30/05/2018, 09:52

Cách làm sinh tố dứa (thơm) NGON ngất ngây uống là ghiền

Dứa hay còn gọi là trái thơm là loại trái cây nhiệt đới chứa rất nhiều vitamin C rất lợi cho sức khỏe và đẹp da. Chính vì thế mà iCachLam sẽ hướng dẫn cách làm sinh tố dứa ngon rất tốt cho sức khỏe và cực đẹp cho da, đồng thời đây cũng là thức uống rất ngon mà ai uống cũng ghiền. Nguyên ...

Dứa hay còn gọi là trái thơm là loại trái cây nhiệt đới chứa rất nhiều vitamin C rất lợi cho sức khỏe và đẹp da. Chính vì thế mà iCachLam sẽ hướng dẫn cách làm sinh tố dứa ngon rất tốt cho sức khỏe và cực đẹp cho da, đồng thời đây cũng là thức uống rất ngon mà ai uống cũng ghiền.

Nguyên Liệu:

  1. 1/2 quả dứa.
  2. 1 hộp sữa chua.
  3. 200ml sữa tươi.
  4. Sữa đặc, dầu dừa.
  5. Đá bào, đường.

Sự phát triển của thai nhi 11 tuần tuổi các mẹ bầu nên biết cùng một vài thay đổi và lời khuyên hữu ích dành cho mẹ bầu chính là nội dung kiến thức 40 tuần thai mà chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nhanh chóng trong bài viết lần này nhằm hỗ trợ thật hiệu quả giúp mẹ vững vàng hơn trong chặng hành trình bầu bí kế tiếp. Mẹ biết không, trong tuần thai thứ 11, khuôn mặt của bé cưng bắt đầu giống như khi ra đời với những thay đổi như mắt đã di chuyển từ hai bên vào giữa khuôn mặt và tai cũng đã ở vào đúng vị trí, kèm theo đó là chứng ợ nóng hoặc thậm chí sẽ có đôi chút khó khịu. Vậy cụ thể diễn tiến quá trình phát triển hình thành của thai nhi ở vào tuần tuổi thứ 11 diễn ra như thế nào? 

Cách làm sinh tố dứa cực kì ngon chỉ with the 10 phút

Cách làm sinh tố dứa (thơm) ngon

  1. Chúng ta phải chọn quả dứa chín, thơm.
  2. Gọt sạch vỏ và cắt hết mắt dứa, bỏ luôn lõi quả dứa
  3. Lấy phần cơm trái dứa (thơm) và cắt thành những miếng nhỏ để dễ xay
  4. Cho dứa và máy xay cùng với 200ml sữa tươi, 3 thìa sữa đặc và 2 thìa dầu dừa
  5. Cho thêm 1 ly đá bào vào để xay cùng. Đá bào có tác dụng làm muốn sinh tố đặc lại, mát min.
  6. Khi hỗn hợp đã nhuyễn và sệt lại thì đổ tất cả ra ly , trang trí bên trên miệng ly là 1 miếng thơm nhỏ

Rất là ngon và bổ dưỡng, còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm món sinh tố dứa ngon nhất hành tinh này đi, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ thật sự hài lòng đấy.Sự phát triển của thai nhi 11 tuần tuổi và những chuyển biến thay đổi của cơ thể mẹ đã chứng minh cho quá trình khôn lớn từng ngày của một sinh linh trong bụng. Kích thước bé con lúc này có thể đã bằng một quả chanh nhỏ xinh đáng yêu rồi nên thai phụ có nhiều thay đổi về chuyển biến tâm lý là điều không mấy khó hiểu, chính vì vậy mà bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn kế đến nhé. Chúc các mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc. Đừng quên đồng hành và ủng hộ phunublog.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mang thai hữu ích khác.


0