15/06/2018, 11:37

Cách làm sinh tố dứa sữa tươi dịu mát mùa hè

Cách làm sinh tố dứa : Dứa là một loại quả mà ai cũng biết, không chỉ bởi mùi vị thơm ngon hấp dẫn của nó, mà còn bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại! Bạn đã biết cách chế biến loại quả này thành những món ăn nào chưa? Bạn có thể tham khảo cách làm sinh tố dứa sữa chua của mình nhé, đảm ...

Cách làm sinh tố dứa: Dứa là một loại quả mà ai cũng biết, không chỉ bởi mùi vị thơm ngon hấp dẫn của nó, mà còn bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại! Bạn đã biết cách chế biến loại quả này thành những món ăn nào chưa? Bạn có thể tham khảo cách làm sinh tố dứa sữa chua của mình nhé, đảm bảo được thị hiếu cả về mĩ quan, cảm quan và cả nét “mĩ “mà ai cũng sẽ “cảm” nhận được toát lên từ con người bạn khi dùng loại thức uống có tác dụng làm đẹp này đấy!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Dứa: ½ quả
+ Dưa vàng: 1 miếng to
+ Đường
+ Sữa tươi không đường: 100 ml

– Bạn cần phải cất công chọn dứa nếu muốn có cách làm sinh tố dứa dịu mát mùa hè ngon hết ý đấy nhé! Bạn cần phải chọn quả dứa to, vàng, màu sắc tươi tắn là được. Đừng chọn quả quá chín vì chúng rất dễ bị ủng, cũng không nên chọn quả xanh vì nó sẽ chỉ khiến cho đồ uống của bạn chua hơn thôi. Dứa tươi, ngon, chín vừa là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bổ sung vitamin cho cơ thể, sinh tố dứa giảm béo, da lại hồng hào đẹp đẽ và rạng rỡ hẳn lên nữa!

– Đầu tiên, bạn gọt sach vỏ dứa, cắt thành miếng vuông nhỏ, bạn có thể chọn dứa đã được cắt bỏ vỏ làm sạch sẵn cũng ok, đảm bảo chất lượng là được!

– Nếu bạn muốn món sinh tố ngon hơn, có thể thêm những quả khác, ví dụ như dưa vàng chẳng hạn, hương vị của đồ uống sẽ đặc biệt hơn hẳn đấy! Dưa vàng bạn cũng bỏ vỏ cắt miếng như dứa nhé! Có thể thêm dưa bở, dưa lưới, dưa lê… đều rất là ok!

– Tiếp đó, bạn cho dứa, dưa và sữa tươi không đường vào máy xay sinh tố và xay đến khi được hỗ hợp mịn nhuyễn là được!

– Đổ sinh tố ra cốc cao, để vào tủ lạnh ngăn mát nếu bạn muốn uống lạnh, sẽ ngon và đặc hơn hẳn thay vì bạn cho đá vào nha!

– Bạn là người sành ngọt hay muốn cách làm sinh tố dứa ngon ngọt hơn, khi uống bạn có thể cho thêm sữa đặc tùy sở thích, quấy đều lên và thưởng thức!

– Bạn cũng có thể chế biến thức uống này theo cách làm nước ép dứa nữa nhé, với đồ uống kiểu này thì bạn không cần cho thêm sữa đâu, chỉ cần cho thêm đường nâu là được!

– Sau khi ăn sáng, bạn có thể tiếp thêm năng lượng bằng cách dùng 1 cốc sinh tố dứa như thế này, vừa căng tràn sức sống lại có thể giải khát cho 1 mùa hè nóng nực nữa chứ! Bạn cũng có thể thực hiện cách làm sinh tố dứa xoài tương tự như trên để tạo một hương vị mới độc đáo hấp dẫn.

Chúc các bạn thành công!


0