30/05/2018, 09:07

Cách làm bánh nghĩa địa độc đáo đón lễ Halloween

Cách làm bánh nghĩa địa sẽ là món bánh cực kì độc đáo và hấp dẫn dành cho ngày lễ Halloween. Không những có hình thức bắt mắt, bánh nghĩa địa còn hấp dẫn với bánh quy giòn rụm, lớp bánh bên dưới mềm mịn, béo ngậy của sữa tươi, bánh oreo và vị ngọt ngào của socola khiến bạn không thể chối từ. Vì ...

Cách làm bánh nghĩa địa sẽ là món bánh cực kì độc đáo và hấp dẫn dành cho ngày lễ Halloween. Không những có hình thức bắt mắt, bánh nghĩa địa còn hấp dẫn với bánh quy giòn rụm, lớp bánh bên dưới mềm mịn, béo ngậy của sữa tươi, bánh oreo và vị ngọt ngào của socola khiến bạn không thể chối từ. Vì vậy, hôm nay ilamdep sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm bánh nghĩa địa cực kì đơn giản mà mới lạ để ngày lễ Halloween thêm thú vị nào.

Nguyên liệu:

  1. 450g bánh oreo
  2. 2 gói Jell-O socola
  3. Sữa tươi
  4. 1 hộp cool whip
  5. 1 lọ chocolate Decorative icing
  6. 1 ít bánh quy hình bầu dục
  7. 1 ít kẹo ngộ hoặc kẹo có màu sắc khác nhau
  8. Dụng cụ: túi nhựa có khóa, gậy cán bột
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sữa tươi cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 – 15 phút. Bánh oreo cho vào túi nhựa, nghiền vụn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh nghĩa địa

Cho 2 hộp Jell-O socola vào bát rồi thêm sữa lạnh vào khuấy đều trong khoảng 2 phút. Tiếp theo, cho 1/2 số vụn bánh oreo vào khuấy tiếp. Đổ hỗn hợp bánh quy vào hộp nhựa, dàn đều rồi thêm phần vụn bánh oreo còn lại lên trên và cho vào ngăn mát tủ lạnh 1 giờ.

 hình 4

Chia bánh quy làm 2 phần, 1 phần dùng lọ chocolate Decorative icing viết lên chữ rip hoặc boo để tạo thành các bia mộ. Còn 1 phần phết một lớp dàu cool whip, dùng lọ chocolate phụt thành 2 chấm nhỏ làm mắt tạo hình bóng ma. Cho tất cả vào ngăn mát tủ lạnh.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh nghĩa địa

Lấy bánh ra, cắm bia mộ, bóng ma lên hộp rồi rắc thêm những viên kẹo xung quanh và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Với hình thức độc đáo và hương vị thơm ngon, bánh nghĩa địa sẽ mang đến cho bạn một ngày lễ Halloween thú vị, đáng nhớ đấy. Bên cạnh đó, cách làm bánh nghĩa địa cũng rất đơn giản và dễ thực hiện nên hãy làm ngay cho cả gia đình nhé. Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé. 


0