08/02/2018, 15:12

Hiền Hồ là ai – tìm hiểu tiểu sử nữ ca sĩ Hiền Hồ The Voice đang gây sốt Facebook

sau khi người ta bắt gặp cảnh Hiền Hồ hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khá thân mật. Ngay sau đó, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm, và khẳng định chỉ coi Hiền Hồ như em gái chứ không phải là bạn gái. Trong khi đó, người hâm mộ giọng ca “Phía sau một cô gái” liên ...

sau khi người ta bắt gặp cảnh Hiền Hồ hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khá thân mật. Ngay sau đó, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm, và khẳng định chỉ coi Hiền Hồ như em gái chứ không phải là bạn gái. Trong khi đó, người hâm mộ giọng ca “Phía sau một cô gái” liên tục đe dọa Hiền Hồ khiến nữ ca sĩ The Voice 2017 vô cùng áp lực. Hãy cùng tìm hiểu tiểu sử Hiền Hồ là ai để hiểu thêm về hotgirl này.

Tiểu sử nữ ca sĩ Hiền Hồ The Voice đang gây sốt FacebookTiểu sử nữ ca sĩ Hiền Hồ The Voice đang gây sốt Facebook

Hiền Hồ The Voice là ai?


Hiền Hồ là nữ ca sĩ nổi lên từ chương trình tìm kiếm giọng ca Việt Nam The Voice 2017, nhưng trước đó, Hotgirl này cũng từng tham gia cuộc thi “Tiếng hát truyền hình 2015” và “Nhân tố bí ẩn 2016”. Ít ai biết rằng, cuộc đời của Hiền Hồ đã phải trải qua biết bao nhiêu khổ cực, thiếu thốn để vươn lên thành nữ nghệ sĩ được đông đảo người hâm mộ cả nước biết đến.

Hiền Hồ sinh năm 1997, năm nay 20 tuổi tại Đắk Lắk nhưng hiện tại cô sống tại TP Hồ Chí Minh. Hiền Hồ lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở Đắk Lắk, là con thứ 5 trong nhà gồm 6 anh chị em. Bố Hiền Hồ mất sớm nên cả nhà phải di tản đi kiếm ăn tứ xứ nên mới 15 tuổi, giọng ca The Voice đã phải sống tự lập.

Học hết chương trình THCS nhưng Hiền Hồ không thi vào cấp 3 ở huyện mà đi học trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tại Thành phố Buôn Mê Thuật. Vừa đi học, vừa xin làm việc tại phòng trà đã giúp nuôi dưỡng ước mơ của Hiền Hồ để hôm nay, Hiền Hồ đã tạo được chỗ đứng tại Sài Gòn.

Được biết, Hiền Hồ rất đam mê thời trang, thường đi mua sắm và chọn cho mình nhiều phụ kiện đẹp. Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ Hiền Hồ rất phóng khoáng, lúc nào cũng môn son má phấn, mắt kính hàng hiệu.

Hiền Hồ sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi lúc khiến người ta nhầm tưởng là Miu Lê, thậm chí cả Tóc Tiên và Angela Phương Trinh. Thú vị hơn nữa, Hiền Hồ từng là học trò của Tóc Tiên tại cuộc thi The Voice và cô giành được ngôi vị Á quân, đồng thời tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

Gần đây, vụ việc người hâm mộ bắt gặp Hiền Hồ hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khiến Facebook dậy sóng. Dường như Fan của Soobin không muốn chàng trai của mình yêu Hiền Hồ. Bản thân Soobin đã lên tiếng thừa nhận “từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm” với Hiền Hồ, nhưng anh vẫn phủ nhận mối quan hệ vì bảo vệ Hiền Hồ trước áp lực của dư luận đang bủa vây.

Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Hà Nội. Soobin Hoàng Sơn cao 1m82. Khi đứng thì người ta thấy Hiền Hồ cao đến tai của Soobin Hoàng Sơn. Dù không biết chính xác số đo bao nhiêu, nhưng ước chừng Hiền Hồ cao 1m70, thuộc vào diện “chuẩn” trong làng ca sĩ Việt Nam hiện nay.

Hy vọng qua bài viết này, chúng ta đã biết tiểu sử Hiền Hồ là ai, sinh năm bao nhiêu và cao mét bao nhiêu. Phải nói rằng, bản thân Hiền Hồ đã rất nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Việc Soobin “cảm nắng” Hiền Hồ là điều dễ hiểu và thông cảm bởi đó là tình cảm xuất phát từ bên trong mỗi người. Mong rằng dư luận sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn cho mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn.


0