31/05/2018, 13:36

Cách làm đậu đũa xào thịt ăn không cũng thấy ngon

Đậu đũa chứa nhiều protein, được trồng nhiều vào mùa hè để làm thức ăn cho bữa cơm hàng ngày. Nhiều chị em hay làm món đậu đũa xào thịt không chỉ bởi đây là món ngon dễ làm, nó còn cung cấp lượng lớn chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đậu đũa xào thịt nạc có tác dụng tốt cho người bị thận hư, hay đầy ...

Đậu đũa chứa nhiều protein, được trồng nhiều vào mùa hè để làm thức ăn cho bữa cơm hàng ngày. Nhiều chị em hay làm món đậu đũa xào thịt không chỉ bởi đây là món ngon dễ làm, nó còn cung cấp lượng lớn chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Đậu đũa xào thịt nạc có tác dụng tốt cho người bị thận hư, hay đầy bụng, ăn không tiêu. Ngoài ra, theo y học đậu đũa còn có nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh, vì vậy nếu có điều kiện hãy thử trồng đậu đũa tại nhà để phục vụ ngay những nhu cầu thường ngày nhé!

  • 1

    Nguyên liệu

    - 200g thịt nạc thăn (tham khảo Cách chọn thịt lợn ngon, tươi, sạch, an toàn ai cũng cần biết)

    - 200g đậu đũa

    - 50g lạc

    - Hành khô

    - Gia vị nước mắm, đường, mì chính.

    cách làm đậu đũa xào thịt 1Thái thịt thành miếng mỏng, dài sau đó ướp trong khoảng 15 phút
  • 3

    Đậu đũa nên ngâm với nước muối loãng trong khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch, xắt khúc nhỏ vừa ăn.

    cách làm đậu đũa xào thịt 5Rang lạc chín rồi tách hết vỏ
  • 5

    Tiếp theo bạn phi thơm hành tím rồi cho thịt đã ướp vào xào sơ. Đảo đều cho thịt săn lại. Lưu ý bạn nên để lửa vừa để thịt chín từ trong chín ra, tránh trường hợp mới tái sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Cách làm đậu đũa xào thịt 0Cách làm đậu đũa xào với thịt đơn giản cách làm đậu đũa xào thịt ngon 10Cho thêm lạc rang vào xào cùng Cách làm đậu đũa xào thịt 11Bày ra đĩa món đậu đũa xào thịt và thưởng thức thôi nào!

    Xem thêm:

    • Đậu cove xào nấm thơm phức
    • Đậu đũa xào tôm thịt kiểu mới cho gia đình
0