08/02/2018, 10:18

Gia đình của Chi Pu: Bố mẹ “bình dân” và chị gái xinh đẹp của Chi Pu

: Bố mẹ “bình dân” và chị gái xinh đẹp của Chi Pu – Ít ai biết được rằng cha mẹ của Chi Pu không hề làm nghệ thuật mà đã từng cấm đoán con gái gia nhập vào showbiz. Gia đình của Chi Pu: Bố mẹ “bình dân” và chị gái xinh ...

: Bố mẹ “bình dân” và chị gái xinh đẹp của Chi Pu – Ít ai biết được rằng cha mẹ của Chi Pu không hề làm nghệ thuật mà đã từng cấm đoán con gái gia nhập vào showbiz.

Gia đình của Chi Pu: Bố mẹ “bình dân” và chị gái xinh đẹp của Chi Pu

Người bố bộ đội và người mẹ giáo viên rất đáng tự hào của Chi Pu

Nhiều người đã nghĩ rằng, bạn trẻ nào muốn trở thành hotgirl và tham gia vào các hoạt động trong showbiz thì gia đình sẽ phải có người trong nghề.

Tuy nhiên, điều này không hề đúng đối với Chi Pu.

Hotgirl Hà thành sinh ra ở trong một gia đình bố làm bộ đội và mẹ cô làm giáo viên. Và khi bất kỳ ai sẽ hỏi về nghề nghiệp của cha mẹ, cô gái sinh vào năm 1993 vẫn luôn tự hào nhắc đến.

Chi Pu đã từng chia sẻ, ban đầu, bố mẹ cũng không ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật.

Có bố làm bộ đội cho nên Chi Pu đã nhận được sự giáo dục khá nghiêm khắc và truyền thống. Bố Chi Pu đã đem những thói quen ở trong quân đội từ giờ giấc tới chuyện lên kế hoạch cho công việc để giáo dục cô con gái.

Việc này đã giúp cho Chi Pu rất nhiều ở trong việc sắp xếp kế hoạch cho việc hoạt động showbiz của mình.

Vì có mẹ làm giáo viên cho nên từ nhỏ Chi Pu đã được hưởng một môi trường giáo dục nghiêm túc

Nghề nghiệp bố mẹ căn bản, và kinh tế ổn định cho nên Chi Pu được chăm lo phát triển năng khiếu từ nhỏ.

Chi Pu đã từng chia sẻ : ” Từ lúc 4 tuổi thì bố mẹ đã cho mình đi học đàn piano, học vẽ, múa ba-lê và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa để cho mình biết nhiều thứ, có rất nhiều tài lẻ và năng động hơn.

Sau đó cô càng học lại thấy con mình càng có đam mê và chính bố mẹ cũng sẽ thấy mình có năng khiếu trong nghệ thuật.

Sau này cho Chi tham gia vào các cuộc thi đàn organ, piano… Chi cũng đã giành được những giải cao”.

Là một gia đình công nhân viên chức, ban đầu bố mẹ Chi Pu không ủng hộ con gái tham gia vào nghệ thuật vì sợ cô sẽ bị cuốn vào guồng quay xô bồ của showbiz.

Tuy nhiên, khi thấy con gái gặt hái được thành công và được đông đảo giới trẻ yêu mến, họ cũng đã trở thành hậu phương vững chắc cho cô.


“Cả thời gian cấp 2, cấp 3 Chi không được tham gia vào hoạt động nghệ thuật nhưng mà tới lớp 11, vào năm 2009 có chương trình thi Miss Teen, Chi cũng đã thuyết phục được bố mẹ cho mình tham gia vào thi, cuối cùng Chi cũng đã lọt vào top 20″, Chi Pu tâm sự.

Mặc dù sau Miss Teen, Chi Pu đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ nhưng mà bố mẹ cô vẫn không muốn cô tham gia nghệ thuật.

Chi Pu nhớ lại rằng: “Lúc ấy bố mẹ quyết liệt tới mức cấm đoán. Dù là vậy, tôi vẫn trốn nhà đi chụp ảnh, và tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để mà chứng minh sự kiên quyết của mình”.

Bằng tất cả sự nỗ lực, Chi Pu cũng đã chứng minh cho bố mẹ thấy được khả năng và sự nghiêm túc đối với nghệ thuật của mình.

Và dù đã thành công đến thế nào đi chăng nữa thì có lẽ ở trên con đường đó không thể nào thiếu bước chân của “người bố bộ đội và người mẹ giáo viên” quan trọng của Chi Pu.

Người chị gái xinh đẹp cách Chi Pu 11 tuổi

Có lẽ không phải ai cũng đều biết Chi Pu có một người chị gái xinh đẹp hơn cô đến 11 tuổi. Chị gái Chi Pu co tên là Nguyễn Thùy Vân, sinh vào năm 1982 và từng du học tại Ba Lan.

Chi Pu chia sẻ ở trên một tờ báo rằng, chị gái mình chính là một ngôi sao về mọi mặt, và vừa xinh đẹp vừa học giỏi. Cô nàng nói vui rằng: “Nếu như chị ở nhà chắc giờ đã là 1 hot girl nổi tiếng rồi, và Chi Pu hổng… có cửa đâu!”.

Nếu như xét về nhan sắc thì có lẽ chị gái Chi Pu không hề nào thua kém cô em gái xinh đẹp của mình. Sở hữu một khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn, và cô chị Thùy Vân đẹp rạng ngời ở tuổi 33.

Hai chị em cách nhau 11 tuổi nhưng mà Chi Pu và Thùy Vân lại khá hòa hợp. Chi Pu cũng đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng với chị gái mình trên trang cá nhân.

Không như cô em nổi tiếng, thì Thùy Vân có một cuộc sống khá bình lặng đối với công việc là nhân viên ngân hàng. Hiện nay Thùy Vân đã lập gia đình và đã có 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

0