30/05/2018, 11:17

Cách làm phở cuốn thập cẩm ngon tuyệt ăn no căng rốn

Cách làm phở cuốn thập cẩm được chế biến trong nháy mắt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ chiều nay. Nhắc đến phở cuốn đây là một món ăn nhẹ thường xuyên được các chị em nội trợ yêu thích tại các hàng quán nhưng nhiều chị em nội trợ lại sợ khó chế biến. Nên toàn lựa chọn mua ...

Cách làm phở cuốn thập cẩm được chế biến trong nháy mắt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ chiều nay. Nhắc đến phở cuốn đây là một món ăn nhẹ thường xuyên được các chị em nội trợ yêu thích tại các hàng quán nhưng nhiều chị em nội trợ lại sợ khó chế biến. Nên toàn lựa chọn mua ngoài cho tiện đó là bạn chưa biết thôi muốn chế biến phở cuốn thập cẩm dễ vô cùng luôn. Hôm nay mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến phở cuốn thập cẩm nhé.

Nguyên liệu:

  1. 500g bánh phở cuốn
  2. 2 quả trứng gà
  3. 200g giò lụa
  4. 2 bìa đậu phụ
  5. 2 quả dưa chuột, 1 củ cà rốt
  6. Rau mùi
  7. 200g bún
  8. Chanh, tỏi, ớt, đường, nước mắm.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn đem giò lụa thái con chỉ dài. Dưa chuột, cà rốt gọt vỏ thái miếng chỉ dài. Rau mùi rửa sạch để ráo nước. Đậu phụ rán vàng thái giống như giò lụa. Trứng đem đánh tan cho vào chảo chiên vàng rồi thái mỏng 1cm.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm phở cuốn thập cẩm

Gấp mép bánh phở lại cho trứng gà + giò lụa + đậu phụ + dưa chua + cà rốt + bún + rau mùi vào trong, cuộn chặt tay và lăn tròn cho hết chiều dài miếng bánh phở.

 hình 3

Cho 1 thìa nước mắm + 1 thìa đường + 1 thìa nước cốt chanh + 2 thìa nước sôi khuấy đều, cuối cùng cho tỏi + ớt băm vào.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm phở cuốn thập cẩm

Cho phở cuốn thập cẩm ra đĩa chấm kèm nước mắm.

 hình 5

Với hướng dẫn phở cuốn thập cẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn các thành viên trong gia đình bạn sẽ mê tít cho xem, bạn có thể chuẩn bị chút nguyên liệu chiều nay đi làm về bắt tay vào chế biến cho gia đình. Với những cuốn phở mềm chấm kèm chút nước mắm ngọt đúng là ngon không cần phải nói luôn nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0