08/02/2018, 15:12

Katleen Phan Võ – con gái Chưởng môn Nam Anh Vịnh xuân Chính thống

Tìm hiểu tuổi sử của Hotgirl Katleen Phan Võ – con gái của Võ sư Nam Anh, Chưởng môn Nam Anh Vịnh xuân Chính thống ở Canada, sư phụ của đình đám thời gian qua. Được biết, cô nàng Katleen Phan Võ cũng rất đam mê võ thuật và cũng là hotgirl xinh đẹp tạo được ấn tượng với mọi người. Cô đam mê ngành ...

Tìm hiểu tuổi sử của Hotgirl Katleen Phan Võ – con gái của Võ sư Nam Anh, Chưởng môn Nam Anh Vịnh xuân Chính thống ở Canada, sư phụ của đình đám thời gian qua. Được biết, cô nàng Katleen Phan Võ cũng rất đam mê võ thuật và cũng là hotgirl xinh đẹp tạo được ấn tượng với mọi người. Cô đam mê ngành luật sư và ước mơ trở thành mẫu người phụ nữ như mẹ mình. Hiện tại, Phan Võ Phan Võ đang nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình, hot girl 9x cũng không ngừng luyện tập Vịnh Xuân như phương thức rèn luyện sức khỏe và giữ vóc dáng đẹp.

 1Katleen Phan Võ hiện đang sống với bố tại Canada

Katleen Phan Võ là ai?


Các bạn Việt Nam hầu như chẳng mấy ai biết hot girl Katleen Phan Võ, cô nàng 9x này không thể so với Hotgirl Bella hay Linh Ka được. Tuy nhiên, khi võ sư Francois Flores về Việt Nam thách đấu với thì tất cả mới đặc biệt quan tâm tới “con gái rượu” của chưởng môn Nam Anh Vịnh Xuân.

Katleen Phan Võ là người Canada gốc Việt Nam, cô sinh năm 1997 và từ nhỏ lớn lên ở Việt Nam, nhưng sau đó theo bố sang định cư tại Canada. Được biết, Katleen Phan Võ học võ thuật từ năm lên 9 tuổi, nên niềm đam mê Vịnh Xuân Quyền đã ngấm vào máu của mình.

Katleen Phan Võ hiện đang theo học Chuyên ngành Khoa học Xã hội bậc Cao đẳng 2 năm ở Canada. Nhưng ước mơ của cô là muốn trở thành luật sư. Ngoài võ thuật, Katleen Phan Võ còn thích nghe nhạc và đặc biệt là nhảy Hip hop. Katleen thường biểu diễn tại các sự kiện lớn, nhưng nhảy chỉ như sở thích chứ không định hướng trở thành nghề nghiệp chính thức.

Katleen Phan Võ là con gái của Võ sư Nam Anh, sư phụ của Francois Flores. Những năm 1900, khi Vịnh Xuân Quyền du nhập vào Việt Nam thì đại sư Nam Anh đã tích cực tiếp thu và học hỏi. Tới năm 1986, ông sang Montreal, Canada để lập nghiệp, đồng thời tiếp tục theo đuổi đam mê. Tại đây, võ sư Nam Anh đã lập thành môn phái Nam Anh Vịnh Xuân, hay còn biết đến với cái tên Vịnh Xuân Chính Thống.

 2Katleen Phan Võ học võ từ năm 9 tuổi

Katleen Phan Võ được học võ từ năm 9 tuổi, hiện cô đã lên cấp huyền đai đệ tam đẳng – đai đen 3 đẳng. Các đường quyền của Katleen rất dứt khoát, dáng người nhỏ nhắn nên động tác trông rất đẹp.  Hotgirl 9x nói rằng, bố cô – Võ sư Nam Anh, giống Đại tông sư Diệp Vấn tới 90%, đặc biệt ở niềm đam mê võ thuật, tính khí lạnh lùng nhưng ẩn chứa sau đó là tình cảm chan chứa.

Năm lên 5 tuổi, Katleen Phan Võ và mẹ vẫn đang ở Việt Nam còn bố thì ở Canada. Khoảng 6 tháng hoặc cả năm trời Katleen mới được gặp bố. Ước mơ của Katleen Phan Võ là trở thành một luật sư. Cô hy vọng sau khi hoàn thành 3 năm Cao đẳng có thể lọt vào Đại học chuyên ngành Luật.

Thứ nhưng, Katleen Phan Võ vẫn không muốn bỏ việc luyện võ vì niềm đam mê này mang lại cho cô niềm vui, sức khỏe và rèn cả ý chí. Katleen chia sẻ, Võ sư Francois Flores là đệ tử xuất sắc nhất của môn phái Nam Anh Vịnh Xuân, chỉ xếp sau sư phụ Nam Anh.  Cô nhấn mạnh, Francois Flores sang Việt Nam để muốn mọi người hiểu rõ về võ học, đừng thần thánh hóa nó và mong muốn phơi bày sự thật về “chiêu thức” phóng điện của Huỳnh Tuấn Kiệt.

Những thông tin này phần nào đã giúp các bạn hiểu Katleen Phan Võ là ai và tinh thần võ học mà môn phái Nam Anh Vịnh Xuân muốn truyền tải. Hy vọng Katleen Phan Võ sẽ có cơ hội trở về Việt Nam nhiều lần nữa để cùng giao lưu với bạn đọc Yêu Tri Thức. Bạn có thể theo dõi Facebook của Katleen Phan Võ theo địa chỉ Fb/katleen.phanvo hoặc Instagram @mynkleen. Hãy chia sẻ những thông tin về Katleen với chúng tôi nhé.


0