08/02/2018, 10:13

Gia đình của diễn viên Minh Hằng – Những bí mật về gia đình Minh Hằng được hé lộ

– Những bí mật về gia đình Minh Hằng được hé lộ – Minh Hằng giờ đây là cái tên “đình đám” ở trong giới showbiz Việt. Ngoài vai trò là một nữ ca sĩ cô được thừa nhận trong vai trò là một diễn viên. Gần đây cô bắt đầu chia sẻ suy nghĩ ...

– Những bí mật về gia đình Minh Hằng được hé lộ – Minh Hằng giờ đây là cái tên “đình đám” ở trong giới showbiz Việt. Ngoài vai trò là một nữ ca sĩ cô được thừa nhận trong vai trò là một diễn viên. Gần đây cô bắt đầu chia sẻ suy nghĩ muốn lập gia đình và làm mẹ. Bài viết gia đình của diễn viên Minh Hằng – Những bí mật về gia đình Minh Hằng được hé lộ dưới đây nhé.

Gia đình của diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng trải lòng bí mật gia đình

Minh Hằng giờ đây đã là một cái tên “đình đám” trong giới showbiz Việt. Ngoài vai trò là ca sĩ cô cũng còn được thừa nhận trong vai trò là một diễn viên. Xung quanh sự thành công này cũng sẽ không ít những điều xì xào.

Thừa nhận có những sự may mắn nhưng mà Minh Hằng khẳng định những gì cô có ngày hôm nay chính là một sự nỗ lực hết mình từ bản thân. Và cô cũng không ngần ngại trải lòng về một tuổi thơ không mấy êm đẹp của mình.

Thích điện ảnh nhưng lại không bỏ ca hát

Từ một ca sỹ lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh rất thành công, có vẻ như nhờ vào điện ảnh mà khán giả biết tới Minh Hằng rộng rãi hơn, và không phải ca sỹ nào cũng làm được như Hằng. Điều gì giúp cho Hằng làm được điều đó? Và cho tới bây giờ Hằng thích lĩnh vực nào hơn?

Khi còn đi hát thì Hằng chưa lên truyền hình cho nên chưa được nhiều người biết tới cũng là dễ hiểu. Hơn nữa đó là nhóm nhạc do bọn Hằng tự lập ra khi cô còn học trong trường và tự đi hát. Khi đó công nghệ PR, công nghệ chụp hình chưa có thì mọi người cũng chưa biết là chuyện đương nhiên và đó chính là chuyện dĩ nhiên luôn nữa.

Khi đó Minh Hằng cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm diễn viên, và chỉ thích đi hát mà thôi. Nhưng mà sau khi đóng phim rồi thì bắt đầu là mê, và có những lúc ra abum rồi mà không chịu đi hát cũng chỉ đi đóng phim thôi. Chính vì cứ đóng phim suốt cho nên từ khi ra album 1 từ năm 2007 và tới bây giờ là 4 năm rồi chưa ra thêm được album nào nữa. Và vào năm 2001 này thì chắc chắn Hằng sẽ ra album.

Minh Hằng kể như vậy để muốn nói rằng mình cũng thích cả ca hát lẫn điện ảnh. Chỉ có điều là rất khó có thể làm thật tốt hai thứ song hành cùng lúc cho nên Minh Hằng phải chia và cũng đầu tư thời gian cho hai lĩnh vực này. Bởi Minh Hằng muốn khi đã làm điều gì đó thì cố gắng làm tốt nhất có thể.

Nhưng mà phải mất 4 năm mới chuẩn bị ra album thứ hai thì chứng tỏ Minh Hằng đam mê đóng phim hơn đúng không?

