại quay về với đoàn múa của thành phố.

Sự nghiệp của Hoài Linh- Chiều cao của Hoài Linh

Hoài Linh là một nghệ sĩ  rất đa tài. Anh vừa là một danh hài rất xuất chúng, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ thể hiền nhiều ca khúc được nhiều khán thính giả yêu thích. Khi mà Hoài Linh có ý định theo đoàn múa, thì gia đình anh đã tỏ ra là không hài lòng và gia đình tìm mọi cách ngăn cản vì cha mẹ anh không muốn anh theo ngành sư phạm, nhưng vì vấn đề lý lịch nên đã không thành. Trong thời gian anh cộng tác với đoàn múa Ponaga, anh đã lưu diễn khắp các tỉnh miền Trung và ở một số tỉnh miền Nam khác

Vũ sư Đặng Hùng là một người thầy đã dạy anh về bộ môn múa, trong khi về dân ca thì anh đã tự học. Vào năm 1991, anh đã tham dự một cuộc thi Những Giọng Hát Hay tại Nha Trang và đã được giải thưởng. Tại Nha Trang, anh gặp Thanh Lộc (một diễn viên của ban kịch tỉnh Khánh Hòa mới giải tán, và gia nhập đoàn Ponaga), họ mời anh phối hợp để làm một cặp hài diễn chung trong một chương trình. Hoài Linh đã vui vẻ và nhận lời, hai người đã diễn thử và đã có kết quả tốt. Rồi từ đó anh đã chính thức bước vào lĩnh vực hài kịch, và cũng rất thích hợ, với bản tính hài hước của anh nên anh thường hay đùa giỡn trong gia đình. Tuy nhiên, Hoài Linh cũng cho biết, anh vẫn run khi mà diễn hài lần đầu tiên trước khán giả.

Lần diễn đầu tiên là tại Diên Khánh với màn Tô Ánh Nguyệt tân thời với nghệ sĩ Thanh Lộc, anh đã được rất nhiều khán giả khích lệ và nó là động lực khiến anh cố gắng diễn thật hay hơn

Hoài Linh còn có một năng khiếu rất đặc biệt khác là nói được rất nhiều giọng địa phương Việt Nam. Do khi anh di tản vào ở Long Khánh anh cũng đã có dịp nói chuyện với rất nhiều người địa phương đến từ các miền khác nhau, nhờ vậy mà Hoài Linh dễ thu thập và hòa nhập được để bắt chước được khá nhiều giọng của nhiều miền trong khi thường ngày anh vẫn nói giọng Quảng Nam với gia đình anh

Ngoài khả năng về múa và hát dân ca, hay diễn hài, Hoài Linh còn hát được những bản tân nhạc. Đối với anh, thì ngành hài rất là thích hợp nhất, tuy nhiên phải là loại hài nghiêng về dân gian thì mới thể hiện hết tài năng của hoài linh

Thời gian anh định cư tại Mỹ, gia đình của anh thì ở tại thành phố Orlando, bang Florida. Tại đây, anh cũng đã được mời để điều khiển một chương trình tiệc cưới tại nhà hàng của Sài Gòn, sau đó anh liên tục được mời cộng tác thường trực tại  nhà hang này cũng như được mời đi show nhiều nơi hơn.(Chiều cao của Hoài Linh)

Vào khoảng tháng 10 năm 1994, một mình danh hài Hoài Linh trở về California để sinh hoạt. Anh gặp Thanh Tuyền và Trizzie Phương Trinh. Ở California, Hoài Linh đã cư ngụ tại nhà ông cậu thứ 10 ở Los Angeles và 2 tuần sau thì anh mới có dịp xuống Little Saigon và được Nhật Tùng đưa đến một quán cà phê Tao Nhân. Tại quán này,thì anh đã lên tấu hài bài Chuyện tình Karaoke và một bài tân nhạc khác. Khán giả rất là thích thú qua những tiếc mục hấp dẫn của anh, nhất là chủ quán là ca sĩ Thiên Hương, cũng là người gốc Bình Định.

Đêm hôm đó cũng có mặt một tay viết kịch bản được rất nhiều người biết tới hiện nay đó là Ngô Tấn Triển, nghệ thuật diễn xuất của Hoài Linh đã được nhà viết kịch bản này đã để ý tới và sáng tác kịch bản cho Hoài Linh diễn sau này. Một tuần sau,thì anh đã gặp Vân Sơn và anh được mời cộng tác sau khi Bảo Liêm người diễn ăn ý với Vân Sơn đã rời bỏ đi.

Gia đình của Hoài Linh – Chiều cao của Hoài Linh

Tháng 8 năm 1996, Hoài Linh đã về lại Việt Nam để thăm người yêu là người anh đã quen khoảng một thời gian trước khi anh rời Việt Nam. Người yêu của Hoài Linh vốn ở một quán karaoke mà được anh thường xuyên tới hát. Cũng chính vì việc này, mà anh đã đặt tên cho CD mới nhất  là Tình Karaoke do trung tâm Tú Quỳnh đã phát hành. Chuyến về Việt Nam đó của anh là để anh chính thức thành hôn với Thanh Hương và để anh bảo lãnh sang sống chung với anh tại Hoa Kỳ từ tháng 4 năm 1997.

Chiều cao của Hoài Linh so với Việt Hương

Anh đã tự nhận là “một người cha khá khó tính, nhưng không ép uổng con cái, hay chỉ muốn con mình làm gì cũng phải biết phấn đấu, phải có cái tâm.”. Ngoài cô con gái ruột duy nhất, thì Hoài Linh còn có một cậu con trai nuôi tên là Hoài Lâm.

Hoạt động hiện tại – Chiều cao của Hoài Linh

 Hoài Linh là một cây hài rất ăn khách nhất của Sân khấu Nụ Cười Mới tại (Việt Nam) (và có thể nói là một nghệ sĩ được nhiều khán giả chờ đón nhiều nhất và chờ đợi lâu nhất trong các chương trình có sự tham gia của anh,

Là một nghệ sĩ có tiếng lớn trong làng nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại, anh đã  được đông đảo người hâm mộ biết đến như một “quy luật tự nhiên”,anh có nhiều fan club và nhiều người lần lượt xuất hiện bằng sự yêu thương chân thành mà nhiều khán giả dành cho một người con đất Việt.

Key: Chiều cao của Hoài Linh, Chiều cao của Hoài Linh, Chiều cao của Hoài Linh,Chiều cao của Hoài Linh

0