08/02/2018, 10:18

Gil Lê sinh năm bao nhiêu? Hành trình chuyển giới tính của Gil Lê

Hành trình chuyển giới tính của Gil Lê – Gil Lê là ca sĩ tự do hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo giới trẻ Việt bởi vì phong cách và cá tính riêng, mạnh mẽ đầy thu hút. Cựu thành viên của nhóm Girl Band X5 nổi tiếng với ...

Hành trình chuyển giới tính của Gil Lê – Gil Lê là ca sĩ tự do hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo giới trẻ Việt bởi vì phong cách và cá tính riêng, mạnh mẽ đầy thu hút. Cựu thành viên của nhóm Girl Band X5 nổi tiếng với ngoại hình như là nam giới và tin đồn tình yêu đồng tính với hot girl Chi Pu. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Gil Lê sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Gil Lê sinh ngày 8 tháng 7 năm 1991, tính đến nay cô đã 26 tuổi

Gil Lê sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, là ca sĩ tự do.

Hiện tại cô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo giới trẻ Việt bởi vì phong cách và cá tính riêng, mạnh mẽ đầy thu hút. Cựu thành viên của Girl Band X5 nổi tiếng cùng với ngoại hình như nam giới và tin đồn tình yêu đồng tính cùng với hot girl Chi Pu.

Ngoài ca hát ra, cô nàng còn có nhiều tài lẻ khác như là làm VJ, đóng quảng cáo, nấu ăn cực ngon và cũng rất giỏi võ thuật. Gil đã từng là võ sĩ và học rất nhiều môn võ khác nhau như là: wushu, judo, vịnh xuân quyền…và gần đây nhất đó là môn MMA, ở võ đường Liên Phong do Johnny Trí Nguyễn dạy. Gil Lê và Chi Pu bỗng nhiên dính với nhau như hình với bóng. Hai người cũng thường xuyên đến dự các chương trình, sự kiện cùng nhau và dính tin đồn liên quan tới quan hệ đồng giới. nhưng cả hai liên tục lên tiếng phủ nhận.

Hành trình chuyển giới tính của Gil Lê

Cựu thành viên của Girl Band X5 nổi tiếng cùng với ngoại hình như nam giới và tin đồn tình yêu đồng tính cùng với hot girl Chi Pu. Nhưng mà ít ai biết cô nàng tomboy này có một quá khứ rất nữ tính.

Một Gil Lê kháu khỉnh tóc dài

Gil Lê có tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 ở TP.HCM. Hiện cô là một ca sỹ tự do.

Khi bé, Gil Lê có một ngoại hình đáng yêu kháu khỉnh cùng với làn da trắng trẻo, một khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn và mái tóc dài.

Khi cô theo đuổi con đường âm nhạc, trở thành một B-Girl khá đình đám ở trong giới Underground Sài Gòn, Gil Lê vẫn còn giữ mái tóc dài nhuộm màu hung đỏ. Trông cô cá tính nhưng mà vẫn nữ tính.

Năm 2011, Gil Lê đăng ký tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống, và cuộc thi nhằm tìm kiếm một Girl Band. Ngày đầu tiên xuất hiện ở trong vòng sơ loại, Gil Lê vẫn còn là một cô gái tóc dài đầy mạnh mẽ.

Nhưng càng vào các vòng sau, và tóc của Gil Lê càng ngắn đi. Với sự tư vấn của giám khảo và chuyên gia, thì Gil Lê từng bước từng bước thay đổi kiểu tóc với gu ăn mặc. Những chiếc áo sơ mi có kiểu unisex, cà vạt, giày thể thao và mũ lưỡi trai đinh đã được Gil Lê sử dụng triệt để ở trong quyết tâm “chuyển giới” cho ngoại hình của mình. Lần đầu tiên xuất hiện cùng với mái tóc tém uốn xoăn nhẹ nhuộm màu vàng rực và một trang phục tomboy, Gil Lê đã nhận được sự hò reo ủng hộ của khán giả. Cũng chính sự thay đổi này cũng đã giữ Gil Lê ở lại đến vòng cuối cùng của Sáng bừng sức sống mặc dù cho cô không có giọng hát nổi trội ngoại trừ khả năng đọc Rap và một vũ đạo điêu luyện.

Đêm chung kết Sáng bừng sức sống, thì Gil Lê thực sự trở thành một chàng trai cùng với Red (Linh Chi). Hai cô gái tomboy cùng với 3 cô gái nữ tính được chọn lựa để tạo ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới được mang tên X5 dưới sự dẫn dắt của nhạc sỹ Dương Khắc Linh

Khi trở thành thành viên của nhóm X5, Gil Lê và Red phải giữ ngoại hình tomboy theo như đúng chiến lược hình ảnh của đơn vị quản lý. Nhưng Gi Lê dường như thích thú với điều đó và ngày càng hoàn thiện gu thời trang của mình để mà trở nên hoàn hảo hơn. Trong khi Red có phần vụng về khi mà phải đóng vai nam.

Trong các bức ảnh của nhóm X5, khó có thể nhận ra Gil Lê chính là một cô gái. Vốn xuất thân Hip-hop, lại rất giỏi võ, một vóc dáng của Gil Lê luôn khỏe khắn và mạnh mẽ. Cộng thêm phong cách thay đổi với các cái nháy mắt, lè lưỡi đầy… nam tính và một lối ăn mặc đặc sệt một hotboy sành điệu.

Năm 2013, Gil Lê đã quyết định tách nhóm để hoạt động solo. Gil Lê đã thoải mái và cá tính hơn khi được biểu diễn một mình. Cô luôn ăn mặc giống như các vũ công nam cùng với các động tác vũ đạo của một B-boy.

Cùng với một mối quan hệ tình ái hư hư thực thực cùng với Chi Pu, Gil Lê không còn e dè cùng với phong cách nam tính của mình. Nhất đó là khi đi cạnh Chi Pu, Gil Lê luôn đóng vai nam bằng những trang phục kiểu menwear. Cử chỉ của Gil Lê cũng rất ga lăng đối với bạn gái như khoác vai, và choàng áo cho hot girl.

Mặc dù cả hai đều lên tiếng phản đối tin đồn tình ái nhưng mà hành trình “chuyển giới” ngoại hình của Gil Lê khiến cho dư luận không thể không đặt câu hỏi về giới tính thật của cô.

0