08/02/2018, 10:18

Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu? Gia thế khủng của Trọng Hiếu Idol

Trọng Hiếu (anh sinh vào ngày 4 tháng 7 năm 1992 và ở tại thành phố Bad Kissingen, Đức) là một nam ca sĩ, vũ công và là một diễn viên người Đức gốc Việt. Hãy cùng mình tìm hiểu về Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu Tiểu sử của Trọng Hiếu idol ...

Trọng Hiếu (anh sinh vào ngày 4 tháng 7 năm 1992 và ở tại thành phố Bad Kissingen, Đức) là một nam ca sĩ, vũ công và là một diễn viên người Đức gốc Việt. Hãy cùng mình tìm hiểu về Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu Tiểu sử của Trọng Hiếu idol

Thông tin tiểu sử của Trọng Hiếu Idol – Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu

Anh cũng đã từng đoạt nhiều các giải thưởng của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và cả Châu Âu, và đã đoạt giải quán quân của Vietnam Idol năm 2015.

“Gây sốt” bởi một vẻ ngoài điển trai và với phong cách trình diễn rất tự tin, “hotboy Vietnam Idol” Trọng Hiếu đang là một trong những cái tên cũng đã được quan tâm nhất ở trong chương trình này. Ít ai biết rằng sự khởi đầu của Trọng Hiếu là một vũ công. Anh cũng đã từng khiến Britney Spears vô cùng rất  là phấn khích trước những bước nhảy điêu luyện khi mà chỉ mới có 10 tuổi.

10 tuổi đã khiến Britney Spears phải rất kinh ngạc

Năm 2002, khi mà Britney Spears đã đang ở đỉnh cao của sự nghiệp còn Trọng Hiếu thì mới chỉ là một cậu bé có 10 tuổi, được mời xuất hiện ở trong một chương trình ở trên truyền hình tại Đức. Ban đầu, cậu bé này đã tỏ ra ít nói, và khá là rụt rè nhưng mà khi bước ra sân khấu lại đã trở nên rất tự tin một cách kỳ lạ và đã cuốn hút người xem vào những bước nhảy khá  điêu luyện của mình trên nền nhạc ca khúc Overprotected của Britney Spears.

Màn trình diễn của cậu nhóc 10 tuổi này cũng đã khiến “công chúa nhạc pop” vô cùng rất là ngạc nhiên xen lẫn là phấn khích. Cô đã dành rất nhiều lời khen cho Trọng Hiếu và cũng đã khuyên cậu bé này đã tiếp tục theo đuổi đam mê nhảy. Britney còn đã tặng cho Trọng Hiếu một album có chữ ký riêng của mình.

Những điều mà ít biết về hot boy Trọng Hiếu ở Idol

Anh chàng Việt kiều Đức này đã có một khả năng nói tiếng Việt rất là ổn, đã được gia đình anh đã ủng hộ theo nghệ thuật và đã đặc biệt là anh đang độc thân.

Tự tin với khả năng nói tiếng Việt

Trọng Hiếu cũng đã đến với Vietnam Idol như là một cơ duyên đầy tình cờ. Trong lần anh đã về quê thăm họ hàng, cũng là lúc mà chương trình đang tuyển sinh cho mùa thứ 6. Vốn đã có sẵn niềm đam mê nghệ thuật cùng với một chút “máu liều”, anh chàng này đã quyết định đã đăng ký để mà thử sức.

Từng lọt vào Top 25 của Thần tượng âm nhạc Đức cũng như là đã đạt được nhiều giải thưởng về nhảy múa, Trọng Hiếu cũng đã trang bị cho mình rất là nhiều kinh nghiệm cũng như là kiến thức. Do đó, khi mà đến với sân chơi mới,thì anh chàng này không những không cảm thấy lạ lẫm mà anh đã còn tạo được sự khác biệt nhờ sự tự tin và khả năng của chính mình.

Điều thú vị nhất ở anh chàng này là cho dù anh sinh ra và lớn lên tại Đức, Hiếu đã vẫn có thể giao tiếp thoải mái bằng tiếng Việt. Anh cũng đã chia sẻ các thành viên ở trong gia đình của anh đã có một nguyên tắc là khi đi học, làm việc có thể dùng bất cứ ngôn ngữ nào nhưng mà khi mà về nhà phải sử dụng tiếng mẹ đẻ.

Được tập thói quen đó từ lúc nhỏ nên Hiếu đã rất tự hào khoe rằng mình có vốn tiếng Việt không hề khiêm tốn. Không chỉ là tự tin ở trong khoản ăn nói, mà chàng trai 23 tuổi còn đã có thể đọc được các mặt chữ đơn giản. Trở về quê hương cũng như  là để tham gia Vietnam Idol cũng là một dịp để mà anh chàng này nâng cao khả năng của mình.

