08/02/2018, 10:06

Ca sĩ Bảo Thy bao nhiêu tuổi

– Bảo Thy là một nữ ca sĩ nổi tiếng đang đượcrât nhiều người yêu mến. Cô được công chúng chú ý khi lọt vào Top 10 người đẹp nhất của game Võ Lâm Truyền Kỳ bình chọn vào năm 2006. Bảo Thy là thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Miss Audition năm ...

– Bảo Thy là một nữ ca sĩ nổi tiếng đang đượcrât  nhiều người yêu mến. Cô được công chúng chú ý khi lọt vào Top 10 người đẹp nhất của game Võ Lâm Truyền Kỳ bình chọn vào năm 2006. Bảo Thy là thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Miss Audition năm 2007. Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên của Vpop thành công với dòng nhạc Teen. Bài viết ca sĩ Bảo Thy bao nhiêu tuổi dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Bảo Thy hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội, nước Việt Nam.

Bảo Thy sinh ngày 2 tháng 6 năm 1988, tính đến nay cô đã 29 tuổi.

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, là một nữ ca sĩ nổi tiếng đang được rất nhiều người yêu mến.

Cô đã bắt đầu được công chúng chú ý đến khi cô lọt vào Top 10 người đẹp nhất của game Võ Lâm Truyền Kỳ bình chọn vào năm 2006. Ngoài ra, Bảo Thy còn là một thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Miss Audition năm 2007. Cô được xem là một trong số những ca sĩ đầu tiên của Vpop thành công đối với dòng nhạc Teen.

Ca khúc “10 Minutes” và “Please Tell Me Why” do Bảo Thy và nam ca sỹ Vương Khang đã thể hiện trong đêm trao giải của cuộc thi Miss Audition đã được tổ chức năm 2006, đã trở thành 2 ca khúc được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất lúc bấy giờ. Hai ca khúc này cũng liên tục chiếm giữ vị trí cao nhất ở trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Vào cuối năm 2007, Bảo Thy đã được mời làm MC trong chương trình “Hành trình âm nhạc”. Không lâu sau, cô đã trở thành MC của nhiều chương trình âm nhạc khác như là: Album vàng, Hành trình kết nối những trái tim, Nào ta cùng hát… Cuối năm 2000, Bảo Thy nổi tiếng hơn nhờ vào các bản hit như: Sorry, Xin đừng xát muối trái tim em, Vẫn ngỡ như là, Công chúa bong bóng…

Ngày 14/02/2008, thì CD “Ngôi nhà hoa hồng” của Bảo Thy kết hợp cùng với nam ca sĩ Quang Vinh được phát hành. CD gồm có 7 ca khúc, đã trở thành CD nổi bật nhất lúc bấy giờ. Đặc biệt, CD này được tái bản tới lần thứ 4, và các ca khúc của CD này đã đều lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc ở Việt Nam. Cũng năm 2008, trong dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình, thì nữ ca sĩ xinh đẹp này đã tổ chức một buổi biểu diễn được mang tên “Balloon Party”, cùng với sự tham gia của hơn 400 khán giả. Tháng 8 cùng năm, Bảo Thy đã phát hành album đầu tay của mình, và album “Có bao giờ… em sai”, chịu dưới sự hợp tác với Saigon Media. Album Vol.2 của Bảo Thy có tựa đề là “Ký ức mưa” được phát hành vào tháng 07/2010. Album này cũng đã nhận được giải thưởng Album vàng ở hạng mục “Album được yêu thích nhất tháng”. Ngoài ra, album này cũng còn nhận được 3 giải thưởng của Zing Music Awards. Đĩa đơn “First Single” của Bảo Thy đã được phát hành vào tháng 12/2010, thì đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Bảo Thy là một trong số những ca sĩ nổi tiếng bằng chính thực lực của mình, và cũng không gây ồn ào. Nhưng nữ ca sĩ này cũng từng dính vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi mà một bức ảnh của cô đã được một blogger đăng tải lên blog Yahoo! 360°, đã khiến cho nhiều người nghi ngờ cô đã dùng dao kéo. Về phía Bảo Thy, cô đã khẳng định rằng mình chưa từng đi phẫu thuật thẩm mỹ, và đã cho rằng tấm ảnh này đã bị người đăng tải lên cố gắng chỉnh sửa để mà đùa giỡn. Sau đó không lâu, blogger đã đăng tải tấm ảnh này lên mạng đã bị phát hiện và cũng đã đăng tin đính chính cho những thông tin sai lệch ở trên blog của mình.

Tháng 02/2017, nữ ca sĩ Bảo Thy đã xác nhận việc cô sẽ tham gia chương trình The Remix 2017 và cô cũng đã sẵn sàng cho trận đối đầu cùng với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang trong vòng “The Remix New Generation 2017″. So với tuổi nghề thì Bảo Thy đã được xem là đàn chị, nhưng Bảo Thy cho biết cô luôn trong tư thế đề phòng đàn em. Được biết ekip của Bảo Thy ở The Remix 2017 gồm có producer Phúc Thiện, biên đạo Thùy Vân và DJ HoaProx. Với ekip hùng hậu này, thì team của Bảo Thy hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho sân chơi The Remix 2017.

Các Album của Bảo Thy – 

2010: First Single

2008: Có bao giờ… em sai

2012: Mất Anh Bởi Tất Cả Những Thứ Em Cho

2012: My Emotion

2013: Lưng Chừng Hạnh Phúc

2014: Để Hôn Anh Lần Cuối

2014: Đừng Níu Kéo Giấc Mơ

2014: Single Lady

2015: I’m Sorry Babe

Bảo Thy thời còn trẻ

Ngay từ lúc còn nhỏ, Bảo Thy đã theo học thanh nhạc và piano ở Trường tư thục âm nhạc Suối Nhạc khi cô còn theo học lớp 7 – 8. Cô thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường và lớp.

Cuộc sống gia đình Bảo Thy

Bảo Thy được sinh ra trong một gia đình gồm ba người con. Cô còn có tên thân mật đó là Lona. Anh trai của Bảo Thy có tên là Thế Bảo, và cũng từng là một ca sĩ.

Những hình ảnh đẹp của ca sĩ Bảo Thy:

0