08/02/2018, 10:18

Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Rocker Nguyễn là ai?

là những thông tin nhiều fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé Thông tin tiểu sử Rocker Nguyễn Nguyễn Trần Hưng Long hay đã thường được gọi với một cái tên Rocker Nguyễn (Ngày sinh: 06/07/1993) từng ...

là những thông tin nhiều fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé

Thông tin tiểu sử Rocker Nguyễn

Nguyễn Trần Hưng Long hay đã thường được gọi với một cái tên Rocker Nguyễn (Ngày sinh: 06/07/1993)  từng là một trong những gương mặt quen thuộc đối với nhiều giới trẻ Sài Gòn từ vài năm trước.

Mỗi lần nhắc đến Long, thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một chàng VJ rất  năng động, cực kỳ tự tin, và rất “xì tin” với cặp kính cận mà lúc nào cũng đã kè kè mang theo. Về tài năng thì Long rất là được nể bởi khả năng tiếng Anh của mình (IELTS 8.5, TOELF 107), đã biết đánh trống, chơi được đàn ghita, hát tốt và thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh ở trên vài trang tạp chí dành cho tuổi teen.

Đầu năm 2016, chàng trai này cũng đã hoàn toàn lột xác, có chút ngang tàng, có chút điềm đạm của người đàn ông đã trưởng thành nhưng cặp mắt vẫn đượm chút mê đắm, tình cảm.

Tuy vậy, mọt sách chưa bao giờ là từ dùng để tả về Rocker Nguyễn. Anh chàng cũng đã từng quyết định bỏ ngang ngành học Kỹ sư và theo đuổi đam mê với ngành Truyền thông ở tại Đại học Melbourne. Con người ta sẽ càng thành công hơn khi mà biết mình muốn gì và nên làm gì nên đã không có gì ngạc nhiên khi Rocker Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh trong việc sản xuất các videography – phim ngắn nghệ thuật về gia đình, cuộc sống, những vùng đất cũng đã từng đi qua. Kỹ năng cắt ghép, chỉnh sửa video của Rocker Nguyễn đã từng được cộng đồng mạng đánh giá rất cao trong các video Hanoi Hanoi hay Lost in HoiAn

Vẻ đẹp ‘xinh như mộng’ của ‘bạn gái’ Rocker Nguyễn

Vie Ruan (có tên thật là Nguyễn Lê Vi) là một cô bạn gái xinh đẹp trong MV Quá khứ còn lại gì, MV đã đang làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng của chàng ca sĩ này – người mẫu Rocker Nguyễn, hiện tại đã đang là một cái tên rất hot hơn bao giờ hết đã được khán giả săn lùng. Dường như là cô nàng này đã là một nhân tố rất quan trọng góp phần cho một sự thành công của MV kể từ khi mà anh ra mắt trong thời gian vừa qua.

Với một lượng theo dõi gần đến 10.000 người ở trên facebook và hơn 131 ngàn người follow trên phần Instagram. Sở hữu được một nhan sắc siêu ngọt, nhìn là mê đắm Vie Ruan cũng đã gây “bấn loạn” cho giới cư dân mạng bởi những hình ảnh đời thường rất là giản dị, và kín đáo mà vẫn vô cùng rất là duyên dáng trên trang mạng xã hội. Hãy cùng mình ngắm nghía và khám phá xem cái phong cách đã thường ngày của cô nàng sinh vào năm 1996 “vạn người say đắm” này như thế nào nhé!

Vie Ruan có một gu thời trang rất kín đáo, thanh lịch mà vẫn phô bày đã được một vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho đến nao lòng.


Chiếc quần jean của cô đã kết hợp với áo thun đơn giản nhưng mà vẫn hoàn toàn nổi bật trên phố.

Không cần se-xy Vie Ruan đã chinh phục cộng đồng mạng bằng chính một khuôn mặt thanh tú, vóc dáng đẹp và một phong cách thời trang cá tính.

Đôi khi mà khoe được dáng ngọc với trang phục công sở sang trọng và khá thanh lịch.

Dịu dàng, và đằm thắm những lúc ở nhà như thế này

Nền nã ở trong một thiết kế váy trắng khá trẻ trung khoe khéo được vóc dáng mảnh mai cùng với đôi vai trần gợi cảm.

Nhờ vào một gương mặt trong sáng, và lung linh như là thiên thần, thời gian qua, Vie Ruan luôn luôn là một cái tên đắt show khi mà liên tiếp đã được mời đóng MV ca nhạc và là người mẫu ảnh.

Sở hữu được một nét đẹp tinh khôi, và thuần khiết thậm chí có một chút lai Tây, Vie Ruan là một trong số những hot girl đã không hề ồn ào, ít scandal và cũng đã được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhất. Cô gái Hà Thành này đã sinh vào năm 1996 luôn luôn trung thành với phong cách ăn mặc rất tế nhị phù hợp với lứa tuổi của mình.

“Bạn gái” của Rocker Nguyễn dã đáng yêu khoe hình  ảnh căn phòng ngủ siêu dễ thương của mình trên facebook cá nhân của mình.

Với lối trang điểm kiểu Tây với mắt khói nhẹ đi cùng với nét cat-eye, cách contour tông nâu khỏe khoắn, và với đôi môi dày gợi cảm được tô điểm bằng một màu son lì làm cho gương mặt Vie Ruan đã lại càng thêm phần sắc sảo, kiêu sa và rất quyến rũ.

key: Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu,Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu, Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu, Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu, Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu, Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu, Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu,. Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu,Rocker Nguyễn sinh năm bao nhiêu

0