30/05/2018, 11:13

Cách làm tôm nướng muối ớt ngon tuyệt hảo

Cách nấu canh bí đỏ thịt bằm ngon đơn giản cho mẹ bầu giàu dinh dưỡng từ nước hầm xương ngọt lịm đầy đủ chất dinh dưỡng cho các mẹ bầu nuôi dưỡng thai nhi trong bụng phát triển khỏe mạnh hơn nữa lại dễ ăn hợp khẩu vị nhiều người cho bà mẹ trong quá trình ốm nghén không bị mất chất dinh dưỡng. Hãy ...

Cách nấu canh bí đỏ thịt bằm ngon đơn giản cho mẹ bầu giàu dinh dưỡng từ nước hầm xương ngọt lịm đầy đủ chất dinh dưỡng cho các mẹ bầu nuôi dưỡng thai nhi trong bụng phát triển khỏe mạnh hơn nữa lại dễ ăn hợp khẩu vị nhiều người cho bà mẹ trong quá trình ốm nghén không bị mất chất dinh dưỡng. Hãy để thuviendoisong.vn chia sẻ cho các bạn bí quyết nấu canh bí đỏ thịt bằm ngon đơn giản dinh dưỡng cho mẹ bầu ngon miệng nhé.Cách làm tôm nướng muối ớt không khó cùng nguồn nguyên liệu khá dễ kiếm nhưng mang đến cho người ăn một hương vị nhớ mãi. Nếu bạn đã có dịp đến các nhà hàng hải sản trong nước chắc đã từng thưởng thức qua tôm nướng muối ớt một món ăn hấp dẫn. Nhưng giá cả của những món ăn tại các nhà hàng khá là đắt đỏ nên cũng khiến các chị em phải băn khoăn khi thưởng thức. Nhưng hôm nay bạn có thể cùng ilamdep vào bếp chế biến ngay món tôm nướng muối ớt nhé.

Nguyên liệu:

  1. 500g tôm sú
  2. 1 quả ớt sừng
  3. 3 quả ớt hiểm
  4. 2 tép tỏi
  5. 1 cây hành lá
  6. Muối
  7. Xà lách, dưa chuột, cà chua.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Tôm rửa sạch với nước muối pha loãng cho ra rổ để ráo nước

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm tôm nướng muối ớt

Cho ớt hiểm + ớt sừng vào chén xay nhỏ trộn cùng 1 thìa muối + hạt nêm + dầu ăn. Dùng dao khứa một đường chạy trên thân tôm dùng cọ chấm hỗn hợp muối ớt phết lên thân tôm dùng que xiên thẳng từ dưới đuôi lên đầu.

 hình 3

Cho các xiên tôm lên vỉ nướng, nướng cho tôm chín vàng cả hai mặt là được. Trộn hành với 1 thìa dầu ăn cho vào lò vi sóng 30 giây.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm tôm nướng muối ớt

Cho tôm ra đĩa thêm mỡ hành vào để thưởng thức.

 hình 5

Tôm nướng muối ớt luôn là một món ăn cuốn hút được khẩu vị ăn uống của gia đình từ những miếng đầu tiên. Với từng xiên tôm cay nồng cùng phần thịt tôm sần sật thơm lừng đúng là khiến người ăn khó có thể quên được hương vị món ăn mang lại. Bạn có thể dành ra chút thời gian vào bếp để chế biến cho gia đình cùng thưởng thức chắc chắn mọi người sẽ mê tít hương vị cho xem. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepVới bí quyết nấu canh bí đỏ thịt bằm ngon đơn giản dinh dưỡng cho mẹ bầu này các mẹ đã có thêm một món ăn dinh dưỡng phù hợp khẩu vị lại dễ ăn cho bé yêu của mình phát triển một cách toàn diện trong bụng mẹ đấy. Chúc các chị em nấu ăn ngon thành công.


0