08/02/2018, 10:06

Quỳnh Như the face sinh năm bao nhiêu?

– Quỳnh Như the face, đây chính là cô nàng đã từng được chú ý khi mà cô đóng MV Lalala của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và đã được rất là nhiều TVC quảng cáo đang chính là một trong số những gương mặt vô cùng khá tiềm năng ở trong những vị trí chung ...

– Quỳnh Như the face, đây chính là cô nàng đã từng được chú ý khi mà cô đóng MV Lalala của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và đã được rất là nhiều TVC quảng cáo đang chính là một trong số những gương mặt vô cùng khá tiềm năng ở trong những vị trí chung cuộc của chương trình The Face Online năm 2017.  Sau đây là thông tin về Quỳnh Như The Face 2017

?

Thông tin về Quỳnh Như The Face 2017

Quỳnh Như, chính là một trong những gương mặt đang được cư dân mạng rất yêu thích và được ki vọng nhiều sự đột phá ở trong vòng 2 chương trình The Face Online. Là một người mẫu tự do, người đẹp Quỳnh Như có khá là nhiều kinh nghiệm để mà tự tin thực hiện được thử thách về chụp ảnh, quay clip theo chính chủ đề Tropical Unique (Quảng bá về trái cây Việt Nam). Lựa chọn được quả dưa hấu, Quỳnh Như cũng đã đem đến cho khán giả các hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, tươi vui đúng như là các cảm hứng mà loại quả mùa hè này đã mang lại.

Quỳnh Như the face cũng đã được đánh giá cao cô có một gương mặt sáng, ăn hình, cùng ngôn ngữ hình thể và các cả biểu cảm gương mặt linh hoạt, phong phú, và tự nhiên. Cô nàng cũng đã rất thông minh ở trong cách tương tác với các loại quả mà mình đã chọn để mà tạo ra được nhiều khoảnh khắc đẹp “đáng giá”.

Nhiều cư dân mạng họ cũng đã nhận xét ở trong bộ ảnh và clip 30s, Quỳnh Như the face thì trông rất khác lạ so với chính hình ảnh cá tính mà cô vẫn theo đuổi trước nay nhưng mà chính vì thế mà tạo được khá nhiều ấn tượng cho các khán giả. Nhiều người cũng đã nhận xét đằng sau vẻ sexy gợi cảm, thì Quỳnh Như còn có một nguồn năng lượng rất là tích cực vô cùng và rất sôi nổi. Sau một ngày, thì lượt bình chọn của Quỳnh Như đã đạt ~1500 vote, đứng được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của The Face Online.

Không thể nào phủ nhận, thì một trong số ứng cử viên sáng giá của chương trình The Face Online năm nay là Quỳnh Như. Sở hữu được một chiều cao nổi bật 1m73 cùng với một nụ cười đẹp và một gương mặt ăn ảnh, Quỳnh Như the face được chú ý khá nhiều khi tham gia vào các MV triệu view của Vpop như là MV Lalala – Soobin Hoàng Sơn, MV My Everything- Tiên Tiên, MV I’m in love – Tóc Tiên.

Ngoài ra, thì Quỳnh Như đã còn “nhẵn mặt” với loạt vai chính ở ngay trong các TVC quảng cáo của chương trình  Heineken, Cocacola, Clear, Samsung, Nescafe, Holcim, JCB…. Số lượng các TVC “khủng” mà cô nàng này đã từng tham gia cũng không hề thua kém gì những người đã nổi tiếng khác. Hiện tại, Quỳnh Như đã đang hoạt động với vai trò chính là người mẫu tự do. Với kinh nghiệm khá phong phú ở cả lĩnh vực quảng cáo và lĩnh vực mẫu ảnh, Quỳnh Như cũng đã có nhiều cơ hội để bứt phá ở trong chặng đua cuối của chương trình The Face Online.

key: Quỳnh Như the face sinh năm bao nhiêu, Quỳnh Như the face sinh năm bao nhiêu, Quỳnh Như the face sinh năm bao nhiêu, Quỳnh Như the face sinh năm bao nhiêu

0