Cũng không hẳn là như thế, tại mình bị cuốn vào luồng. Thực tế mình vẫn rất đam mê hát, Minh Hằng vẫn đi hát. Nhưng mà để ra album thì cần phải có sự chuẩn bị dài hơi và cũng đầu tư cẩn thận. Mỗi lần viết bài, và đặt bài thì khá lâu rồi lại phải tập luyện. Nhưng mà nhiều khi nghe lại thì đã thấy bài đó đã không còn phù hợp đối với trào lưu âm nhạc nữa nên lại bỏ. Chính vì những chuyện như thế cho nên bị trục trặc hoài chứ không phải Hằng không có kế hoạch ra album tiếp. Có làm nhưng chưa thật ưng ý cho nên cuối cùng là không ra được sản phẩm.

Chuyện người đẹp đi hát rồi đóng phim không phải là hiếm nhưng mà không nhiều người có được thành công. Tất cả các bộ phim Minh Hằng đã đóng khá tốt? Minh Hằng tự tìm hiểu học hỏi diễn xuất hay là được ai đó giúp đỡ?

Phim đầu tiên Hằng đóng đó là bộ phim “Nụ gió thiên đường”. Có một điều Hằng thấy mình may mắn đó là tất cả các bộ phim đã tham gia vào đều được giao vai chính. Khi tham gia vào bộ phim đầu tiên này Minh Hằng đã được đạo diễn khen có năng khiếu. Sau khi phim được phát hành Hằng được công ty Lasta mời về làm diễn viên độc quyền. Từ năm 2007, Hằng đã hợp tác rất tốt cùng với công ty này. Nhưng mà hiện tại Hằng không thuộc sự quản lý của công ty nào nên mọi thứ đều là một mình em làm.

Bí mật gia đình Minh Hằng

Những người làm nghệ thuật cũng sẽ khó để tránh hết những chuyện xì xào. Nhưng mà sau scandan chỉ thấy Minh Hằng im lặng? Có khi nào thì nước mắt lặn vào trong?

Hằng cũng là con người, hơn nữa tuổi đời cũng còn rất trẻ, chưa va chạm gì nhiều, lúc trước thì cuộc sống của Hằng khá là êm đẹp. Từ lúc nhỏ Hằng cũng khổ lớn lên thích đi hát, thích làm việc chứ không bao giờ đánh đổi bản thân mình để mà đạt được mục tiêu gì hết. Rất may là cuộc đời của Hằng cũng khá là suôn sẻ, và không gặp trục trặc gì nhiều lắm.

Có thể nói Hằng là một cô gái gái khá nhí nhảnh nhưng mà cũng rất mạnh mẽ. Mẹ Hằng là một người rất nhẹ nhàng và hiền nhưng mà Hằng không được quyết liệt như mẹ. Hằng cũng như là bao cô gái khác thôi cũng có lúc buồn và khóc. Nhưng mà được cái mau quên và vô tư, không để điều gì buồn phiền ở trong lòng lâu quá làm cho mình mệt. Hơn nữa Hằng cũng rất hiểu mình là người của công chúng thì khi có chuyện gì đó cũng rất dễ trở thành tâm điểm của dư luận. Vấn đề là mình phải biết cách để mà giải quyết điều đó cho hợp lý nhất.

Khi vướng phải scandal như vậy Minh Hằng thường tìm đến ai để được chia sẻ?

Những khi như thế thì Hằng sẽ luôn có mẹ và người thân ở bên cạnh, chính vì thế mình có thể dễ dàng vượt qua được. Còn chuyện Hằng không lên tiếng là vì nếu như có yêu cầu tờ báo nào đó đính chính thì vì mình là con gái cho nên dù có nói như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ là người bị thiệt thòi. Mà Minh Hằng chỉ muốn im lặng để mà làm việc thôi.

Trước lúc làm nghệ thuật mẹ Hằng muốn Hằng đi du học, Hằng xin ở lại 2 năm để mà làm việc và cuối cùng sau 2 năm đó Hằng có được thành công cho nên mẹ đồng ý cho Minh Hằng ở lại. Hiện tại gia đình Hằng chỉ có 3 người là Hằng, mẹ và em trai thôi. Bởi vì bố mẹ của Hằng đã ly dị rồi. Cũng vì sự nghiệp của Hằng mà mẹ và em trai cũng đã phải hy sinh nhiều thứ, chính vì thế Hằng không muốn những chuyện không hay sẽ làm mẹ và em phiền lòng.

