30/05/2018, 09:36

Cách nấu nước lèo ngon ngọt đánh thức mọi vị giác

Trong sinh hoạt quan hệ vợ chồng để có thể diễn ra êm đẹp hơn trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ để hỗ trợ quan hệ an toàn hưng phấn phòng tránh thai hiệu quả không lây lan các bệnh tình dục. Có thể kể đến như bao cao su, gel bôi trơn là 2 công cụ thường được các cặp vợ chồng sử dụng đến ...

Trong sinh hoạt quan hệ vợ chồng để có thể diễn ra êm đẹp hơn trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ để hỗ trợ quan hệ an toàn hưng phấn phòng tránh thai hiệu quả không lây lan các bệnh tình dục. Có thể kể đến như bao cao su, gel bôi trơn là 2 công cụ thường được các cặp vợ chồng sử dụng đến Hãy cùng tìm hiểu về công dụng chức năng của gel bôi trơn và bao cao su khi quan hệ dưới đây để có thêm kiến thức chính xác khoa học nhất để có thể sử dụng hiệu quả đúng cách. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo nhé!Cách nấu nước lèo ngon mới có thể tạo ra nồi canh ngon ngọt được, đây là điều mà bất kì chị em nội trợ nào cũng biết. Nhưng ít ai có thể nấu được nồi nước lèo ngon ngọt hết nên cần một vài bí quyết để chế biến đúng không. Hôm nay để giải đáp các nỗi lo đó của các bạn chúng tôi đã tìm ra công thức nấu nước lèo đạt chuẩn nhất. Hương vị thì ngon miễn bàn luôn nhé các bạn vậy thì mời bạn cùng icachlam vào bếp tìm hiểu ngay cách chế biến nước lèo nào.

Nguyên liệu:

  1. 500g xương heo
  2. 3 củ gừng
  3. 3 củ hành khô
  4. 5 con sá súng
  5. 1 củ hành tây
  6. Hoa hồi, quế
  7. Gia vị: Đường, hạt nêm, bột ngọt, muối, nước mắm.
 hình 1

Hướng dẫn cách làm nước lèo ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Lấy 2 củ gừng, 2 củ hành tươi, 1 củ hành tây đem nướng rồi bóc vỏ. Cho 1 củ hành tươi, 1 củ gừng gọt vỏ rồi đập dập, còn 1 củ gừng băm nhuyễn. Hành tây đem bóc vỏ, bổ làm tư.

 hình 2

Hoa hồi, quế rang thơm. Sá sùng đem rửa sạch, nướng thơm.

Xương heo đem rửa sạch, chặt khúc rồi ướp nước mắm, hạt nêm, muối ăn, đường trong 10 phút cho ngấm gia vị.

Bước 2: Tiến hành nấu nước lèo

Bắc chảo cho hành khô, gừng tươi phi thơm rồi cho xương vào xào qua. Đến khi xương tỏa mùi thơm cho 2 lít nước vào. Hầm xương 1 tiếng rồi cho hành tây + gừng + hành củ nướng vào túi vải rồi cho vào nồi xương hầm thêm 2 tiếng rồi vớt túi vải ra ngoài.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành nấu nước lèo

Nêm nếm gia vị rồi tắt bếp.

 hình 4

Nồi nước lèo ngon ngọt khi sử dụng để làm nước dùng cho bánh canh, bún, phở gì cũng đều hấp dẫn hết. Đây là điều trọng tâm khi vào bếp chế biến, với một nồi nước lèo ngon phải hội tụ đủ phần nước dùng thanh ngọt của xương heo, hòa cùng vị thơm nồng của hoa hồi, quế còn gì bằng nữa. Mới nghe thôi đã kích thích rồi vậy bạn không nhanh tay vào bếp. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng icachlamSau khi tìm hiểu qua những thông tin về công dụng chức năng của gel bôi trơn và bao cao su khi quan hệ trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu thêm về những công cụ hỗ trợ trong sinh hoạt vợ chồng. Để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe cả nhà hãy luôn đồng hành và ủng hộ cùng chúng tôi phunublog.vn nhé. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc mạnh khỏe.


0