15/06/2018, 11:41

Cách làm sinh tố dưa hấu sữa tươi đơn giản mà độc đáo

Cách làm sinh tố dưa hấu sữa tươi đơn giản sẽ cho bạn một trải nghiệm thật thú vị đấy, từ những nguyên liệu đã cũ nhưng cách làm thì lại mới lạ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với cách pha sinh tố dưa hấu đặc biệt này từ nay bạn sẽ có trên tay 1 món sinh tố ngon tuyệt rồi nhé. Từ ...

Cách làm sinh tố dưa hấu sữa tươi đơn giản sẽ cho bạn một trải nghiệm thật thú vị đấy, từ những nguyên liệu đã cũ nhưng cách làm thì lại mới lạ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với cách pha sinh tố dưa hấu đặc biệt này từ nay bạn sẽ có trên tay 1 món sinh tố ngon tuyệt rồi nhé. Từ cách chế biến món sinh tố dưa hấu ngon này các bạn có thể biến tấu để có cách làm món sinh tố xoài, cách làm món sinh tố cam…! Nào cùng bắt tay vào học cách làm món sinh tố dưa hấu sữa ngon tuyệt nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Dưa hấu
+ Mật ong
+ Sữa đặc
+ Sữa tươi

Các bước thực hiện:

– Nếu nhà bạn có máy xay đủ khỏe để có thể xay đá thì bạn cho luôn dưa hấu vào xay nhưng còn máy yếu thì bạn nên để dưa hấu mềm một chút nhé rồi hãng xay nhé, sau đó cho sữa đặc cùng  sữa tươi với 1 thìa mật ong vào xay cùng.

– Các bạn nhấn nút xay mạnh, xay đều cho đến khi nhuyễn sau đó bạn rót sinh tố ra ly và trang trí ly sinh tố  với 1 miếng dưa hấu thái mỏng cắm ống mút rồi thưởng thức luôn nhé.

– Nếu bạn nữ thích sinh tố có vị hơi chua hoặc kết hợp với làm đẹp da các bạn có thể thử tìm hiểu cách làm sinh tố dưa hấu sữa chua nhé, các bạn dùng sữa chua thay thế cho sữa đặc nhé.

Mách nhỏ cho bạn nhé: Về phần nguyên liệu cho món sinh tố dưa hấu ngon phụ thuộc rất nhiều vào khẩu vị của từng người. Ví dụ các bạn may mắn mua được 1 quả dưa hấu siêu ngọt, bạn có thể không cần dùng sữa đặc cũng được, nhưng nếu chẳng may gặp quả dưa hấu nhạt thì lúc này sữa đặc sẽ giúp bạn một cách đắc lực đấy nhé. Về liều lượng sữa tươi cũng thế, mình thích uống loại sinh tố thơm và béo một chút nên mình sẽ dùng cả sữa đặc lẫn sữa tươi, nhưng nếu ai không thích như mình chỉ cần dùng thêm chút nước thôi nhé.

Cách chọn dưa cho bạn này: Những quả dưa hấu cát có hạt màu đen, đấy là những quả dưa hấu đã già. Bạn chỉ cần 1 miếng to vừa là đủ cho bạn có một cốc sinh tố dưa hấu rồi, dưa hấu sau khi mua về các bạn cắt lấy 1 miếng nho nhỏ sau đó dùng dao gọt cùi, lậy bỏ hạt đi rồi cắt thành từng miếng nhỏ như hạt xúc xắc rồi đóng hộp lại cho vào ngăn đá của tủ lạnh. Khi nào dưa hấu đóng thành đá  thì ta đem ra dùng.

Vậy là không mất nhiều thời gian của các bạn mà chúng ta vừa có được cách chế biến món sinh tố độc đáo vừa có một thức uống giải khát làm đẹp da. Chúc bạn thành công với cách làm món sinh tố dưa hấu nhé!


0