30/05/2018, 11:08

Cách làm bột khoai tây bí quyết cho chị em có làn da trắng sáng

Tóc uốn xoăn đẹp bồng bềnh tự nhiên dành cho nữ 2017 chính là tổng hợp những mẫu tóc xoăn đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ nhất, thích hợp với mọi cô nàng muốn thay đổi diện mạo của chính mình trong ngày mới. Đặc biệt với những ai thích tạo kiểu thật ấn tượng cho ngày đi tiệc hay đi chơi thì tóc xoăn ...

Tóc uốn xoăn đẹp bồng bềnh tự nhiên dành cho nữ 2017 chính là tổng hợp những mẫu tóc xoăn đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ nhất, thích hợp với mọi cô nàng muốn thay đổi diện mạo của chính mình trong ngày mới. Đặc biệt với những ai thích tạo kiểu thật ấn tượng cho ngày đi tiệc hay đi chơi thì tóc xoăn chính là gới ý cực kì hấp dẫn, đầy lôi cuốn đó. Chắc hẳn, bất cứ người phụ nữ nào cũng thường quan tâm đến các kiểu tóc xoăn đẹp như xoăn lọn to, xoăn ngắn…vì sóng tóc xoăn bồng bềnh làm tôn vẻ đẹp của khuôn mặt, thế nên các bạn đừng bỏ qua BST các kiểu tóc xoăn mới nhất này.Cách làm bột khoai tây không khó chế biến chút nào bạn cũng có thể nhanh tay vào bếp chế biến để sử dụng cho gia đình. Khoai tây là loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột và thường xuyên được sử dụng trong chế biến thức ăn cho gia đình. Chắc chắn bạn đã từng thưởng thức qua nhiều món ăn rồi bây giờ bạn còn bất ngờ lắm đây khi biết được khoai tây còn được sử dụng để chế biến bột khoai tây nữa. Nếu bạn còn lo lắng sợ khó chế biến, vậy mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến thêm bột khoai tây nhé.

Nguyên liệu:

  1. Khoai tây
  2. Máy xay
  3. Hũ thủy tinh.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Khoai tây chọn những củ có chất lượng tốt không sâu bệnh hay lên mầm tốt nhất nên chọn những củ khoai tây Đà Lạt. Bạn đem khoai tây gọt vỏ ngoài rửa sạch đem ngâm với âu nước muối pha loãng trong 15 phút, vớt khoai tây ra ngoài cho ráo hết nước.

 hình 2

Khi khoai tây đã khô ráo thái khoai tây thành những miếng vừa không được quá dày hoặc quá mỏng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng phần bột khoai tây sau khi thu được.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bột khoai tây

Khoai tây đã thái lát đem đi phơi trên mặt phẳng sạch sẽ và phơi dưới nắng càng tốt, bạn trở khoai tây đều hai mặt khi chiều xuống bạn cần mang khoai tây vào nhà vì khoai tây có tính hút ẩm. Đem phơi khoai tây tầm 2 tiếng kiểm tra độ ẩm bằng cách bẻ miếng khoai tây ra để không còn độ ẩm, dùng máy sấy để hong khô bề mặt khoai tây một lần nữa.

 hình 5

Sau khi đã có những lát khoai tây khô giòn bạn cho hết vào trong máy xay để tiến hành xay nhuyễn bột khoai tây. Bạn có thể sử dụng máy nghiền hoặc máy xay sinh tố công suất lớn để tiến hành xay nhuyễn ra, dùng rây bột để rây bột khoai tây sao cho thu được lớp bột mịn nhất.

Bước 3: Hoàn thành làm bột khoai tây

Cho bột khoai tây vào trong hũ thủy tinh đậy kín nắp lại để bảo quản bột khoai tây được sạch hơn và có thể lấy ra chế biến từ từ.

 hình 5

Bột khoai tây được bán tràn lan trên thị trường nhưng lại không lấy được lòng tin của các chị em nội trợ vì lo lắng đến vấn đề an toàn thực phẩm hoặc là dùng chất bảo quản. Một trong những giải pháp hàng đầu cho các chị em nội trợ là chuẩn bị sẵn các nguyên liệu và áp dụng theo hướng dẫn của chúng tôi để chế biến bột khoai tây. Muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng bây giờ chỉ trong một nốt nhạc. Hẹn gặp lại các bạn ở các chuyên mục tuần sau cùng ilamdepTóc uốn xoăn đẹp bồng bềnh tự nhiên dành cho nữ 2017 với nhiều kiểu cách mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp, rạng rỡ và thật ấn tượng trong ngày nắng mới đó. Tóc xoăn là kiểu tóc luôn tôn lên nét yêu kiều và xinh xắn cho từng khuôn mặt, nó lại không hề kén chọn nét mặt. Nếu bạn thích sự bồng bềnh thì có kể chọn kiểu tóc xoăn lọn to hay nhẹ nhàng quyến rũ, nữ tính hơn với tóc xoăn sóng nhỏ, tất cả đều tạo nên nét đáng yêu cho bạn lắm đó. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0