21/06/2018, 14:13

Hotgirl Ung Thư Linh Ka là ai, vì sao Linh Ka bị ghét, bị đánh Buscu

Hotgirl Link Ka là ai, vì sao gọi Linh Ka là Ung thư, cancer, Buscu này nọ và Chu Diệu Linh lý do gì mà bị cộng đồng Facebook ghét như vậy. Nhiều người còn mong Linh Ka bị đánh và bị chửi bởi cho rằng đó là thứ ung nhọt của xã hội. Cô nàng 10X Hà Thành lắm thị phi, từ việc ăn cắp nghệ danh, hát ...

Hotgirl Link Ka là ai, vì sao gọi Linh Ka là Ung thư, cancer, Buscu này nọ và Chu Diệu Linh lý do gì mà bị cộng đồng Facebook ghét như vậy. Nhiều người còn mong Linh Ka bị đánh và bị chửi bởi cho rằng đó là thứ ung nhọt của xã hội. Cô nàng 10X Hà Thành lắm thị phi, từ việc ăn cắp nghệ danh, hát nhép, phát ngôn gây sốc về chạy điểm cấp 3, bị tố yêu sớm và sống ảo.

Hotgirl Ung Thư Linh Ka là ai, vì sao Linh Ka bị ghét, bị Buscu 2

Linh Ka là hotgirl thế hệ 10x nổi tiếng nhất

Tiểu sử Hotgirl Linh Ka



Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày mùng 10 tháng 9 năm 2002, người Hà Nội. Linh Ka chỉ cao 1m60, trước đây học trường THCS Giảng Võ – Hà Nội và vừa thi lên lớp 10 đỗ vào trường THPT Trần Phú danh giá của Thủ Đô dù chỉ đạt 4 điểm Toán, 6,5 điểm văn.

Hotgirl Ung Thư Linh Ka là ai, vì sao Linh Ka bị ghét, bị Buscu 1

Linh Ka chỉ cao 1m56 nhưng photoshop khá lố

Hiện tại, Gia đình Linh Ka đã ở số nhà 53 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Có thể nói, Chu Diệu Linh là gái phố cổ chính gốc, thuộc tầng lớp con nhà giàu.

Linh Ka là hotgirl thế hệ 10X nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay, Facebook đạt 1,3 triệu lượt thích (Fanpage) và vừa nhận nút bạc danh giá của Youtube, tài khoản Face cũng nhận nút tích xanh chính chủ.

Vì sao Linh Ka nổi tiếng?

Hotgirl Linh Ka nổi lên từ mạng xã hội Muvik chuyên chia sẻ các video hát nhép. Mọi người thích Chu Diệu Linh bởi cô nàng có nét biểu cảm khuôn mặt và cử chỉ đáng yêu dù giọng hát ở mức tầm thường. Chính từ Muvik mà nhiều gương mặt 10X khác cũng được biết đến như Long Hoàng, Chi Bé, Long Bi.

Thế nhưng Hotgirl Linh Ka lại là ngôi sao sáng nhất, được mệnh danh là Hotgirl Ung Thư Buscu. Mà cái từ Buscu thì nặng nề vô cùng vì được tách thành Bus Cu, với chữ s là dấu sắc. Thậm chí, người ta còn mong cô nàng bị đánh và bị chửi tơi bời cho hả giận.

Lý do Linh Ka được gọi là hotgirl Ung Thư bởi cộng đồng mạng cho rằng, Chu Diệu Linh chẳng có tài năng gì, nổi tiếng nhờ được lăng xê, nhà giàu nên trông có vẻ sang chảnh. Nhưng mọi người lại ghét Linh Ka bởi nhìn cô chảnh và sống ảo, suốt ngày lên Facebook và Muvik đăng ảnh, clip hát nhép.

Ngoài ra, lý do Linh Ka bị ghét nữa là vì cộng đồng Antifan Linh Ka đông đảo vô cùng. Cô nàng từng phản ứng dữ liệu trước việc điểm thi lên lớp 10 của Linh Ka thấp tè dù có 9 năm là học sinh giỏi. Linh Ka bị chỉ trích vì phát ngôn gây sốc: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và Đại học mà”.

Búa rìu dư luận còn hướng về phía Hotgirl Ung Thư bởi cô bị tố ăn cắp nghệ danh Linh Ka của DJ nam nổi tiếng Sài Thành. Cô nàng còn bị tố yêu quá sớm, đăng cả video ôm hôn bạn trai Long Hoàng nữa. Hay như vụ lùm xùm cover bài “Muốn yêu ai đó cả cuộc đời” của Hoàng yến Chi Bi khi chưa xin phép. Cancer Chu Diệu Linh còn đá đểu Chibi là Socola hạng ba nữa.

Bản cover Em Gái Mưa của Linh Ka cũng bị chê tơi tả do chỉnh sửa giọng quá đà, bối cảnh sơ sài thiếu logic, biểu cảm thiếu tự nhiên và khuôn mặt trang điểm như U30. Thậm chí, Hotgirl Ung Thư nhà ta còn bị ghép ảnh chế với cụ ông Shigeo Tokuda.

Cái từ Linh Ka còn được lái thành Linh Kave mang nghĩa khá động chạm. Bởi thế mà Antifan còn gọi cô là Hotgirl Linh Ka Buscu là như vậy đó.

Yêu hay ghét Linh Ka là quyền của bạn, nhưng hãy lắng nghe ý kiến của cộng đồng về cô nàng 2k2 này. Hy vọng qua đây bạn đã biết Hotgirl Ung Thư Linh Ka là ai và vì sao nổi tiếng, thậm chí bị ghét đến vậy. Bạn có thể theo dõi 10X này tại địa chỉ Facebook Linh Ka: Fb.com/ linhkafc

0