08/02/2018, 10:18

Ca sĩ Du Thiên sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Du Thiên là ai?

là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm Tiểu sử ca sĩ Du Thiên – Ca sĩ Du Thiên sinh năm bao nhiêu? Du Thiên có tên thật Nguyễn Minh Thương sinh vào ngày 22/06/1985 là ca sĩ hát nhạt trẻ, quê Hải Dương. Tốt nghiệp về ...

là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm

Tiểu sử ca sĩ Du Thiên – Ca sĩ Du Thiên sinh năm bao nhiêu?

Du Thiên có tên thật Nguyễn Minh Thương sinh vào ngày 22/06/1985 là ca sĩ hát nhạt trẻ, quê Hải Dương.

Tốt nghiệp về khoa thanh nhạc học viện âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009. Từng đã đạt giải 3 liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương vào năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh của phía Bắc ( cụm Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Ninh, và Thái Bình, Ninh Bình ) dòng nhạc thính phòng.

Là một nam ca sĩ trẻ tuổi nhưng rất là đa tài, anh có thể hát tốt ở các dòng nhạc ( nhạc nhẹ, nhạc trữ tình ) và đã đặc biệt với chất giọng tello nhạc kịch anh có thể hát cả dòng nhạc khó như là Opera.Hai dòng nhạc mà Thiên đã đang theo đuổi là nhạc nhẹ và nhạc thính phòng.


Năm 2012 là 1 năm thành công rực rỡ với Du Thiên khi mà anh đã cho ra hàng loạt những Hit lớn như Tình Anh Không Đổi Thay,Hãy Khóc Đi Em,Anh Sẽ Sống Tốt Hơn, và những sự cố gắng của anh cũng đã được đền đáp xứng đáng khi đăng quang giải thưởng Ca Sĩ Xuất Sắc Nhất Năm 2012 do đài truyền hình VTC đã trao tặng.tiếp nối sự thành công đó Du Thiên cho ra mắt Album Xóa hết Remix gồm những bản Remix Hit của anh và cả những ca khúc mới,hy vọng đây sẽ là sự lột xác của Du THiên trong năm 2013 với thể loại nhạc Dance

Du Thiên đã từng đi phụ hồ… “nuôi” ước mơ để trở thành ca sỹ

Là một chàng trai đã sở hữu một gương mặt thư sinh, điển trai và với một giọng hát “teno” trong sáng, Du Thiên cũng đã chiếm lĩnh được mọi sân khấu bằng chính khả năng của chính mình nên anh đã sớm thành công và đã có được lực lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt ở trong cả nước. Nhưng để mà có thể được sự thành công như là ngày hôm nay,thì ít ai biết được rằng Du Thiên cũng đã trải qua được những gì để có được sự thành công ấy.

Du Thiên cũng đã hát trong ‘lễ đón nhận danh hiệu xã anh hùng’ tại xã Cao An, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương)

Được biết, thì Du Thiên rất  là yêu âm nhạc từ khi anh còn rất nhỏ và đã nuôi giấc mơ để trở thành ca sỹ, ban đầu thì anh không được ba mẹ anh ủng hộ vì con đường âm nhạc có rất là nhiều khó khăn, vất vả. Và hơn thế nữa, anh đã không phải con “nhà nòi” và gia đình cũng đã không có đủ điều kiện để mà cho anh theo nghề. Nhưng bằng niềm đam mê và cả sự quyết tâm của anh đã quyết định rời xa quê hương, đi để kiếm tiền “nuôi” ước mơ của mình, chờ ngày thành công sẽ trở về.

Sau một thời dài anh đã rời quê hương, đến với mảnh đất Hà thành Du Thiên cũng đã giấu ba mẹ để đi làm tất cả mọi việc như phụ hồ hay xách vữa, bưng bê, cả phục vụ, hát phòng trà, đi hát hội chợ… để mà có tiền đầu tư cho sự nghiệp.

Bằng tất cả những cố gắng ở  trên anh đã trở thành một nghệ sỹ trẻ không những có tài mà ca sĩ Du Thiên đã còn là một người có “tâm”. Anh đã luôn đi hát và anh hay làm từ thiện giúp những người nghèo, và đã có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Và cho đến bây giờ, thì khi mà quay trở về quê hương, người thân và cả bạn bè ai ai cũng nể phục vì sự thành công Du Thiên.

Những ca khúc này cũng đã là cho khán giả càng đã thêm yêu và hiểu hơn về tài năng của Du Thiên, bên cạnh cả sự thành công với dòng nhạc trẻ, Thiên đã còn đã hát nhạc chính thống rất tuyệt vời.

Chia sẻ với cảm cảm xúc và tình cảm của mình khi trở về quê hương biểu diễn, Du Thiên cũng đã khiến cho ban lãnh đạo và nhân dân tại địa phương vô cùng đã cảm phục và yêu mến. Mọi người đều tự hào vì quê hương mình đã dù khó khăn nhưng Du Thiên cũng đã biết vươn lên trong cuộc sống để có được thành công như ngày hôm nay.

Cuối chương trình, PV  đã có cuộc trao đổi ngắn với Du Thiên và được nghe anh nói về những cảm xúc của mình khi mà hát tại chính quê hương, nơi Du Thiên được sinh ra và lớn lên.

0