30/05/2018, 11:08

Cách làm mứt xoài xanh ngon đơn giản tại nhà

Mang thai lần thứ hai và những lưu ý quan trọng mẹ bầu nên biết là chuyên mục hỗ trợ cho các chị em mọi kiến thức cần thiết trong lần sinh con thứ hai với nhiều khó khăn và vất vả hợn nhiều hơn với lần thứ nhất. Tùy vào cơ địa và sức khỏe sinh sản của mỗi người mà việc mang thai lần 2 có diễn ra ...

Mang thai lần thứ hai và những lưu ý quan trọng mẹ bầu nên biết là chuyên mục hỗ trợ cho các chị em mọi kiến thức cần thiết trong lần sinh con thứ hai với nhiều khó khăn và vất vả hợn nhiều hơn với lần thứ nhất. Tùy vào cơ địa và sức khỏe sinh sản của mỗi người mà việc mang thai lần 2 có diễn ra suôn sẻ hay không. Cũng như lần đầu, các mẹ nên cố gắng giữ cho mình một tinh thần và sức khỏe thật thoải mái thì mới mong mọi chuyện được diễn ra suôn sẻ như ý muốn được. Trong lần thứ hai mang bầu, bạn nên tìm chọn bác sỹ có chuyên môn hơn để nhận được sự chăm sóc và tư vấn chu đáo nhất và nếu thấy có cơ hội lẫn điều kiện tốt cho việc sinh nở thì nên “làm liền tay” vì càng thêm tuổi thì cơ hội mang thai tiếp theo của bạn sẽ càng thấp đấy. Vậy tóm lại người mang thai lần thứ 2 nên lưu ý những vấn đề gì?Cách làm mứt xoài xanh quá đơn giản đây là lần đầu tiên công thức được công bố ra bên ngoài. Mới nghe thôi các bạn đã khoái chưa trước đây muốn ăn mứt xoài xanh toàn phải ra ngoài mua. Bây giờ, sao bạn không sử dụng ngay gian bếp gia đình mình để chế biến một đĩa mứt xoài xanh cho cả gia đình cùng thưởng thức. Mời bạn cùng icachlam vào bếp chế biến cho gia đình một đĩa mứt xoài xanh nhé.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả xoài xanh
  2. 250g đường
  3. 1 thìa muối trắng
 hình 1

Hướng dẫn làm mứt xoài xanh ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Xoài xanh mua về đem rửa sạch, gọt hết lớp vỏ ngoài rồi cắt xoài thành từng miếng dọc theo chiều dọc của xoài. Cho xoài vào đun sôi trong nồi nước muối pha loãng tầm 2 phút.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm mứt xoài xanh

Khi xoài xanh đã ráo nước bạn cho vào nồi trộn chung với đường tầm 4 tiếng để đường tan hết ra xoài nhé. Bắc chảo lên bếp cho xoài và đường vào đun trên ngọn lửa nhỏ đến khi đường sên lại.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm mứt xoài xanh

Tắt bếp rồi lấy mứt xoài ra đĩa cho nguội là có thể thưởng thức.

 hình 4

Ngày tết sắp đến rồi nhưng vấn đề ăn nhiều đồ dầu mỡ làm cho khẩu vị ăn uống bạn kém đi nhiều vậy thì còn suy nghĩ gì mà không cho ngay đĩa mứt xoài xanh vào thực đơn ngày tết nào. Với phần mứt xoài dẻo dẻo có tí chua ngọt hòa lẫn rồi tan chảy vào miệng thì còn gì ngon bằng cho khẩu vị ăn uống gia đình bạn nữa. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng icachlamMang thai lần thứ hai và những lưu ý quan trọng mẹ bầu nên biết chính là nội dung thông tin quan trọng, hữu ích nhất mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây cho các bạn. Hi vọng rằng việc trang bị một kinh nghiệm thật tốt về sức khỏe, về tâm lý lẫn kiến thức sẽ tạo điều kiện giúp các mẹ có thêm cơ hội mang thai lần thứ hai một cách thành công, suôn sẻ và tốt đẹp nhất. Chúc bạn và ông xã mãi hạnh phúc, sớm cho ra đời những thiên thần đáng yêu hơn nữa. Đừng quên đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0