30/05/2018, 11:13

Cách làm bánh rán Doremon nhân trứng sữa ngon mê ly cho bé yêu

Cách làm bánh rán Doremon nhân trứng sữa mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản, nhanh gọn nhưng rất thơm ngon và bổ dưỡng cho bé yêu. Bánh rán Doremon nhân trứng sữa hấp dẫn với phần vỏ bánh mềm mịn, thơm ngậy và ngọt ngào của mật ong hòa quyện với phần nhân trứng sữa ...

Cách làm bánh rán Doremon nhân trứng sữa mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản, nhanh gọn nhưng rất thơm ngon và bổ dưỡng cho bé yêu. Bánh rán Doremon nhân trứng sữa hấp dẫn với phần vỏ bánh mềm mịn, thơm ngậy và ngọt ngào của mật ong hòa quyện với phần nhân trứng sữa bên trong béo ngậy khiến bé thích mê. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh rán Doremon nhân trứng sữa nào.

Nguyên liệu:

Phần vỏ bánh

  1. 4 quả trứng gà
  2. 2 thìa mật ong
  3. 100g đường
  4. 10g bột nở
  5. 240g bột cake
  6. 100ml sữa tươi không đường
  7. 1 ít vani
  8. 1 thìa dầu ăn

Phần nhân bánh

  1. 2 muỗng canh bột mì
  2. 1 muỗng canh bột ngô
  3. 350ml sữa tươi không đường
  4. 2 lòng đỏ trứng gà
  5. 1 ít vani
  6. 50g bơ
  7. 60g đường
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trứng gà tách lấy lòng đỏ trứng. Bột cake, bột nở rây mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh rán Doremon nhân trứng sữa

Cho đường, trứng gà vào tô, dùng máy đánh trứng đánh đều. Thêm dầu ăn, mật ong, sữa tươi vào trộn đều. Cho bột nở, bột mì, vani vào trộn đều và để bột nghỉ 30 phút. Bắc chảo chống dính lên bếp đun nóng, quét lớp dầu ăn mỏng vào, múc 1 thìa bột vào chảo thành hình tròn và rán vàng đều 2 mặt.

 hình 4

Cho đường, lòng đỏ trứng vào tô trộn đều rồi thêm bột bắp, bột mì, vani vào khuấy đều. Cho sữa tươi vào nồi đun sôi, cho vào hỗn hợp bột khuấy đều rồi đổ vào nồi đun và khuấy đều đến khi sôi thì thêm bơ vào khuấy tan, tắt bếp. Để nguội, bọc kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh rán Doremon nhân trứng sữa

Lấy bánh ra ra, để nguội, phết kem vào giữa 2 miếng bánh và thưởng thức.

 hình 6

Vào bữa sáng, chỉ cần một chút thời gian là đã có ngay những chiếc bánh rán Doremon nhân trứng sữa ngon mềm béo ngậy và cực kì bổ dưỡng cho bé yêu rồi đó. Bên cạnh đó, bánh rán Doremon nhân trứng sữa cũng khiến cả người lớn thích mê và làm món ăn vặt nhâm nhi cả ngày đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé.


0