30/05/2018, 09:44

Cách làm sườn non kho cay ngon ăn một miếng nhớ cả đời

Váy đầm họa tiết đẹp cho nàng công sở trẻ trung xinh xắn hè 2018 – 2019 – 2017 rất phong phú và đa dạng về họa tiết cũng như chất liệu kiểu dáng cho các bạn thỏa sức lựa chọn trong mùa thời trang này. Có thể kể đến các họa tiết đang được yêu thích nhất hiện nay như họa tiết hoa, caro, chấm ...

Váy đầm họa tiết đẹp cho nàng công sở trẻ trung xinh xắn hè 2018 – 2019 – 2017 rất phong phú và đa dạng về họa tiết cũng như chất liệu kiểu dáng cho các bạn thỏa sức lựa chọn trong mùa thời trang này. Có thể kể đến các họa tiết đang được yêu thích nhất hiện nay như họa tiết hoa, caro, chấm bi… ngoài ra còn có rất nhiều họa tiết ấn tượng khác. Với những chiếc váy đẹp hàn quốc họa tiết đẹp này các bạn sẽ thể hiện được phong cách hàn quốc trẻ trung xinh xắn của mình bên cạnh đó cũng không kém phần gợi cảm quyến rũ mọi ánh nhìn nhưng rất tinh tế thanh lịch.Cách làm sườn non kho cay được chế biến khá là đơn giản chỉ chút thời gian vào bếp đã có thể chế biến cho gia đình cùng thưởng thức. Chỉ với sườn non và chút gia vị bạn đã có thể vào bếp trổ tài chế biến cho gia đình một đĩa sườn non kho cay hấp dẫn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Hương vị thì không thể chê vào đâu được từ phần hình thức cũng cuốn hút. Bạn có thể dành ra chút thời gian để cùng ilamdep vào bếp chế biến ngay sườn non kho cay nhé.

Nguyên liệu:

  1. 400g sườn non
  2. Khoai tây
  3. Hành củ
  4. Tương ớt hàn quốc
  5. Cà rốt gọt vỏ
  6. Muối, hạt tiêu.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Hành củ thái múi cau rồi cắt đôi, cà rốt cắt miếng nhỏ, khoai tây gọt bỏ cắt miếng vuông.

 hình 2

Sườn non rửa sạch chặt miếng vừa ăn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm sườn non kho cay

Cho sườn non và các loại rau củ vừa sơ chế ở trên vào nồi, thêm 2 muỗng tương ớt hàn quốc + 2 thìa muối ướp trong 20 phút. Cho hỗn hợp vào nồi áp suất cùng 1 bát nước ninh khoảng 15 phút cho sườn chín thì nêm nếm gia vị có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm sườn non kho cay

Múc sườn non kho cay ra đĩa để thưởng thức.

 hình 5

Không giống các món sườn kho truyền thống trước đây bạn vẫn chế biến như sườn kho tiêu, sườn kho mặn nữa. Đến với sườn non kho cay bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị hoàn toàn mới với lớp sườn sần sật thêm phần nước sốt có tí cay ngọt ăn kèm với cơm nóng thì còn gì bằng nữa đúng không. Bạn có thể thêm ngay món ăn vào thực đơn ăn uống trưa nay của gia đình mình rồi, hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepChúng ta vừa xem qua những chiếc váy họa tiết đẹp mang phong cách hàn quốc trong mùa thời trang xuân hè 2018 này. Hãy nhanh chóng biến đổi trong cách của mình thêm năng động trẻ trung xinh xắn với những chiếc váy họa tiết đẹp này nhé. Chúc các nàng ngày càng duyên dáng hoàn thiện phong cách của mình hơn và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất.


0