30/05/2018, 11:17

Cách làm cánh gà nướng trộn sốt ngon ngất ngây

Bí quyết giúp mẹ bầu vượt qua giai đoạn co thắt chuyển dạ khi sinh con sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức về các giai đoạn của quá trình sinh nở một cách cụ thể nhất. Quá trình sinh nở có 2 giai đoạn là giai đoạn chuyển dạ và giai đoạn sinh nở. Khi vào giai đoạn cuối của giai đoạn chuyển dạ ...

Bí quyết giúp mẹ bầu vượt qua giai đoạn co thắt chuyển dạ khi sinh con sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức về các giai đoạn của quá trình sinh nở một cách cụ thể nhất. Quá trình sinh nở có 2 giai đoạn là giai đoạn chuyển dạ và giai đoạn sinh nở. Khi vào giai đoạn cuối của giai đoạn chuyển dạ các mẹ bầu sẽ gặp những cơn đau co thắt vô cùng mạnh khi thấy dấu hiệu này nên đến ngay các trung tâm y tế để chuyển bị sinh con. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo thêm những thông tin dưới đây để có thêm kiến thức hiểu hơn về giai đoạn chuyển dạ này nhé.Cách làm cánh gà nướng trộn sốt ngon lại dễ chế biến luôn làm các chị em nội trợ cảm thấy tò mò muốn tìm kiếm ra công thức chế biến. Bạn đang muốn thay đổi khẩu vị ăn uống của gia đình để cải thiện tình trạng kén ăn của gia đình. Một trong những gợi ý hoàn hảo nhất cho bữa ăn là món cánh gà nướng trộn sốt một món ăn khá lạ miệng trong bữa ăn gia đình. Không khó để chế biến nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm cùng ilamdep vào bếp chế biến cánh gà nướng trộn sốt.

Nguyên liệu:

  1. 900g cánh gà
  2. 125ml dấm ngọt
  3. 125ml mật ong
  4. Đường nâu, xì dầu, mè trắng
  5. 5 lá hương thảo
  6. 5 tép tỏi
  7. Rau mùi thái nhỏ.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cánh gà mua về đem rửa sạch để ráo nước.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm cánh gà nướng trộn sốt

Cho đường nâu + xì dầu + dấm ngọt vào chén. Cho lá hương thảo + cánh gà + tỏi vào túi ni lon cho phần nước sốt vào trộn đều cho vào ngăn mát tủ lạnh để 2 tiếng. Đổ nước trộn ra nồi đun sôi cho cánh gà lên lò nướng đến khi cánh gà vàng bạn cho ra đĩa đổ phần nước sốt đã đun sôi vào cùng.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm cánh gà nướng trộn sốt

Cho cánh gà ra đĩa thêm ít mè và lá ngò lên.

 hình 4

Đây là một cách chế biến mới không giống những cách chế biến truyền thống trước đây mà đến với cánh gà nướng trộn sốt người ăn sẽ được trải nghiệm một khẩu vị hoàn toàn mới. Chắc chắn bữa cơm trưa nay sẽ hấp dẫn hơn khi trên bàn ăn có đĩa cánh gà nướng trộn sốt. Hương vị không chê vào đâu được với lớp cánh gà sần sật tan chảy cùng hương vị chua ngọt còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepBí quyết giúp mẹ bầu vượt qua giai đoạn co thắt chuyển dạ khi sinh con trên đây hy vọng đã giúp cho các mẹ bầu nắm bắt rõ hơn về quá trình sinh con để có thêm kinh nghiệm vượt cạn thành công. Đây là giai đoạn chuẩn bị sinh nở nên mẹ bầu hết sức thận trọng. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh mẹ tròn con vuông và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.


0