15/06/2018, 11:15

Cách làm nước táo cà chua thơm ngon mỗi ngày

Nguyên liệu cần có cho món ăn này + Cà chua 150g + Táo xanh 1 trái + Bạch quả 50g + Đường vàng 50g Nước táo cà chua : Cà chua vừa là đồ uống giải khát tuyệt vời trong mùa hè vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như tác dụng giảm cân, phòng chống bệnh ung thư, bệnh tim và các ...


Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Cà chua 150g
+ Táo xanh 1 trái
+ Bạch quả 50g
+ Đường vàng 50g

Nước táo cà chua: Cà chua vừa là đồ uống giải khát tuyệt vời trong mùa hè vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như tác dụng giảm cân, phòng chống bệnh ung thư, bệnh tim và các loại bệnh khác. Sự phối hợp của táo và cà chua mang đến hương vị thơm ngon và lạ mắt nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng. Hãy cùng 8 món ngon mỗi ngày cùng thực hiện món nước táo cà chua này nhé.

Công dụng:

Giải độc, đẹp da, tan mỡ

Thực hiện:

– Cà chua gọt vỏ cắt hạt lựu, táo xanh bỏ hạt, cắt hạt lựu, bạch quả rửa sạch.
– Nấu nồi nước sôi, sau đó cho cà chua, táo, bạch quả vào, cuối cùng thêm đường.
– Tiếp tục nấu cho đến khi chè chín là được.

Lời khuyên sức khỏe:

Cà chua vốn không có tác dụng giảm béo trực tiếp, nhưng do có chứa ít calo và nhiều vitamin, có thể giải độc, ăn nhiều sẽ no, vì vậy giúp tránh được việc ăn những món chứa nhiều calo. Nên ăn cà chua trong mỗi bữa cơm, trong lúc chế biến nên nấu ít dầu, ít muối, ít đường. Giữa hai bữa chính nên ăn một trái cà chua để giảm đói. Người mắc bệnh bao tử không nên ăn cà chua thường xuyên, vì như vậy sẽ làm tăng độ kiềm, làm bệnh nặng hơn. Cà chua chưa chín chứa nhiều chất kiềm, ăn vào sẽ dễ bị buồn nôn, chóng mặt, vì vậy không nên ăn.


0