Bố Minh Hằng có ủng hộ và luôn bên cạnh ở trên con đường sự nghiệp không?

Nói về chuyện đam mê mà Hằng với chuyện hôn nhân của bố mẹ đó là một câu chuyện không mấy vui. Lúc đầu bố Hằng đã không tán thành Hằng theo con đường nghệ thuật, vì thế bố và mẹ Hằng mới phát sinh ra mâu thuẫn. Ngày xưa Hằng thích đàn thích hát lắm, nhưng mà ông ngoại không cho, Hằng lén lút học nhưng mà rồi mẹ Hằng phát hiện và mẹ rất ủng hộ cho Hằng. Khi Hằng mới bắt đầu theo học nghệ thuật vì bố không thích cho nên bố thường xuyên la mắng mẹ. Bố mẹ ly dị năm Hằng chỉ mới 12 tuổi.

Thật ra bây giờ lớn hơn Hằng đã hiểu chuyện bố mẹ ly dị cũng có nhiều nguyên do nhưng mà dù sao Hằng vẫn còn có một điều luôn cảm thấy khổ tâm là vì chuyện đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ có một phần nguyên nhân trong đó là đến từ mình. Nhưng mà vừa rồi khi Hằng được nhận giải “nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV”, và khi tryền hình HTV phát hành chương trình này bố có nhắn tin đó là: “Bố không biết nói gì hơn ngoài chúc mừng con”. Hằng rất cảm động và cảm thấy có thêm nhiều nghị lực để mà tiếp tục tiến lên trên con đường sự nghiệp.

Không thích yêu người cùng nghề

Có khi nào Minh Hằng sẽ thấy rung động trước những nam diễn viên đóng cùng không?

Hằng cũng không hề có tình cảm với ai. Thật ra điều này đó là bản thân Hằng muốn thế. Hằng không muốn yêu những người cùng nghề đối với mình. Với các bạn đồng nghiệp thì Hằng cũng chi có công việc và tình cảm bạn bè.

Trong liveshow của Tuấn Hưng, thì anh ấy có nói rắng “khi nói về giấc mơ của mình, cô gái ấy cũng chính là Minh Hằng”. Minh Hằng nghĩ sao về điều này?

Như đã trả lời ở trên, Hằng sẽ không thích người cùng nghề nhưng mà Hằng cũng rất bình thường ứng xử với họ, nhưng mà Hằng sẽ có một khoảng cách nhất định, chỉ dừng lại ở tình bạn chứ không tiến tới tình cảm. Người ta nói đàn ông chinh phục người này sẽ chinh phục người kia, nhưng thực sự nếu như người phụ nữ không chịu mở lòng thì cũng không làm gì được đối với họ.

Thế làm sao để cho Minh Hằng mở lòng? Có phải như Minh Minh đã mở lòng đối với Vương Hoàng trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc không?

Chuyện mở lòng thì đó chính là duyên số (cười) còn em thì không giống nhân vật Minh Minh về tình yêu. Chuyện quan niệm về tình yêu thì Hằng sẽ xin giữ là bí mật.

Có vẻ như là vai diễn trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc không được thành công như là mong đợi. Minh Hằng sẽ suy nghĩ sao về nhận xét này?

Cảm giác ban đầu của con người cũng rất là quan trọng, có một bài hát Tuấn Vũ hát đi nhưng mà sau này có một người hát hay hơn đi nữa thì vẫn sẽ có ý tưởng của Tuấn Vũ hát nhiều hơn. Bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc đã quá nổi tiếng tại Hàn Quốc và cả thế giới đều biết đến kịch bản đó và yêu thích 2 diễn viên đó. Vì vậy thật khó để cho Hằng có thể vượt qua được hai cái bóng đó. Dù cho đã lường trước như vậy nhưng mà Hằng vẫn nhận vai bởi vì Hằng rất thích, đó chính là điều mấu chốt.

0