30/05/2018, 15:32

Cách làm món Bagel & Lox thơm ngon cực kỳ hấp dẫn

Hôm nay chúng tôi lại có món mới để bổ sung vào sổ tay nấu ăn của các bạn rồi. Vừa thơm ngon bổ dưỡng vừa dễ làm nữa nè. Đó là món Bagel & Lox, thích hợp cho cả bữa sáng và bữa tối nữa nhé. Bánh mì Bagel + trứng + phô mai + cà chua cùng cá hồi xông khói nữa, ...

Hôm nay chúng tôi lại có món mới để bổ sung vào sổ tay nấu ăn của các bạn rồi. Vừa thơm ngon bổ dưỡng vừa dễ làm nữa nè. Đó là món Bagel & Lox, thích hợp cho cả bữa sáng và bữa tối nữa nhé. Bánh mì Bagel + trứng + phô mai + cà chua cùng cá hồi xông khói nữa, quả là sự kết hợp quá ư tuyệt với đúng không nào.

Mùi thơm của bánh làm cho món ăn khó cưỡng nổi. Hãy cùng chúng tôi khám phá công thức làm món Bagel & Lox thơm ngon đúng điệu này nhé. Các bạn đã sẵn sàng chưa, cùng vào bếp với chúng tôi nào?

Nguyên liệu để thực hiện món Bagel & Lox ngon không thể cưỡng.

Các bạn cần chuẩn bị:

- 2 ổ bagel hoặc nhiều hơn tuỳ ý.

 - 1/2 củ hành tây.

- 1 quả cà chua, xắt lát mỏng.

 - 50g cá hồi xông khói.

- Cream cheese mua tại siêu thị.

 - 1 quả trứng gà.

- Xốt mayonnaise.

Cách làm món Bagel & Lox thơm ngon hấp dẫn.     

Để làm món này các bạn cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên, trứng gà cho vào nồi luộc chín, vớt ra ngâm nước lạnh, để nguội rồi cắt mỏng thành 6 lát.

Bước 2: Tiếp theo, hành tây các bạn sẽ lột vỏ, rửa sạch, thái khoanh mỏng, ngâm với nước lạnh pha chút dấm để giảm độ hăng của hành.

Bước 3: Kế tiếp, bánh mì Bagel các bạn cho vào lò nướng sơ khoảng 5 phút cho bánh giòn, rồi cắt làm đôi theo chiều ngang nhé.

Bước 4: Hành tây sau khi ngâm bạn rửa sạch, để ráo, bóp nhẹ cho ra nước.

Bước 5: Sau đó các bạn sẽ quét cream cheese ở trên lên nửa miếng bánh mỳ bagel.

Kế đến là cho cà chua đã xắt lát, cá hồi xông khối bạn sẽ đặt lên trên lớp cà chua. Tiếp tục bạn cho hành tây lên trên và rồi đến trứng nhé.

Bước 6: Cuối cùng, bạn xịt thêm một lớp xốt mayonnaise lên trên cùng. Lấy nửa miếng bagel còn lại úp lên. Vậy là các bạn có thể thưởng thức ngay được rồi.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn xong món Bagel & Lox thơm ngon rồi. Sự hòa quyện vị giòn tan của bánh mì, thêm chút béo ngậy của phô mai sẽ dung hòa vị hơi đậm của cá hồi, gây kích thích vị giác. Không khó để thực hiện đúng không nào, các bạn chỉ cần bỏ chút xíu xìu xiu thời gian thôi là đã hoàn thành rồi.

Nhanh lưu vào sổ tay công thức nấu ăn của bạn nhé để trổ tài cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức đi nào. Chúc bạn thành công và ngon miệng với món Bagel & Lox thơm ngon và bổ dưỡng này!

0