08/02/2018, 10:18

Ha Ji Won sinh năm bao nhiêu? Bạn trai Ha Ji Won là ai?

Jeon Hae-rim đã thường được biết đến với một nghệ danh thật là Ha Ji-won, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Hãy cùng mình tìm hiểu về Thông tin tiểu sử của Ha Ji Won – Ha Ji Won sinh năm bao nhiêu? Sinh ngày của cô: 28 tháng ...

Jeon Hae-rim  đã thường được biết đến với một nghệ danh thật là Ha Ji-won, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Hãy cùng mình  tìm hiểu về

Thông tin tiểu sử của Ha Ji Won – Ha Ji Won sinh năm bao nhiêu?

Sinh ngày của cô: 28 tháng 6, 1978 (tuổi 38), Seoul, Hàn Quốc

Chiều cao của cô: 1,65 m

Chương trình truyền hình: Secret Garden, Hoàng hậu Ki, thêm

Bố mẹ: Yoon-bok Jeon, Yeon-soon Son

Giải thưởng cô đã nhận được: Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nữ diễn viên mới xuất sắc của Hạng mục Truyền hình,

Ha Ji Won cũng đã không thật sự tạo nên những đợt cao trào theo hiểu Song Hye Kyo ở trong Trái tim mùa thu, Choi Ji Woo với Nấc thang lên thiên đường hay là vai diễn Lee Young Ae với Dae Jang Geum, nhưng mà cô  đã từng diễn qua các thể loại vai diễn, thuộc nv từ bi, hài, hành động,hay là phản diện và chính diện, hiện đại và lẫn cổ trang. Với mỗi loại phim, cô đã đều có những tác phẩm khá là xuất sắc được nhiều khán giả đánh giá cao.

Không chỉ sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ như là nhiều các ngôi sao thuộc trường phái thần tượng, nhưng mà tài năng của Ha Ji Won cũng đã luôn được công nhận và được khán giả lúc nào cũng nhớ đến cô như là một “viên ngọc” của làng giải trí xứ Hàn.

Ngọt ngào với dòng phim bi

Diễn xuất khá là tự nhiên và dịu dàng thuyết phục người xem ở một dòng phim ướt át

Ha Ji Won cũng đã khởi nghiệp khá là sớm, vào năm 18 tuổi với một vai diễn nhỏ ở trong một bộ phim Adults don’t know. Cũng như là đại đa số các nữ diễn viên khác, cô cũng đã khởi nghiệp với những vai diễn “đặc sản” của xứ Hàn, thiên về bi lụy và cả nước mắt. Việc Ha Ji Won đã gây nhiều ấn tượng với những vai diễn kiểu này cũng không có gì là quá đặc biệt.

Tuy nhiên, với hàng loạt các tác phẩm như là Close to heaven, What happened in Bali… người đẹp cũng đã được nhiều khán giả tặng cho biệt danh là “viên ngọc phương Đông”, bởi với một lối diễn xuất duyên dáng, tự nhiên và rất là ấn tượng. Dù diễn những bộ phim buồn, nhưng mà Ha Ji Won  cũng đã hiếm khi đã bi lụy hóa vai diễn của mình, và do đó, thì nhiều khán giả cũng đã luôn cảm nhận được sự khác biệt của cô so với nhiều diễn viên khác.

Nổi bật với những bộ phim kinh dị, hành động

Người đẹp sẵn sàng lăn xả mình với phim hành động và kinh dị


Những nàng ngọc nữ của xứ sở Kim Chi thì đã không phải ai cũng dám thử thách mình với những bộ phim kinh dị hay là hành động, bởi khó có thể đem lối diễn xuất yểu điệu cùng với những lần chớp chớp mắt khiến cho giọt nươc mắt lăn dài ở trên má đưa vào những thước phim  thật kinh dị. Nhưng mà Ha Ji Won thì đã ngược lại. Bỏ qua những hình ảnh thướt tha của mình , người đẹp đã sẵn sàng lăn xả mình với dòng phim này. True game, Nightmare, Phone… là những bộ phim kinh dị rất là thành công đưa Ha Ji Won đến gần hơn với nhiều khán giả, và cũng là những yếu tố cũng đã khiến Ha Ji Won được đánh giá là có diễn xuất khá đa dạng.

Tháng 9 vừa qua, thì người đẹp đã tiếp tục xuất hiện ở trong một bộ phim kinh dị khác, có tên là Chronicle of a Blood Merchant. Bộ phim cũng đã nhận được yêu mến từ phía khán giả và dù chỉ mới lên rạp chưa đầy đến 2 tuần, đã thu về con số 5,5 triệu USD doanh thu.

 Ha Ji Won Nữ hoàng phim cổ trang

Chưa ngôi sao nào có thể vượt nào qua được Ha Ji Won về độ thu hút trong nhiều các vai diễn cổ trang của cô

Lượng phim cổ trang ở tại Hàn Quốc đã chiếm giữ một phần khá khiêm tốn ở trong số đầu phim mà quốc gia này cũng đã sản xuất hàng năm, và cũng đã khó có thể tìm ra một gương mặt đã luôn gây ấn tượng và thành công dài lâu thay vì một bộ phim nhỏ lẻ. Nhưng nếu có, thì Ha Ji Won cũng đã xứng đáng nhận được danh hiệu này.

Nổi tiếng  với những vai hài

Ha Ji Won đã có thể diễn hài với một phong cách tự nhiên hoặc là cường điệu tùy theo yêu cầu của kịch bản

Nhìn vẻ điềm đạm, nữ tính của cô  nàng Ha Ji Won, thì không ai nghĩ cô có thể vào vai những nhân vật mà sẽ chọc cười khán giả với một lối diễn xuất cường điệu nhưng mà đã vẫn tự nhiên. Mở đầu với phim Tình dục là chuyện nhỏ (Se-x is Zero), Ha Ji Won cũng đã khiến khán giả phải cười ngả nghiêng với một cô sinh viên mà theo kiểu “hot girl” của nhà trường, với tất cả những tình huống mà các cô nữ sinh thế kỷ 21 này đã có thể gặp phải: yêu một chàng “hoàng tử”, những thắc mắc về tì-nh d-ục, hay tình một đêm, mang thai trước hôn nhân… để rồi từ đó, thì trưởng thành hơn ở trong cuộc sống và có những quan niệm rất đúng đắn hơn về tình yêu và tì-nh d-ục.

Năm 2010, Ha Ji Won cũng đã tiếp tục khiến cho khán giả ấn tượng với bộ phim hài lãng mạn là Khu vườn bí mật (Secret garden). Trong vai một nữ diễn viên thế than rất là xinh đẹp, cá tính, bị hoán đổi thân xác với một người đàn ông khá chảnh chọe và kiêu căng, Ha Ji Won cũng đã làm nên một cơn sốt tại thị trường châu Á, một lần nữa cũng đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất sinh động của mình.

Bạn trai Ha Ji Won là ai?

0