30/05/2018, 09:02

Cách nấu món canh chua cá hồi với thì là ngon mê mẫn

Canh chua cá thì là rất ngon và thích hợp cho ngày hè, đặc biệt khi món canh này nấu với cá hồi. Cá hồi là nguyên liệu cá thể dùng để chế biến thành rất nhiều món ngon khác nhau và đặc biệt cá hồi cùng là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ ...

Canh chua cá thì là rất ngon và thích hợp cho ngày hè, đặc biệt khi món canh này nấu với cá hồi. Cá hồi là nguyên liệu cá thể dùng để chế biến thành  rất nhiều món ngon khác nhau và đặc biệt cá hồi cùng  là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là trẻ em. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị nguyên liệu làm món canh cá cà chua thì là vừa ngon vừa bổ này. Hãy cùng giadinh.blog học cách nấu canh chua thì là.

Nguyên Liệu:

  1. 500 gam cá hồi
  2. 2-3 trái cà chua
  3. 1 bó thì là to
  4. 4-5 tép tỏi
  5. Dầu ăn, chanh, muối
  6. Hạt nêm, nước mắm.
 phần 1

Cách nấu món canh chua cá hồi với thì là

Bước 1: Với cá hồi nấu canh chua, cá hồi thái phi le. Thì là, cà chua rửa sạch, cắt nhỏ lại. Đặt chảo lên bếp cho dầu vào đun nóng rồi thêm tỏi vào phi thơm rồi cho cà chua và một chút muối vào xào nhuyễn.

 phần 2

Bước 2: Sau đó, cho khoảng 1,5 lít nước vào đun đến khi sôi lên thì cho cá hồi vào đun cho nước sôi lại, cho hết phần cà chua còn lại vào, nêm gia vị cho vừa ăn, có thể cho thêm ớt để tăng vị cay cho cách nấu canh cá hồi ngon hơn.

 phần 3

Cách nấu canh cà chua thì là với cá hồi thật hấp dẫn phải không quý vị. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có bát canh ngon rồi đấy. Hãy nấu thường xuyên cho gia đình nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với canh cá cà chua thì là.


0