30/05/2018, 11:13

Cách làm bánh Pavlova ngon giòn mềm dẻo càng ăn càng ghiền

Chân váy đầm xếp ly đẹp hàn quốc hè 2018 – 2019 – 2017 phong cách cá tính gợi cảm mang đến cho các bạn những chiếc váy đẹp 2016 vô cùng đáng yêu với màu sắc thiết kế mới lạ nhưng rất duyên dáng trong mùa thời trang này. Trong thế giới các kiểu chân váy đẹp thì chiếc chân váy xếp ly được các bạn ...

Chân váy đầm xếp ly đẹp hàn quốc hè 2018 – 2019 – 2017 phong cách cá tính gợi cảm mang đến cho các bạn những chiếc váy đẹp 2016 vô cùng đáng yêu với màu sắc thiết kế mới lạ nhưng rất duyên dáng trong mùa thời trang này. Trong thế giới các kiểu chân váy đẹp thì chiếc chân váy xếp ly được các bạn trẻ yêu thích nhất và trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay. Các bạn có thể phối hợp chiếc chân váy này với bất cứ món thời trang nào mà bạn yêu thích đều phù hợp. Điểm đặc biệt của chiếc váy xếp ly này là càng phối đồ đơn giản càng cá tính đáng yêu.Cách làm bánh Pavlova hay còn gọi là bánh mây hấp dẫn mọi người không chỉ với hương vị thơm ngon khó cưỡng, mà còn có hình thức vô cùng tuyệt đẹp như chính tên gọi của nó. Bánh Pavlova là sự kết hợp hài hòa của lớp vỏ bánh bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm xốp, ngọt dịu hòa quyện cùng lớp kem phủ bên trên béo ngậy và chút vị chua ngọt lạ miệng của chanh leo. Vậy thì hôm nay hãy cùng vào bếp với ilamdep để thử làm món bánh Pavlova ngon tuyệt nào.

Nguyên liệu:

Phần bánh

  1. 80g lòng trắng trứng
  2. 90g đường bột
  3. 1/2 thìa cà phê dấm
  4. 1/4 thìa cà phê vanilla
  5. 1/4 thìa canh bột ngô
  6. 1 nhúm muối

Phần kem phủ

  1. 10g đường
  2. 120ml whipping cream
  3. 1 quả chanh leo
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trứng tách riêng lấy lòng trắng. Chanh leo lọc lấy nước cốt.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Pavlova

Cho lòng trắng, 1 nhúm muối vào âu đánh bông. Thêm dấm, vanilla, bột ngô vào đánh tiếp ở tốc độ cao. Sau đó, dùng thìa múc hỗn hợp trứng ra khay có trải giấy nến hoặc bóp vào khuôn giấy cupcake và nướng ở 130 – 140 độ C trong 50 – 80 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh Pavlova

Đánh kem tươi với đường tới khi bông cứng, lấy bánh ra để nguội rồi quét 1 lớp kem lên bánh, rưới nước cốt chanh leo lên và thưởng thức.

 hình 5

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong những chiếc bánh Pavlova ngon giòn, ngọt mềm và đẹp mắt rồi đấy. Với bánh Pavlova xinh xắn này, bạn có thể nhâm nhi cả ngày mà không thấy chán đấy. Bên cạnh đó, có thể làm để dành tặng những người thân yêu nhé. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm được nhiều món bánh hấp dẫn và mới lạ khác.Chân váy xếp ly đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở trong mùa thời trang xuân hè 2018 này. Chiếc chân váy sẽ cùng bạn thể hiện phong cách trẻ trung năng động ở bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Chúc các nàng luôn duyên dáng tự tin cá tính và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất theo xu hướng hiện nay nhé!


0