08/02/2018, 10:06

Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu – Những hình ảnh Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu – Những hình ảnh Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ – chi tiết chính xác nhất về năm sinh, và chiều cao, quê quán, con đường sự nghiệp, và các mối quan hệ trong showbiz,…giúp cho các fan hâm mộ có cái nhìn ...

Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu – Những hình ảnh Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ – chi tiết chính xác nhất về năm sinh, và chiều cao, quê quán, con đường sự nghiệp, và các mối quan hệ trong showbiz,…giúp cho các fan hâm mộ có cái nhìn rõ nét hơn về cô nàng ca sĩ đang hot này

Thông tin tiểu sử của ca sĩ Bích Phương –  ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu

  • Ca sĩ: Bích Phương Idol
  • Tên thật của cô: Bùi Thị Bích Phương
  • Ngày sinh của cô: 30/09/1989
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Sinh viên năm 2, khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hạ Long
  • Thể loại nhạc yêu thích nhất: pop ballad
  • Thần tượng: Christina Aguilera

Năm 2008, Bích Phương đã tham gia chương trình Việt Nam Idol mùa đầu tiên nhưng mà chỉ dừng lại ở top 40.

Năm 2010, cô đã tiếp tục nộp hồ sơ tham gia vào chương trình và đã đi đến top 7 của chương trình. Khi đã mới xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Bích Phương đã không được đánh giá cao về nhan sắc và thậm chí cách trang điểm của cô khiến cô bị già đi so với tuổi.

Năm 2011, Bích Phương cũng đã trở thành một hiện tượng khi mà ca khúc “Có khi nào rời xa” của cô liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc và cũng đã thu hút được nhiều lượt xem, lượt tải về trên các trang nhạc trực tuyến.

Sau khi mà trở nên nổi tiếng, Bích Phương cũng đã chăm chút tới ngoại hình hơn. Cô đã thay đổi phong cách ăn mặc, không còn diện những bộ đồ rườm rà như là trước mà trở nên hiện đại và gợi cảm hơn rất là nhiều. Nữ ca sĩ này còn nghiêm khắc ở trong việc giảm cân và thay đổi kiểu tóc, xây dựng hình ảnh một cô gái dịu dàng nữ tính, gần gủi với nhiều khán giả.

Sau nhiều năm hoạt động ở trong showbiz, Bích Phương cũng đã thu hút được lượng đông đảo người hâm mộ. Chỉ riêng trang Facebook cá nhân của cô cũng đã thu hút tới hơn 500 nghìn lượt người theo dõi.

Những năm gần đây, ca sĩ Bích Phương  đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc giúp cho tên tuổi của cô nàng càng được yêu thích. Gần đây nhất là ca khúc “Bao giờ lấy chồng” đã trở thành hiện tượng trong thời gian dài, được giới trẻ chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Những hình ảnh Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ

Key: Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Bích Phương sinh năm bao nhiêu

0