Thích nghe Trung Quân Idol và Mr. Siro

Không có nhiều cơ hội  để mà tìm hiểu và tiếp cận Vpop khi anh ở Đức, tuy nhiên khi mà anh tham gia Vietnam Idol, cũng là lúc Trọng Hiếu cũng đã chủ động tìm nghe các bài hit đang được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là bản hít của Mr. Siro, Trung Quân Idol…

Anh cũng đã chia sẻ dù có phần bất lợi với các “đối thủ” khác ở trong khả năng hát tiếng Việt, nhưng anh chàng này đã không ngần ngại thử sức vì xác định rõ đây là một cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Trong thời gian anh đã tìm nghe và tập hát các ca khúc Vpop, Trọng Hiếu cũng đã không ít lần phải “vò đầu bứt tóc” trước những từ mới hay là có cách phát âm khó. Tuy nhiên, sau khi anh đã lắng nghe thật kỹ cùng với sự giúp đỡ của người thân, anh đã có thể chinh phục một cách rất dễ dành.

Chàng Việt kiều Đức cũng đã chia sẻ nếu mà anh may mắn được đi tiếp, anh nhất định sẽ trình diễn cho các ca khúc ballad để mà khán giả cũng như là ban giám khảo có thể tập trung để mà lắng nghe giọng hát và đã cảm xúc của chính mình thay vì những bước nhảy như trước kia.

Anh chàng cũng đã hứa hẹn sẽ hát tiếng Việt nếu được thì đi tiếp vào vòng trong.

Gia đình đã ủng hộ hết mực

Những ngày anh đã ở Đức, Trọng Hiếu cũng đã từng tham gia vào ca hát, sáng tác, thu âm và cũng đã thực hiện một vài MV. Giọng ca điển trai cũng đã chia sẻ tại Đức, việc trở thành một ca sĩ khá khó khăn, nhất là đối với những người đã mang dòng máu châu Á. Bên cạnh đó, thì tâm lý của các gia đình đã đều đã muốn con cháu trở thành một luật sư, bác sĩ, kỹ sư. Tuy nhiên, anh cũng đã may mắn nhận được sự cổ vũ hết mình của người thân khi mà anh bước chân vào con đường nghệ thuật.

Trong vòng studio 1 vừa qua, khi mà anh đã trình diễn trên sân khấu cũng là lúc dưới hàng ghế của nhiều khán giả, bố, mẹ, chị gái từ Đức đã về Việt Nam và bà ngoại anh đã bay vào từ Hà Nội nhiệt tình nhún nhảy theo điệu nhạc. Đây là một nguồn động viên rất là lớn cho Trọng Hiếu trong những ngày  để tập trung cho cuộc thi quan trọng.

Nỗ lực chứng tỏ giọng hát của mình

Với vẻ bề ngoài điển trai, và thu hút cùng với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, Trọng Hiếu cũng đã được xem như hot boy của Vietnam Idol. Nhờ vậy mà anh chàng đã sở hữu lượng fan khá đông đảo này, chủ yếu là các khán giả nữ.

Tuy nhiên, Hiếu cũng đã chia sẻ ngoại hình và cá tính riêng là một lợi thế của anh, nhưng mà nếu không có giọng hát thì chắc chắn sẽ không thể nào có mặt ở trong top 10. Do đó, Trọng Hiếu đã vẫn tin mình có thể hát chứ không phải chỉ ghi điểm với ngoại hình và khả năng nhảy múa của anh

Trong nhiều các vòng thi vừa qua, Trọng Hiếu nỗ lực hết mình để mà chứng tỏ được khả năng với ban giám khảo chuyên môn cũng như là khán giả. Lời khen của giám khảo Thanh Bùi về sự tiến bộ ở trong giọng hát chính là một nguồn khích lệ lớn dành cho hot boy này.

Anh chàng cũng đã nhận được sự ủng hộ hết mực từ gia đình mình. Trong ảnh, ba của Trọng Hiếu cũng đã theo chân anh chàng trong một buổi quay hình.

Thích con gái Việt vì họ xinh

Nhắc đến màn ghép đôi giữa mình với Minh Quân – thầy giáo hot boy của mùa giải lần này, thì Trọng Hiếu  đã bật cười và cho rằng đây chỉ là một trò đùa vui của khán giả, còn mối quan hệ giữa hai anh chàng này đã chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. Trong nhà chung, thì họ cũng là một đôi bạn gắn bó nhất, hay đùa nghịch và đã tâm sự nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Về chuyện tình cảm, thì chàng trai sinh năm 1992  cũng đã chia sẻ vừa chia tay bạn gái trước khi  anh về nước. Hiện tại, để tập trung cao độ cho Vietnam Idol, anh chàng này đã chưa nghĩ đến việc hẹn hò mà anh đang tận hưởng những ngày tháng “độc thân vui tính”.

Dù vậy, anh cũng đã tiết lộ rất là thích có bạn gái là người Việt vì tính cách chăm chỉ, và luôn quan tâm đến những người xung quanh và đặc biệt là rất xinh đẹp.

Key: Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?, Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?, Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?, Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?, Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?,Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?,Trọng Hiếu Idol sinh năm bao nhiêu?

0