08/02/2018, 15:12

Nữ diễn viên Bảo An là ai – Bảo An đường dây Á khôi, Hoa khôi

Nhiều người tò mò không biết nữ diễn viên Bảo An là ai mà có thể tham gia đường dây Á khôi, Hoa khôi nghìn đô. Cơ quan điều tra Công an TP. HCM vừa triệt phá đường dây Á khôi, Hoa khôi nghìn đô do 3 tú bà gồm Nguyễn Thị Ngọc, Á khôi 1 Cuộc chiến sắc đẹp 2017, Nguyễn Thị Tiền và cầm đầu. Trong đó, ...

Nhiều người tò mò không biết nữ diễn viên Bảo An là ai mà có thể tham gia đường dây Á khôi, Hoa khôi nghìn đô. Cơ quan điều tra Công an TP. HCM vừa triệt phá đường dây Á khôi, Hoa khôi nghìn đô do 3 tú bà gồm Nguyễn Thị Ngọc, Á khôi 1 Cuộc chiến sắc đẹp 2017, Nguyễn Thị Tiền và cầm đầu. Trong đó, các đối tượng khai ra có nữ diễn viên B.A mà mọi người phỏng đoán là diễn vên Bảo An. Để biết thêm về tổ chức này, bạn tham khảo bài viết .

Nữ diễn viên Bảo An mà báo chí gọi là diễn viên B.ANữ diễn viên Bảo An mà báo chí gọi là diễn viên B.A

Nữ diễn viên Bảo An là ai?


Bảo An là nữ diễn viên có tiếng, Bảo An từng học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Công nghệ Sài Gòn. Hiện Bảo An đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Diễn viên, người mẫu ảnh Bảo An sở hữu chiều cao khoảng 1m66, nặng 47kg cùng số đo khá cân đối, gương mặt ưa nhìn, ăn ảnh.

Facebook nữ diễn viên Bảo An thường livestream hình ảnh hotgirl trang điểm lộng lẫy, mặc những bộ váy sang trọng đi dự tiệc. B.A sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng giọng nói của cô gái miền Nam ấm áp đặc trưng khiến bất kỳ đấng mày râu nào cũng cảm thấy rung động.

Bảo An là diễn viên, người mẫu được giới showbiz biết đếnBảo An là diễn viên, người mẫu được giới showbiz biết đến

Trước vụ việc đường dây Á khôi, Hoa khôi, diễn viên 2.500 USD thì khán giả ít biết nhiều về diễn viên Bảo An. Người đẹp Bảo An từng chia sẻ trên báo chí rằng cô sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khổ. Bản thân diễn viên này phải tự lập kiếm tiền, đặc biệt là kinh doanh yến xào. Bảo An nhiều lần chia sẻ hình ảnh đi du lịch nước ngoài sang chảnh.

Bảo An là diễn viên phim truyền hình trẻ tuổi, nhưng ghi dấu ấn mạnh mẽ qua vai trò người mẫu ảnh dành cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Bảo An còn tham gia kinh doanh với thương hiệu Tổ Yến Bird Nest. Bảo An cũng từng tham gia làm đại sứ từ thiện, thường xuyên đi vùng sâu vùng xa giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Trả lời báo chí, Bảo An cho biết trước đây công việc chính của mình là một nữ Biên Tập Viên cho công ty tổ chức sự kiện nhưng đã bén duyên nghệ thuật nhờ đam mê. “Đối với An lao động là vinh quang. Bảo An đang cố gắng từng ngày để lo cho ba mẹ có cuộc sống tốt hơn vì ba mẹ đã cực khổ để chăm lo cho em gái học hành. Hạnh phúc đôi khi nhỏ nhoi nhưng cố gắng thì rất lớn”, Diễn viên Bảo An chia sẻ.

Bảo An tiết lộ, từ nhỏ An đã có đam mê nghệ thuật nhưng vì ba mẹ khó tính nên không cho con gái theo nghề này. Bảo An đã bén duyên với nghệ thuật rất tình cờ khi một lần An tổ chức chương trình ca kịch gây quỹ từ thiện, do diễn viên gặp tai nạn nên Bảo An đã được “Trám” vào thay thế. Từ đó, người đẹp đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và nhiếp ảnh gia.

Dòng trạng thái cuối cùng trên Facebook của Bảo AnDòng trạng thái cuối cùng trên Facebook của Bảo An

Trong bài đăng cuối cùng của Bảo An trên Facebook cá nhân trước khi bị bắt, hotgirl này viết: “Hãy luôn là người quyết định. Dù quyết định đó sau này là đúng hay sai thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn và quan trọng hơn nữa, khi bạn tự quyết định được cuộc sống và tình yêu của mình, tức là bạn biết mình luôn muốn và cần gì, bạn sẽ không bao giờ sống trong hai chữ “giá như”“. Hiện tại, Bảo An đã bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hy vọng qua bài viết này, độc giả đã biết diễn viên Bảo An là ai và lý lịch hiện tại, công việc cũng như mức độ nổi tiếng của Hotgirl này. Nếu biết thêm thông tin gì về Bảo An, mời mọi người chia sẻ cho Yêu Tri Thức.


0