08/02/2018, 15:05

Cách viết xuống dòng trong Caption Instagram trên điện thoại Android, iOS

Nhiều bạn hỏi về Hướng dẫn làm cách nào để xuống dòng trong Instagram khi viết Caption bởi khi viết status trên Instagram cần ngắt dòng từng đoạn văn. Nếu nhấn phím “Enter” trong điện thoại thông minh Android và iOS thì vô tình bạn đã đăng bài viết của mình lên trang cá nhân rồi, trong ...

Nhiều bạn hỏi về Hướng dẫn làm cách nào để xuống dòng trong Instagram khi viết Caption bởi khi viết status trên Instagram cần ngắt dòng từng đoạn văn. Nếu nhấn phím “Enter” trong điện thoại thông minh Android và iOS thì vô tình bạn đã đăng bài viết của mình lên trang cá nhân rồi, trong khi Instagram lại không hỗ trợ nút xuống dòng trong Caption rất bất tiện. Thú thật, đây là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nên việc không chú trọng vào trình soạn văn bản cũng dễ hiểu. Hãy cùng Yeutrithuc tìm hiểu cách viết xuống dòng trong Caption Instagram dành cho smartphone.

Thường thì người dùng ít viết xuống dòng trên Instagram bởi mạng xã hội này chủ yếu dùng hình ảnh. Thậm chí, hãng còn xóa luôn chức năng tải ảnh về. Vì thế, bạn phải dùng thủ thuật để có thể . Mới đây, công ty đã bổ sung thêm tính năng thành bộ sưu tập cùng chủ đề. Do những đặc điểm riêng nên bạn phải sống chung với lũ để có thể ngắt xuống dòng trên Caption Instagram, kiểu viết Status trên Face vậy.

Hướng dẫn làm cách nào để xuống dòng trong Instagram khi viết Caption


Độc giả của Yeutrithuc.com gửi thư về thắc mắc về cách xuống dòng, ngắt đoạn trong Instagram. Bạn sẽ không có cách nào hữu hiệu kiểu nhấn phím Shift + Enter trên các mạng xã hội khác. Thay vào đó, bạn phải dùng đến thủ thuật mẹo vặt thật sử, mang tính thủ công để có thể xuống dòng trong Caption Instagram. Cách làm như sau:

1.Mở ứng dụng Notes trên điện thoại thông minh và soạn thạo Caption theo ý thích, ngắt dòng từng đoạn văn bạn viết hoặc dùng luôn app Face cũng được.

2.Nếu muốn thêm dấu cách, nhấn Return. Còn bình thường, smartphone thì nhấn Enter để xuống dòng. Còn nếu app Face thì nhấn Shift + Enter mà nút Shift điện thoại là hình mũi tên chỉ lên ↑ cạnh ký tự A và S.

3.Sao chép nội dụng trên Note và dán vào Caption của Instagram.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong cách viết xuống dòng trong Instagram lúc gõ status. Kể từ phiên bản cập nhật hồi tháng 5 năm 2016, Instagram đã loại bỏ tính năng ngắt dòng khi viết caption, lý do thì có trời mới biết được. Instagram đã trở thành ứng dụng di động phổ biến bởi tính năng đa dạng cũng như “riêng tư” hơn Face. Các bạn trẻ thích lên Ins hơn bởi không có bố mẹ trên đó, còn Face thì thật là nguy hiểm.

Thường thì những ai thích viết dài dòng, văn tự thì mới quan tâm tới cách viết ngắt dòng trên Instagram khi soạn Chú thích ảnh. Lời khuyên của YeuTriThuc là khi dùng Instagram thì đừng viết dài, chỉ cần súc tích ngắn gọn thôi, chủ yếu là ảnh và hiệu ứng mà thôi. Chúc các bạn may mắn!


0