30/05/2018, 11:03

Cách nấu món súp bắp gà ngon ngọt vô cùng ai cũng khen

Các món súp luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn vào những ngày tiết trời đông lạnh, hương vị thơm ngon, ấm nóng và sự hòa quyện của nhiều loại thực phẩm luôn khiến người thưởng thức có những cảm nhận hết sức đặc biệt. Món súp bắp gà xé nóng thơm ngọt cón rất phù hợp ...

Các món súp luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn vào những ngày tiết trời đông lạnh, hương vị thơm ngon, ấm nóng và sự hòa quyện của nhiều loại thực phẩm luôn khiến người thưởng thức có những cảm nhận hết sức đặc biệt. Món súp bắp gà xé nóng thơm ngọt cón rất phù hợp cho các bé. Vừa dễ ăn lại giàu chất dinh dưỡng. Cách làm súp bắp gà non rất đơn giản. Sau đây phunublog.vn xin giới thiệu với các bạn công thức chế biến món ăn này :

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1 lườn gà to (hoặc 2 miếng lườn gà nhỏ).
+ 1 hộp (400 g) ngô ngọt.
+ 1 lít nước cốt gà (có thể mua ở siêu thị) hoặc nước luộc thịt gà.
+ 1 củ hành tây nhỏ, 3 nhánh tỏi, gừng.
+ 5 ml nước tương, 10 ml dấm gạo, 5 ml dầu mè
+ 2 quả trứng
+ 3 cây hành lá
+ 30 g bột ngô (bột bắp)
+ Đường, gia vị, dầu ăn, hạt tiêu.

 ngợi phần 1

 

Cách nấu súp bắp gà

Bước 1: Nấu súp bắp gà, băm nhỏ củ hành tây rồi xào hành qua cho mềm cùng với tỏi, gừng. luộc miếng thị gà cho chín tới. Cẩn thận vớt thịt gà ra một chiếc đĩa và đợi nó nguội. Trong lúc đợi thịt nguội, vặn to lửa và cho thêm một hộp ngô ngọt vào súp, nêm gia vị vừa ăn.

 ngợi phần 2

Bước 2: Đập 2 quả trứng và tách riêng phần lòng đỏ và phần lòng trắng. Khuấy súp bằng một tay để tạo ra dòng xoáy, tay còn lại đổ chậm lòng trắng vào để tạo ra độ tơi của lòng trắng trứng. Thái hoặc xé tơi thịt gà thành miếng nhỏ vừa ăn và cho vào súp, là xong cách nấu súp bắp.

 ngợi phần 3

Vây là bạn đã có món súp gà ngô non cho cả nhà rồi nhé. Cách làm súp bắp gà đơn giản mà lại có thể cung cấp cho cả gia đình bạn một hàm lượng dinh dưỡng rất lớn để bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Đặc biệt là bé nhà bạn sẽ cưc kỳ thích thú với món ăn nay.  Chúc bạn chế biến món súp này thành công và ăn ngon miệng nhé !


0