31/05/2018, 11:02

Cách kho thịt vịt với củ cải cực ngon mà lạ miệng

Nếu trước đây bạn chỉ biết đến thịt vịt luộc, vịt nướng hay quen thuộc nhất là vịt om sấu thì khi trời mát mẻ, hãy biến tấu một chút với cách kho thịt vịt và củ cải xem sao nhé! Thịt vịt kho củ cải là món ăn làm cực kỳ đơn giản mà lạ miệng vô cùng. Chắc chắn khi thưởng thức món kho này, ai ...

Nếu trước đây bạn chỉ biết đến thịt vịt luộc, vịt nướng hay quen thuộc nhất là vịt om sấu thì khi trời mát mẻ, hãy biến tấu một chút với cách kho thịt vịt và củ cải xem sao nhé!

Thịt vịt kho củ cải là món ăn làm cực kỳ đơn giản mà lạ miệng vô cùng. Chắc chắn khi thưởng thức món kho này, ai cũng khâm phục sự khéo léo và sáng tạo của bạn đấy.

cách kho thịt vịt với củ cải
Bước đầu tiên, sơ chế thịt vịt và gừng
  • 2

    Với cách kho thịt vịt và củ cải, bây giờ bạn cho thịt vịt vào một chiếc nồi rồi ướp với nước gừng, chút hạt nêm, gừng thái sợi, đường, bột ngọt.

    cách kho thịt vịt với củ cải1
    Củ cải gọt vỏ, thái miếng vừa ăn
  • 4

    Tiếp đến, bạn cũng rửa sạch rồi gọt vỏ cà rốt, thái các miếng vừa ăn có độ dày như củ cải. Có thể tỉa hoa tùy thích. Hành lá và mùi tàu rửa sạch, thái nhỏ.

    cách-nau-com-vit-kho-cu-cai-cuc-ngon-3

    Xào qua thịt vịt rồi làm theo hướng dẫn là xong

Thành phẩm

Vịt kho củ cải là món ăn không quá quen thuộc trong các bữa cơm gia đình, nhưng lại là món ăn vô cùng thơm ngon, lạ vị. Nếu bạn muốn đổi món cho cả nhà trong ngày cuối tuần hoặc khi có thời gian tụ tập bạn bè thì đây cũng là gợi ý hay ho cho bạn đấy.

Cách kho thịt vịt với củ cải cho bạn món ăn có vị ngọt mềm của thịt vịt mà không hề bị ngấy, kết hợp với vị ngọt thanh của củ cải và cà rốt cực hấp dẫn. Lại thêm chút cay nồng của gừng ớt sẽ giúp đưa cơm lắm đấy.

0