31/05/2018, 13:21

Cách làm sinh tố cà chua ngon vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe

Sinh tố cà chua là một trong những loại thức uống tuyệt vời được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tác dụng giải nhiệt, làm đẹp da và những lợi ích đối với sức khỏe mà cà chua mang lại. Cách làm sinh tố cà chua ngon thì không quá khó mà chi phí bỏ ra cũng không đáng kể, chính vì thế, trong mùa hè ...

Sinh tố cà chua là một trong những loại thức uống tuyệt vời được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tác dụng giải nhiệt, làm đẹp da và những lợi ích đối với sức khỏe mà cà chua mang lại. Cách làm sinh tố cà chua ngon thì không quá khó mà chi phí bỏ ra cũng không đáng kể, chính vì thế, trong mùa hè nóng nực thế này, bên cạnh các loại sinh tố bơ, sinh tố rau má hay sinh tốt xoài thì bạn đừng quên làm sinh tố cà chua ngon theo công thức dưới đây giúp sáng da, đẹp dáng nhé.

 1

Cách bóc vỏ cà chua dễ dàng nhất
  • 2

    Chanh vắt lấy nước cốt, gạn bỏ hạt.

     3

    Cách làm sinh tố cà chua ngon 
  • 4

    Như vậy là chỉ sau vài bước rất đơn giản, bạn đã có được một ly sinh tố cà chua vừa ngon vừa bổ dưỡng rồi đó. Cuối cùng, bạn rót sinh tố cà chua ra ly, thêm chút đá bào và dùng ngay cho mát.

     5

    Sinh tố cà chua có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người

    Quá nhiều lợi ích mà sinh tố cà chua mang lại đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay cách làm sinh tố cà chua ngon mà chúng tôi vừa hướng dẫn trên đây nhỉ?

0