08/02/2018, 10:18

Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu? Cuộc đời khó khăn lúc nhỏ của anh

Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu? – Fame Chí Thành một nam ca sĩ trẻ gốc Việt khá đẹp trai và tự lập từ nhỏ, để mà thực hiện đam mê của chính mình. Anh là một quán quân giọng hát Ngôi Sao Phương Nam. Thông tin tiểu sử của ...

Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu? – Fame Chí Thành một  nam ca sĩ trẻ gốc Việt khá đẹp trai và tự lập từ nhỏ, để mà thực hiện đam mê của chính mình. Anh là một quán quân giọng hát Ngôi Sao Phương Nam. 

Thông tin tiểu sử của Fame Chí Thành – Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu?

Tên thật Phạm Chí Thành

Sinh năm 1996

Sống tại Tp Hồ Chí Minh

Sinh ra va lớn lên mồ côi

Mất mẹ lúc 12 tuổi

Cha mất năm 2014

Nghệ danh Fame Chí Thành

Thí sinh mồ côi của X-Factor đã dành dụm từng đồng để ra single

Tự bươn chải cho cuộc sống từ năm anh lên 18 tuổi, Chí Thành cũng đã chắt chiu tiền cát-xê để mà đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đâu tay.

Sau cuộc thi X-Factor Vietnam năm 2014, Phạm Chí Thành cũng đã đổi nghệ danh thành Fame Chí Thành và đã ra single đầu tay.

Fame Chí Thành là một trong những thí sinh đã có một hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc thi. Anh đã  mất mẹ từ năm 12 tuổi. Cha của Chí Thành cũng đã qua đời khi mà nam ca sĩ đã đang tham gia cuộc thi. Trong các vòng lại, thì Fame Chí Thành cũng đã ghi dấu với những ca khúc như là Bang Bang Boom Boom, I know hay Cây vĩ cầm.

Dù đang học lớp 12, anh đã lại phải tự trang trải cho cuộc sống vì đã không có cha mẹ,thì chàng trai sinh vào năm 1996 anh quyết tâm dành dụm từng đồng để mà đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới. Nam ca sĩ đã cho biết, đó đều là tiền cát-xê của anh sau mỗi show diễn của mình.

Trong Fame Chí Thành – The First Single, nam ca sĩ này đã dành riêng một phần để hát lại các ca khúc mà đã từng giúp mình ghi dấu ấn ở trong cuộc thi X-Factor. Bên cạnh đó,thì anh đã còn được nhạc sĩ Trịnh Tú Trung viết riêng cho anh hai bài hát là Gọi tên em niềm đau và cả ca khúc Ta không thuộc về nhau.


Sau single, thì Fame Chí Thành đã sẽ lần lượt làm MV cho nhiều các ca khúc. Đặc biệt,  anh cũng đã dự tính mời diễn viên phim “Tuổi nổi loạn”, Pak Narapat, và đã tham gia đóng video nhạc Ta không thuộc về nhau.

Chàng trai mồ côi đã đoạt quán quân Ngôi Sao Phương Nam

Với một chất giọng cao vút mà rất là nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải rất là ngưỡng mộ, Phạm Chí Thành- một chàng trai mồ côi chỉ có mới 19 tuổi cũng đã trở thành một Quán quân của chương trình Ngôi Sao Phương Nam ở tại mùa đầu tiên.

Trong đêm thi cũng đã được giới truyền hình trực tiếp vào tối qua ngày (28/8), Phạm Chí Thành cũng đã rất là xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh và cũng đã so kè từng điểm một với thí sinh Lê Vũ Phương để mà giành ngôi vị cao nhất cùng với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.Trong đêm thi này,thì 3 thí sinh đã dự thi với 1 tiết mục đơn ca và 2 tiết mục song ca. Kết quả đã dựa vào điểm số của cả 2 phần thi cộng lại.

Phát huy cái giọng hát cao vút của chính mình, trong phần thi về đơn ca, Phạm Chí Thành cũng đã chọn bản hit Bay của Thu Minh để mà khoe âm vực rộng. Dẫu có đôi chỗ chệch choạc nhưng mà anh cũng đã khiến cho cả sân khấu cũng đã bùng nổ với những đoạn phiêu cự cao và cực khỏe của mình.

Khán giả cũng đã reo hò gọi tên Phạm Chí Thành vang khắp phim trường. 5 Giám khảo cũng đã tỏ ra hào hứng, cuốn hút và lẫn cả hồi hộp vì lo lắng đã không biết là Phạm Chí Thành hát quá cao như mà thế sẽ bị “rớt giọng” lúc nào. Tuy nhiên, cuối cùng thì thí sinh này cũng đã “hạ cánh” rất an toàn.

Với phần thi này, thì Phạm Chí Thành cũng đã nhận được 4 điểm 10 tuyệt đối từ các giảm khảo và một điểm 9,5 từ ca sĩ Phương Thanh (tổng điểm 49,5). Lý do mà Phương Thanh cũng đã trừ thí sinh này nửa điểm là vì: “Chí Thành có một giọng hát quá là cao, quãng quá rộng mà nữ ca sĩ chuyên nghiệp cũng đã  phải kính nể. Em hát từ giọng nam và leo qua giọng nữ và leo lên một dạng khác nữa. Giọng hát của em cũng đã vượt khỏi phạm vi giới tính, đó là một giọng ca phi giới tính. Tuy nhiên, điều mà Phạm Chí Thành đã còn thiếu đó chính là phần kinh nghiệm. Việc tham hát những nốt quá cao sẽ dẫn đến việc mất sức và hụt hơi”.

Với vai trò ca sĩ khách mời, thì ca sĩ Hồ Quỳnh Hương  cũng đã xuất hiện thật xinh đẹp với một chiếc váy đen dài cùng vơi gương mặt thon gọn. Cô cũng đã biểu diễn ca khúc Nụ hôn cuối cùng và là người đã công bố Thí sinh đã được yêu thích nhất qua tin nhắn bầu chọn của khán giả là thí sinh Phạm Chí Thành.

Key: Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu,Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu, Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu, Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu, Fame Chí Thành sinh năm bao nhiêu

0