08/02/2018, 15:12

Tường Linh The Face là ai – tiểu sử Nguyễn Đặng Tường Linh

Tường Linh The Face là ai, tiểu sử “Hoa hậu The Face” Nguyễn Đặng Tường Linh gương mặt gây xôn xao cộng đồng trên Facebook. Phải nói, Tường Linh là gương mặt nổi bật nhất cuộc thi The Face năm 2017, cô được mệnh danh là Hoa hậu và “cô gái đẹp nhất” giải năm nay. Người ta còn ...

Tường Linh The Face là ai, tiểu sử “Hoa hậu The Face” Nguyễn Đặng Tường Linh gương mặt gây xôn xao cộng đồng trên Facebook. Phải nói, Tường Linh là gương mặt nổi bật nhất cuộc thi The Face năm 2017, cô được mệnh danh là Hoa hậu và “cô gái đẹp nhất” giải năm nay. Người ta còn biết đến nicknam của Tường Linh là Linh Nii, cái kiểu nối thêm chữ cái giống hay . Ít ai biết rằng, ngoài việc sở hữu ngoại hình quyến rũ, gợi cảm và rạng rỡ thì Tường Linh The Face còn đạt thành tích học tập xuất sắc, tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được giải cao.

Tường Linh The Face là ai – nghi án Tường Linh lộ ảnh giường chiếu 1Hot Girl Tường Linh nổi tiếng khi tham gia The Face 2017

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng Facebook lại xôn xao về nghi án Tường Linh The Face xuất hiện cùng bạn trai. Điều này khiến hình ảnh của cô bớt đi vẻ hồn nhiên trong sáng, đặc biệt đối với một cô gái có nhiều người quan tâm thư Nguyễn Đặng Tường Linh The Face.

Tường Linh The Face là ai?


Tường Linh The Face tên thật là Nguyễn Đặng Tường Linh sinh năm 1994, chiều cao 1 mét 67 cm, cân nặng 46 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 80 – 58 – 86. Hotgirl Tường Linh nổi tiếng nhờ danh hiệu Hoa Hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và tham gia chương trình The Face Việt Nam 2017. Đồng thời, Nguyễn Đặng Tường Linh còn sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ thân thiện. Năm nay “Hoa hậu” The Face Tường Linh 23 tuổi.

“Hoa hậu” Tường Vi The Face là con út trong một gia đình viên chức tại tỉnh Phú Yên. Mẹ của Tường Vi là Nhà giáo Ưu tú tại trường Chuyên Lương Văn Chánh, bố Tường Vi công tác trong quân đội, còn anh trai Tường Vi hiện đang làm ở ngành ngân hàng.

Tường Vi từng đạt giải Nhất cuộc thi Người Đẹp Phú Yên Năm 2011, trở thành Hoa Khôi Nữ Sinh Thanh Lịch của tỉnh Phú Yên, lọt vào danh sách Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Nguyễn Đặng Tường Linh tốt nghiệp cử ngân Đại học Khoa Quản trị Kinh doanh – Học viện Hàng không Việt Nam.

Thành tích học tập của Tường Vi cũng rất xuất sắc khi từng giành giải nhì Học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 9, Thủ khoa chuyên Văn của trường Chuyên THPT Lương Văn Chánh, Huy chương Đồng Olympic Văn 30/4, giải Nhất cấp tỉnh môn Văn năm lớp 11 và 12, giải Khuyến khích học sinh giỏi Văn cấp quốc gia năm 12. Đồng thời, Tường Linh 12 năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi xuất sắc của trường.

Đáng chú ý nhất, Nguyễn Đặng Tường Linh đã đăng quang cuộc thi cấp quốc tế Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 – Miss Asia Beauty năm 2017. Và giờ đây, Tường Linh còn tham gia The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu 2017 mùa 2. Chiều cao của Tường Linh The Face là 167 cm, cũng không phải quá cao.

Nghi án Tường Linh The Face

Mới đây, tài khoản Facebook Linhniinguyen (Linh Nii Nguyễn) đã đăng tải bức ảnh được cho là của Tường Linh (bởi cô cũng có biệt hiệu là Linh Nii) chụp với bạn trai. Điều đáng nói, hình ảnh khá nhảy cảm dù kích thước nhỏ, bị làm nhòe đi nhiều khó nhận ra.

Tường Linh The Face là ai – nghi án Tường Linh lộ ảnh giường chiếu 2Nghi án Tường Linh lộ cảnh giường chiếu trên Facebook

Tuy nhiên, nhân vật nữ trong hình lại giống với “Hoa hậu The Face” Tường Linh. Trước vụ việc, Tường Linh chỉ trả lời ngắn gọn: “Mọi phát ngôn và hành động của Linh đều có thể bị coi là PR cho chương trình và tên tuổi của mình nên Linh không muốn làm điều đó. Sau khi kết thúc cuộc thi, Linh sẽ có câu trả lời cho khán giả“.

Tất nhiên, không loại trừ khả năng Nguyễn Đặng Tường Linh PR cho chương trình The Face thật vì cô luôn gắn liền với hình ảnh một Hotgirl trong sáng. Nhưng cũng có thể Tường Linh bị hại bởi một bên nào đó, nhất là khi tấm hình không rõ mặt.

Hy vọng mọi người đã biết Hotgirl Nguyễn Đặng Tường Linh là ai, thân thế và lai lịch của Tường Linh The Face. Việc có thật Tường Linh như trên hay không hiện vẫn còn là một ẩn số. Chúng ta sẽ chờ câu trả lời của “Hoa hậu The Face” ngay sau cuộc thi này.


0