30/05/2018, 11:16

Cách làm bánh pizza kiểu Hà Lan ngon đúng điệu không kém nhà hàng

Cách làm phở tái bò viên ngon cho ngày cuối năm thêm ấm cúng sẽ xua tan đi những giá lạnh của thời tiết mùa đông, giúp cả gia đình cảm nhận sự dễ chịu, khoan khoái khi thưởng thức bữa ăn. Phở tái bò viên là một món ăn ngon truyền thống của người Việt Nam, được chế biến với những nguyên liệu dễ ...

Cách làm phở tái bò viên ngon cho ngày cuối năm thêm ấm cúng sẽ xua tan đi những giá lạnh của thời tiết mùa đông, giúp cả gia đình cảm nhận sự dễ chịu, khoan khoái khi thưởng thức bữa ăn. Phở tái bò viên là một món ăn ngon truyền thống của người Việt Nam, được chế biến với những nguyên liệu dễ kiếm, mang lại hương vị ngọt thơm và nóng hổi hấp dẫn. Những viên thịt bò dai dẻo, ngọt vị thịt kết hợp với những loại gia vị trong gói “gia vị nấu phở” đem lại hương thơm nồng, vị đậm đà khó quên cho từng miếng ăn. Hẳn đây sẽ là món ngon mà ai cũng muốn nếm đấy. Các chị em hãy vào bếp và cùng phunublog.vn chế biến món ăn này cho gia đình thưởng thức nhé.Cách làm bánh pizza kiểu Hà Lan mà hôm nay ilamdep sẽ giới thiệu đến các bạn không chỉ đơn giản, mà còn thơm ngon và chuẩn vị không thua kém gì ngoài nhà hàng nổi tiếng đâu nhé. Bánh pizza kiểu Hà Lan là sự kết hợp tuyệt vời của lớp bột bánh mềm mại, thơm lừng hòa quyện cùng vị béo ngậy của phô mai, vị đậm đà của thịt xông khói và các loại gia vị. Khi ăn kèm với cà chua và dưa chuột giòn tan sẽ không cảm thấy ngấy đâu nhé. Hãy vào bếp với ilamdep để làm ngay chiếc bánh pizza kiểu Hà Lan hấp dẫn nào.

Nguyên liệu:

  1. 150ml sữa
  2. 150g bột mì
  3. 50g pho mát
  4. Cà chua
  5. Muối, dầu, hạt tiêu đen
  6. Đường, rượu vang
  7. Thịt xông khói, dưa gang
  8. 2g men
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt xông khói xắt nhỏ. Pho mát bào sợi. Cà chua, dưa chuột rửa sạch và thái mỏng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh pizza kiểu Hà Lan

Cho thịt vào chảo cùng chút dầu đảo đều. Trộn đều bột mì, đường, sữa, men, muối, trứng vào bát khuấy đều, bọc nilon và chờ lên men trong 30 phút. Sau đó, thêm thịt xông khói, pho mát vào trộn đều rồi đổ bột vào khuôn và nướng ở 180 độ C trong 20 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh pizza kiểu Hà Lan

Khi bánh chín, xếp ra đĩa, rắc thêm phô mai bào mỏng lên và ăn kèm với dưa chuột, cà chua.

 hình 5

Với một chút biến tấu sáng tạo, bạn đã mang đến cho gia đình chiếc bánh pizza kiểu Hà Lan thơm ngon và béo ngậy nhâm nhi cả ngày mà không biết chán. Đặc biệt, vào những ngày mùa đông se lạnh mà được thưởng thức cùng gia đình món bánh pizza kiểu Hà Lan nóng hổi sẽ càng tuyệt vời hơn đấy. Hãy lưu lại công thức này vào sổ tay nấu nướng của mình nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Chút cay cay của tương ớt tương cà, chút dai dẻo của bò viên và thịt bò tái, hòa quyện vào đó là nước dùng đậm đà nóng hổi, khó ai có thể từ chối món ăn này, nhất là trong những lúc tiết trời đang giá lạnh như hiện nay. Các chị em hãy bắt tay vào chế biến phở tái bò viên nhé. Chúc các chị em nấu ăn ngon thành công.


0