30/05/2018, 11:10

Cách làm món mề gà trộn chua cay thơm ngon đúng điệu

Mề gà trộn chua cay là món ăn khá thơm ngon, hấp dẫn mà bạn đã từng có cơ hội thưởng thức tại các nhà hàng. Món ăn này khiến bạn bị thu hút vô cùng và bạn muốn tự tay mình làm món ăn hấp dẫn này để thưởng thức cùng gia đình nhưng lại không biết cách làm mề gà trộn chua cay như thế nào là ngon. ...

Mề gà trộn chua cay là món ăn khá thơm ngon, hấp dẫn mà bạn đã từng có cơ hội thưởng thức tại các nhà hàng. Món ăn này khiến bạn bị thu hút vô cùng và bạn muốn tự tay mình làm món ăn hấp dẫn này để thưởng thức cùng gia đình nhưng lại không biết cách làm mề gà trộn chua cay như thế nào là ngon. Đừng lo lắng nhé! Hôm nay, các chuyên gia ẩm thực đến từ giadinh.blog chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mề gà trộn cay này. Nhanh chân vào bếp cùng chúng tôi làm món mề gà trộn chua cay đầy lôi cuốn này bạn nhé!

Nguyên Liệu:

  1. 2 bông hoa hồi
  2. 500g mề gà
  3. 1 muỗng canh dầu ớt
  4. 1 muỗng canh rượu gạo
  5. 3 muỗng canh xì dầu
  6. 1 nắm vừng rang chín
  7. Rau mùi tươi
  8. ½ muỗng cà phê muối
  9. 4 lát gừng tươi
  10. vài lát bạch chỉ (mua ở quầy thuốc bắc)
  11. Tiêu sọ
 phần 1

Cách làm món mề gà trộn chua cay

Bước 1: Bước đầu tiên để làm món mề gà trộn chua cay này là bạn cần sơ chế sạch mề gà, rửa sạch để ráo nhé! Rau mùi bạn rửa sạch và thái khúc.

 phần 2

Bước 2: Tiếp đến bạn cho mề gà vào luộc chín với hoa hồi, tiêu sọ, bạch chỉ, xì dầu, muối và vớt ra để nguội, thái lát mỏng vừa ăn, ăn mề gà có tốt không sau khi thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn sẽ có đáp án ngay đấy!

 phần 3

Bước 3: Cuối cùng, bạn trộn mề gà với  vừng rang chín, dầu ớt, rau mùi, ít gia vị nữa. Vậy là cách làm mề  gà trộn chua cay đã xong rồi bạn nhé!

 phần 4

Cách làm mề gà trộn chua cay thật đơn giản phải không các bạn? Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món mề gà trộn chua cay của chúng tôi nhé!


0