30/05/2018, 09:53

Cách làm bánh khoai mỡ ngon giòn rụm ăn cực đã

Cách làm bánh khoai mỡ trước đây khi chưa biết cách chế biến sẽ rất khó nhưng khi đã có công thức thì cực dễ luôn nhé. Thay vì ra các hàng quán để mua bánh khoai mỡ về ăn như trước đây nay bạn đã có thể chế biến ở nhà rồi. Chúng tôi đã được độc quyền về công thức làm bánh khoai mỡ nên bạn có ...

Cách làm bánh khoai mỡ trước đây khi chưa biết cách chế biến sẽ rất khó nhưng khi đã có công thức thì cực dễ luôn nhé. Thay vì ra các hàng quán để mua bánh khoai mỡ về ăn như trước đây nay bạn đã có thể chế biến ở nhà rồi. Chúng tôi đã được độc quyền về công thức làm bánh khoai mỡ nên bạn có thể đón chờ bài đọc dưới đây của chúng tôi để chế biến những miếng bánh khoai mỡ hấp dẫn nào. Phần hương vị khá là tuyệt vời lớp khoai lang ngọt lịm, bùi bùi hòa cùng lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, béo ngậy chắc chắn sẽ là sự hòa quyện tuyệt vời. Mời bạn vào bếp cùng icachlam để chế biến một đĩa bánh khoai mỡ nào.

Nguyên liệu:

  1. 150g khoai mỡ
  2. 40g đường cát
  3. 30ml sữa tươi
  4. 50g bột nếp
  5. 60g bột năng
  6. Muối, dầu ăn
 hình 1

Hướng dẫn làm bánh khoai mỡ ngon:

  1. Khoai mỡ mua về đem gọt lớp vỏ ngoài, nạo ra thật nhuyễn.
  2. Cho khoai mỡ vào nồi đem hấp chín rồi tán nhuyễn ra.
     hình 2
  3. Khi khoai đã chín thì cho vào tô, thêm bột năng, đường, bột mì trộn đều lên. Nhồi bột đến khi kết thành khối dẻo mịn là được.
     hình 3
  4. Chia bột thành từng khối nhỏ rồi tạo hình nhé. Bắc chảo lên bếp cho dầu ăn vào đun nóng thì cho bánh vào chiên giòn đến khi bánh vàng.
     hình 4
  5. Gắp ra giấy thấm dầu rồi bỏ vào đĩa thưởng thức.
 hình 5

Thay vì những bữa ăn nhẹ với những chiếc bánh mì ngọt chán ngắt như trước nay bạn có thể vào bếp chế biến một đĩa bánh khoai mỡ uống kèm với một cốc nước trái cây thì còn gì bằng. Không có  món ăn nào có thể làm khó được bạn hết khi đã có icachlam đồng hành cùng bạn đâu nhé nên bạn có thể vào bếp chế biến thỏa thích. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng icachlam


0