30/05/2018, 09:42

Cách làm mứt cà chua bi ngon tròn vị cho các mẹ bỏ túi

Chân váy đầm midi xòe đẹp hè 2018 – 2019 – 2017 năm nay cũng được xem là một trong những dáng chân vay dep được nhiều bạn gái trẻ năng động và sành điệu chọn lựa khá nhiều để mix cùng các mẫu áo sơ mi hay áo phông, áo pull khỏe khoắn mà mình yêu thích nhất. Đặc biệt sự tinh tế và đầy sáng tạo của ...

Chân váy đầm midi xòe đẹp hè 2018 – 2019 – 2017 năm nay cũng được xem là một trong những dáng chân vay dep được nhiều bạn gái trẻ năng động và sành điệu chọn lựa khá nhiều để mix cùng các mẫu áo sơ mi hay áo phông, áo pull khỏe khoắn mà mình yêu thích nhất. Đặc biệt sự tinh tế và đầy sáng tạo của những mẫu chân váy midi năm nay đó chính là điểm nhấn ở phần họa tiết tạo nên một bức tranh thật sinh động và phá cách cho mọi cô nàng thỏa sức xuống phố. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một mẫu chân váy xòe midi để tung tăng ngày hẹn hò mùa hè nhỉ?Cách làm mứt cà chua bi được chế biến khá là đơn giản chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho khay mứt tết của gia đình. Cà chua bi là một trong những nguồn thực phẩm thường xuyên được sử dụng trong bữa ăn của gia đình. Bạn có thể sử dụng để vào bếp chế biến ngay mứt cà chua bi để thêm vào khay mứt tết chắc chắn mọi người trong nhà sẽ mê tít hương vị mà món mứt này mang lại cho xem. Mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến ngay mứt cà chua bi nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1kg cà chua bi
  2. Đường cát trắng
  3. Vôi tôi.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Hòa vôi tôi cùng 2 lít nước khuấy đều đến khi vôi lắng xuống bạn gạn lấy phần nước vôi trong.

 hình 2

Cà chua bi rửa sạch dùng que nhọn chọc một vài lỗ nhỏ trên quả cà chua, cho cà chua ngâm trong âu nước vôi trong 6 tiếng. Vớt cà chua ra ngoài rửa sạch nhiều lần với nước.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm mứt cà chua bi

Cho cà chua và đường vào tô ướp đều đến khi đường tan ra hết.

 hình 4

Cho cà chua và nước đường vào chảo đun sôi lên thi thoảng lắc nồi để đường ngấm đều với cà chua bi. Khi cà chua bi chuyển sang có độ dẻo màu đỏ óng thì tắt bếp. Cho cà chua vào lò nướng tầm 100 độ C khoảng 10 phút.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành làm mứt cà chua bi

Cho cà chua bi ra ngoài để nguội và thưởng thức.

 hình 6

Với những loại mứt truyền thống đã không còn lôi cuốn được khẩu vị ăn uống của gia đình. Hương vị thì không thể chê vào đâu được với lớp mứt cà chua bi dai dai hòa cùng vị chua ngọt còn gì bằng cho người ăn nữa. Không cần cầu kì chế biến vẫn có thể vào bếp trổ tài ngay một phần mứt cà chua bi đãi khách. Chúc các bạn vào bếp chế biến thành công, hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepChân váy đầm midi xòe đẹp kiểu dáng hàn quốc hè 2018 trên đây chính là những mẫu chân váy mới nhất, sành điệu nhất mang phong cách thời trang thật ngọt ngào và lãng mạn mà các bạn gái công sở nên tham khảo để có thể chọn được cho mình một kiểu thật ưng ý diện cùng bất cứ trang phục nào mà mình yêu thích. Có nhiều màu sắc, thiết kế, kiểu dáng mẫu mã cho bạn tha hồ chọn được một mẫu chân váy thật phù hợp đấy. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0