30/05/2018, 09:35

Cách nấu cháo thịt bò cà rốt cho bé yêu nhà bạn đỡ ngán

Cách nấu cháo thịt bò cà rốt cho bé rất dễ các mẹ nó nhé, lần đầu mình cũng hơi run khi nấu món này, vì thực sự trước giờ mình chỉ toàn nấu cháo thịt bò khoai tây cà rốt cho người lớn ăn chứ chưa bao giờ nấu cho bé nhà mình ăn cả. Nhưng mình đã tham khảo nhiều nơi thấy nói món cháo này rất tốt ...

Cách nấu cháo thịt bò cà rốt cho bé rất dễ các mẹ nó nhé, lần đầu mình cũng hơi run khi nấu món này, vì thực sự trước giờ mình chỉ toàn nấu cháo thịt bò khoai tây cà rốt cho người lớn ăn chứ chưa bao giờ nấu cho bé nhà mình ăn cả. Nhưng mình đã tham khảo nhiều nơi thấy nói món cháo này rất tốt cho bé, đặc biệt trong giai đoạn ăn dặm nữa. Nên mình mới quyết định nấu cháo thịt bằm cà rốt này cho bé nhà mình. Và quả thực bé ăn rất ngon miệng các bạn nhé, và hôm nay giadinh.blog quyết định chia sẻ kí kíp này đến các bạn để cùng nhau chăm sóc sức khỏe cho bé nhé.

Nguyên Liệu:

  1. 2/3 chén cháo trắng nấu nhừ hơi đặc một chút.
  2. 1 thìa canh vun cà rốt băm nhuyễn (20g).
  3. 1 thìa canh vun thịt bò băm nhuyễn (30g).
  4. 1 thìa canh gạt dầu (5g).
  5. 1/3 chén nước.

Mặc dù đám hỏi diễn ra tại nhà gái, thế nhưng phía nhà trai cũng phải biết chuẩn bị thì đám hỏi mới được suôn sẻ, thuận lợi và hoàn hảo. Các bước nhà trai cần phải chuẩn bị để có một đám hỏi hoàn hảo mà phunublog.vn giới thiệu sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức cơ bản trong thủ tục cưới xin. Nào các chú rẻ tương lai và người nhà hãy tham khảo bài viết này để chuẩn bị thật tốt nhé.

Cách nấu cháo thịt bò cà rốt ngon cho bé:

Bước 1: Hòa cà rốt và thịt bò với khoảng 1/3 chén nước cho chúng tan đều vào với nhau .

Bước 2: Cho cháo vào đun sôi.

Bước 3: Cho dầu vào khuấy cho đều lên.

Bước 4: Hoàn thành món cháo thịt bò cà rốt

  • Để hoàn thành món cháo này ta cần nêm nếm sao cho vừa khẩu vị của bé.
  • Khi thấy cháo chín thì ta nhấc nồi khỏi bếp để đó cho nguội bớt .
  • Có thể trang trí thêm một chút rau củ khác để cho bé đỡ nhàm chán khi ăn.

Thế là xong món cháo thịt bò cà rốt cho bé yêu nhà bạn rồi đấy, tuy nhiên có nhiều bạn thắc mắc là nấu cháo thịt bò với rau gì để cho bé đỡ ngán? Uhm….Mình thì cũng đành chịu, vì chưa nghĩ ra rau gì bổ béo cho bé và tránh bé bị lạnh bụng nữa. Thôi thì các bạn tự tìm hiểu rau gì tốt cho bé nhà mình và cho bé ăn kèm với cháo nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể biến tấu món ăn này thêm chút xíu nhằm thay đổi khẩu vị của bé đó làm món cháo thịt bò cà rốt đậu trắng cũng ngon không kém đâu bạn nhé. Còn bé mà bị táo bón thì làm ngay món cháo thịt bò cá rốt khoai lang, đậu xanh, bí đó nhé.Với các bước nhà trai cần phải chuẩn bị để có một đám hỏi hoàn hảo, các bạn đã hiểu cần làm như thế nào rồi phải không? Đám cưới không chỉ bao gồm tiệc mừng cưới mà còn rất nhiều thủ tục khác nữa, chính vì vậy các cặp đôi hãy chú ý theo dõi những bài viết của phunublog.vn để có thể chuẩn bị đám cưới tốt nhất nhé. Chúc các cặp đôi trăm năm hạnh phúc.


0