08/02/2018, 15:12

Chân dung 3 Tú bà cầm đầu đường dây Hoa khôi, Á khôi nghìn đô

3 Tú bà cầm đầu đường dây nghìn USD gồm Nguyễn Thị Ngọc, Á khôi 1 Cuộc chiến sắc đẹp 2017, Nguyễn Thị Tiền và . Đây là những người tổ chức đường dây Hoa khôi, Á khôi, người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư để đi tour với đại gia với giá cả nghìn đô. Hiện nhóm đối tượng này đã bị công an ...

3 Tú bà cầm đầu đường dây nghìn USD gồm Nguyễn Thị Ngọc, Á khôi 1 Cuộc chiến sắc đẹp 2017, Nguyễn Thị Tiền và . Đây là những người tổ chức đường dây Hoa khôi, Á khôi, người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư để đi tour với đại gia với giá cả nghìn đô. Hiện nhóm đối tượng này đã bị công an TP. Hồ Chí Minh bắt giữ và tiến hành điều tra mở rộng.

Nguyễn Thị Ngọc, Á khôi 1 Cuộc chiến sắc đẹp 2017

Chân dung tú bà là 3 người đẹp cầm đầu đường dây Hoa Khôi, Á khôi, diễn viên nghìn đô


Cơ quan điều tra TP.HCM xác định, 3 Tú bà cầm đầu đường dây cao cấp là Nguyễn Thị Tiền sinh năm 1984, Nguyễn Thị Ngọc sinh năm 1986 là em ruột của Tiền (2 người trú tại Long An, Tạm trú Phường 8, Quận 3) và Phạm Thị Thanh Hiền, thường gọi là Huyền, sinh năm 1985 quê Quảng Bình, ngụ tại Quận 6 Sài Gòn.

Nguyễn Thị Tiền là MC một phòng trà có tiếng tại TP.HCM. Cô em gái Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi 1 của “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”, trong khi Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam.

Lúc Ngọc lên TP.HCM lập nghiệp, cô Á khôi này tham gia nhóm nhảy có tiếng của Sài Gòn rồi sau đó lấn sân sang vai trò tổ chức sự kiện. Nhờ vậy, Nguyễn Thị Ngọc có điều kiện tiếp xúc với nhiều người đẹp bởi luôn nhận các hợp đồng tổ chức sự kiện công ty lớn nên việc tuyển PG trẻ trung, xinh xắn rất dễ dàng.

Từ đây, Ngọc đã giới thiệu người mẫu để mai mối cho đại gia, qua đó nhận công hậu hĩnh và lên chức Tú bà. Tiền thấy em gái làm ăn phát đạt nên chủ động móc nối rồi quản lý khoảng 30 người đẹp để đổi “đào” cho giới giàu có.

Phần lớn người của Ngọc là người mẫu sự kiện, ca sĩ nghiệp dư nên mức giá là từ 500 – 1.000 USD/lần. Qua đầu mối này, Trinh sát Đội 6 phát hiện thêm Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức cho diễn viên, người mẫu đi với đại gia với khoảng 15 “đào”, chi phí mỗi lần mây mưa như vậy từ 1.000 – 2.500 USD. Các tú bà lấy hoa hồng 20%.

Nữ diễn viên Bảo An mà báo chí gọi là diễn viên B.ANữ diễn viên Bảo An mà báo chí gọi là diễn viên B.A

Đến tháng 4/2017, Phạm Thị Thanh Hiền giành vương miện “Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam 2017”, còn vào tháng 5/2017 Nguyễn Thị Ngọc đoạt giải Á khôi 1 của “Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2017”. Từ đây, Ngọc và Hiền có chỗ dựa vững chắc để nâng giá dịch vụ lên.

Nổi tiếng nhất trong đường dây Hoa khôi, Á hậu và diễn viên nghìn đô phải kể đến nữ diễn viên B.A mà mọi người phỏng đoán là .  Nên nhớ, Bảo An là nữ diễn viên trẻ tuổi nổi tiếng trên các bộ phim truyền hình VTV, đồng thời B.A còn hợp tác làm người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang hàng đầu.

Phạm Thị Thanh Hiền – Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam 2017 là ai?

Phạm Thị Thanh Hiền năm nay 32 tuổi, quê ở Quảng Bình bước chân vào giới giải trí bằng vương miện “Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam 2017” tại Hà Nội. Theo ban tổ chức, cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Phạm Thị Thanh Hiền Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam

Hoa Khôi Phạm Thị Thanh Hiền có chiều cao 1m67 cùng khuôn mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ. Trước đây, Thanh Hiền là vũ công chuyên nghiệp. Tháng 3 năm 2017, Thanh Hiền nhận lời làm Giám khảo cuộc thi “Hoa Khôi Nhan Sắc Việt Nam 2017” và giới thiệu bản thân luôn giữ hình ảnh trong sáng và chỉ tập trung cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Thanh Hiền từng sang Thái Lan và gặp nam diễn viên nổi tiếng Mario Maurer.

Phạm Thị Thanh Hiền chụp cùng Mario Maurer (ảnh phải)

Cuộc thi “Hoa Khôi Thời Trang” được tổ chức 2 năm trở lại đây bởi công ty có tên “Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam” đặt trụ sở tại Hà Đông. Đây là giải tương đương giải “ao làng”, thí sinh đăng ký tham gia sẽ gửi đơn về theo địa chỉ email và được ban tổ chức tuyển thẳng vào vòng chung kết mà không biết dựa theo tiêu chí nào. Người đạt giải được gắn danh hiệu “Hoa Khôi” một cách lờ mờ với vài ba khán giả. Bộ VH-TT&DL cho biết không cấp phép cho đơn vị kể trên tổ chức cuộc thi này và khẳng định “Hoa Khôi Thời Trang 2017” không có giấy phép.


0