21/06/2018, 14:13

Biểu tượng :3 là gì trên Facebook – Ý nghĩa Conlon Three Cat Face là gì

Ý nghĩa biểu tượng :3 Conlon Three là gì trên Facebook, kí hiệu mặt chú mèo cười vui :3 nổi tiếng trên các dịch vụ chat nhắn tin trực tuyến. Chúng ta dùng ký tự :3 rất nhiều nhưng không hiểu đó là biểu tượng của cái gì, viết tắt của từ tiếng Anh nào. Mỗi lần gửi tin nhắn với hình con mèo ú cười ...

Ý nghĩa biểu tượng :3 Conlon Three là gì trên Facebook, kí hiệu mặt chú mèo cười vui :3 nổi tiếng trên các dịch vụ chat nhắn tin trực tuyến. Chúng ta dùng ký tự :3 rất nhiều nhưng không hiểu đó là biểu tượng của cái gì, viết tắt của từ tiếng Anh nào. Mỗi lần gửi tin nhắn với hình con mèo ú cười phụng cả má tạo cảm giác gì đó rất thân thương, đáng yêu giống như nhân vật hoạt hình vậy, thật dễ thương. Nhưng ẩn ý đằng sau biểu tượng :3 Conlon Three thì không phải ai cũng biết.

Biểu tượng :3 là gì trên Facebook – Ý nghĩa Conlon Three Cat Face

Biểu tượng :3 là gì trên Facebook – Ý nghĩa Conlon Three Cat Face

Biểu tượng :3 Conlon Three có ý nghĩa gì trên Facebook?



Kí hiệu :3 là biểu tượng cảm xúc được đặt tên là Conlon Three thường dùng trên Facebook, Instagram, Skype và cả Zalo rất được mọi người ưa chuộng. Bạn có thể thấy dấu hai chấm : như đôi mặt của con vật, còn số 3 lại tượng trung cho khuôn mặt cười của chú mèo thân thuộc. Nếu quay ký tự :3 một góc 90 độ theo chiều kim đồng hồ thì bạn sẽ thấy ra ngay ý nghĩa của Conlon Three.

Theo nghĩa tiếng Anh, từ Conlon nghĩa là dấu 2 chấm còn Three là số 3, nó gọi tên đúng với ký tự mà các nhà lập trình đã quy định. Còn nghĩa của :3 là gì thì như ở trên, bạn thấy nó giống khuôn mặt hình con mèo đăng nhăn lên, cười đầy nham hiểm, thể hiện sự khôn ngoan nhưng chứa đựng thái độ châm biếm. Tuy nhiên, biểu tượng :3 còn là khuôn mặt của chú mèo hài hước, đáng yêu. Phải tùy từng hoàn cảnh mà bạn sẽ thấy cái mặt con mèo nó đáng ghét hay là dễ thương, tương ứng với thái độ của người gửi tin nhắn cho bạn.

:3 là Cat Face

Trong tiếng Anh, :3 được mọi người biết đến là Cat Face, mặt con mèo. Đây là mặt chú mèo dễ thương và hài hước, thể hiện vẻ đáng yêu ngoài đời. Khi sử dụng biểu tượng :3 bạn cần hết sức cẩn thận, vì dù nó trông dễ thương nhưng lại hàm ý có thể khiến người khác không thích.

Trên Facebook, :3 là mặt con mèo cười nham nhở, nhưng trên Skype thì :3 lại là hình con mèo đang liếm chân. Mà thường mèo liếm chân là khi thư thái, chỉ chú tâm tới bản thân mà không để ý gì tới xung quang, kiểu thái độ mặc kệ thế gian.

Bởi vậy, đôi lúc nói chuyện với sếp hoặc với bạn bè về chủ đề nào đó mà đưa hình Cat Face :3 ra thì chẳng khác gì nói với họ rằng “Tôi đây chẳng quan tâm”. Như vậy rất chi là to chuyện. Bạn nên hạn chế dùng biểu tượng Colon Three với những người lớn tuổi, đòi hỏi sự tôn trọng và nghiêm túc.

Còn với bạn bè, dùng :3 thì lại càng đáng yêu. Nếu là con gái, dùng biểu tượng :3 với con trai thể hiện sự dịu dàng, thùy mị và kiêu sa. Nó có tác dụng vô cùng lớn khiến chàng khó đoán suy nghĩ của bạn, cũng như bối rối vô cùng.

Hy vọng mọi người đã biết biểu tượng :3 có nghĩa là gì trên Facebook và các dịch vụ nhắn tin, mạng xã hội khác rồi nhé. Hiểu được ý nghĩa thì cần sử dụng biểu tượng Colon Three cho phù hợp để khuôn mặt con mèo vui :3 diễn đạt đúng ý của mình tránh những hiểu nhầm không đáng có.

0