31/05/2018, 13:37

Cách làm sinh tố bơ ngon nhất khiến ai cũng mê mẩn

Nguyên liệu Bơ là một loại quả có thể dùng để chế biến thành nhiều loại đồ uống ngon và giàu dinh dưỡng, trong đó phải kể đến sinh tố bơ. Cách làm sinh tố bơ ngon nhất mà Lamsao.com chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn một ly sinh tố bơ bổ dưỡng, thơm ngon đúng điệu. Cực hot: Cách bảo quản ...

Nguyên liệu

Bơ là một loại quả có thể dùng để chế biến thành nhiều loại đồ uống ngon và giàu dinh dưỡng, trong đó phải kể đến sinh tố bơ. Cách làm sinh tố bơ ngon nhất mà Lamsao.com chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn một ly sinh tố bơ bổ dưỡng, thơm ngon đúng điệu.

Cực hot: Cách bảo quản quả bơ trong ngăn đá dùng cả năm không hết

Để áp dụng cách pha sinh tố bơ ngon, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • Bơ chín loại ngon: 1 quả
  • Sữa đặc: 60g
  • Sữa tươi: 50ml
  • Đá vụn

Cách làm sinh tố bơ ngon nhất

Lột vỏ bơ

Có một cách khác để loại bỏ hạt bơ đó là sau khi cắt đôi quả bơ, bạn dùng dao nhấn mạnh vào hạt bơ và xoay nhẹ để tách hạt bơ ra khỏi phần thịt quả. Nếu muốn, bạn có thể dùng thìa để múc thịt bơ ra.

  • 2

    Cho phần thịt bơ cùng với 60g sữa đặc, 50ml sữa tươi và đá vụn vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn. Bạn có thể thêm, bớt lượng sữa đặc tùy theo khẩu vị nhé.

    Cách làm sinh tố bơ ngon nhất 2

    Cách pha sinh tố bơ ngon
Thành phẩm

Như vậy, sau khi áp dụng xong cách làm sinh tố bơ ngon này, bạn đã có một ly sinh tố bơ ngon thơm và bổ dưỡng cho mùa hè nóng bức rồi đó. Ngoài món sinh tố bơ đơn giản này, bạn cũng có thể biến tấu các hương vị khác bằng cách bổ sung thêm sữa chua tự làm hoặc những loại trái cây khi xoài, chuối, cà phê, việt quất...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách làm sinh tố bơ chocolate siêu hấp dẫn nhé!

0