08/02/2018, 10:16

Bạn gái Sơn Tùng M-TP là ai? Sơn Tùng M-TP thừa nhận có bạn gái

Sơn Tùng M-TP thừa nhận có bạn gái – Sơn Tùng M-TP không dám nói dối khi dùng máy kiểm tra nên thành thật khai báo cùng với người hâm mộ anh đã có bạn gái nhưng mà nhanh chóng “chữa cháy” bằng cách lấy lòng fan. Bạn gái Sơn ...

Sơn Tùng M-TP thừa nhận có bạn gái – Sơn Tùng M-TP không dám nói dối khi dùng máy kiểm tra nên thành thật khai báo cùng với người hâm mộ anh đã có bạn gái nhưng mà nhanh chóng “chữa cháy” bằng cách lấy lòng fan.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP là ai?

Sơn Tùng M-TP đã thừa nhận có bạn gái Nam ca sĩ khiến cho người hâm mộ “vỡ tim” khi thừa nhận mình đã có bạn gái trong trò chơi với fan.

Nhân vào dịp sinh nhật tuổi 22, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức đêm nhạc đi qua 15 tỉnh thành trên cả nước. Giọng ca điển trai đã chọn TP HCM làm nơi dừng chân đầu tiên vào tối 5/7 ở sân khấu Lan Anh với sức chứa hơn 3.000 ghế ngồi.

Mặc dù trời đổ mưa trước khi chương trình đã diễn ra nhưng mà người hâm mộ vẫn bất chấp để có mặt chung vui cùng với thần tượng. Gần đến giờ sự kiện diễn ra, thì Sơn Tùng M-TP mới xuất hiện tại sân khấu.

Hàng nghìn bạn trẻ cũng đã lấp gần đầy khán đài, chỉ khu vực trên cao mới còn trống, và điều này cho thấy sức hút của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Dù cho 20h15 chương trình mới bắt đầu nhưng mà fan của Sơn Tùng M-TP đã xếp hàng từ 18h. Suốt khoảng 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, không khí luôn náo nhiệt bởi vì sự phấn khích của đám đông.

Ngay khi xuất hiện ở trên sân khấu, nam ca sĩ sinh vào năm 1994 bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm của fan.

Trong trò chơi đối với người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP có nhiệm vụ sẽ trả lời các câu hỏi với máy phát hiện nói dối. Ngôi sao 22 tuổi đã nhận được câu hỏi “đã có người yêu chưa” và cũng thành thật khai báo có.

Lời “thú nhận” của Sơn Tùng khiến cho cả đám đông “dậy sóng” và nhanh chóng anh đã chữa lỗi thành “tình yêu mà Tùng dành cho tất cả mọi người”. MC Tùng Leo đặt biệt dành cho Đình Phong của Chàng trai năm ấy là “hoa hậu thân thiện” bởi vì sự khéo léo của mình.

Sơn Tùng M-TP đã bị fan yêu cầu chia tay ‘người ấy’ Một fan đã viết thư yêu cầu Sơn Tùng M-TP chia tay “người ấy đi” nhưng mà nam ca sĩ khéo léo né tránh vấn đề.

Khi fan “ép” Sơn Tùng M-TP đã chia tay “người ấy đi”, anh nhanh trí cho rằng người hâm mộ đang ám chỉ tới trợ lý của mình. Giọng ca điển trai đã giải thích, khi được fan tặng quà, người trợ lý cũng đã vô tư nhận và ăn hết cho nên các bạn ấy đã “tức giận” và ra “tối hậu thư”

Anh còn khuyên trợ lý cho nên đi xin lỗi từng fan một. Lời bào chữa của Sơn Tùng đã được MC cho qua vì không muốn truy cứu thêm chuyện riêng tư của anh.

Khi mà được fan hỏi về bí quyết vượt qua scandal một cách “tỉnh bơ”, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ, đã từng có lúc anh muốn bỏ nghề về quê bán quần áo với bố mẹ. Anh cũng muốn lên tiếng để giải thích với mọi người nhưng mà mỗi lần gõ bàn phím, đôi tay rụt lại bởi vì biết mọi chuyện chỉ càng rắc rối thêm.

Vì vậy, giọng ca 22 tuổi đã quyết định dồn hết tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc để chứng minh cho mọi người thấy được khả năng của mình. Sơn Tùng không giấu ước mơ đã được đưa bố mẹ và em trai đi tới một vùng đất mới để xả hơi sau một khoảng thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ.

Sơn Tùng M-TP đã bị fan phàn nàn Suốt hơn nửa năm qua, Sơn Tùng không hoạt động âm nhạc cho nên bị fan phàn nàn, thất vọng.

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng đã tiết lộ về kế hoạch đóng phim mà “ông bầu” Quang Huy đã chọn lựa. Chàng trai đa tài cũng có chút lo lắng về bộ phim mới bởi vì nó đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất, nhưng mà anh hy vọng bản thân sẽ làm được.

Sau phần trò chơi tương tác cùng với fan và những người bạn, Sơn Tùng đã nhận nhiều lời chúc ý nghĩa từ những anh, chị đồng nghiệp. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gửi tới đàn em đoạn clip chia sẻ từ những người trong công ty.

Ở phút cuối của chương trình, Sơn Tùng M-TP đã nhận được chiếc bánh kem mang tên mình. Giọng ca điển trai không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc.

Phần thổi nến và cầu nguyện đã diễn ra khá xúc động. Sơn Tùng M-TP đã bị những người bạn phủ bánh kem đầy mặt ở trong tiếng vỗ tay reo hò của khán giả.

Phạm Quỳnh Anh đã chăm sóc “gà cưng” nhiệt tình. Bà xã của đạo diễn Quang Huy cũng chính là người đứng sau hỗ trợ công tác hậu trường cho bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP đã thừa nhận anh đã có bữa tiệc ấm cúng, và khó quên trong đời. Dù cho chương trình đã kết thúc nhưng mà đám đông vẫn không chịu ra về.

Ngắm nhan sắc xinh như mộng bạn gái mới của Sơn Tùng M-TP

Võ Ê Vo, cô bạn gái mới của Sơn Tùng M-TP làm đốn tim dân mạng với vẻ ngoài cực xinh xắn, đáng yêu.

Cô gái có cái tên nghe rất ngộ là Võ Ê Vo vừa giành được giải Quán quân một cuộc thi tìm kiếm gương mặt diễn xuất ở trong MV cùng Sơn Tùng M-TP. Võ Ê Vo đang trở thành một cái tên hot được đông đảo giới trẻ tìm kiếm.

Võ Ê Vo sinh vào năm 1995, là người gốc Quảng Bình. Ê Vo là sinh viên năm thứ 2 khoa Sư phạm Âm nhạc Trường Học viện âm nhạc Huế. Cô gái sinh năm 95 này không chỉ hát hay mà cô bạn còn có nhiều năng khiếu như hát, chơi guitar, múa, nhảy, nấu ăn, chơi bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn… Ê Vo đã từng được cộng đồng mạng biết đến khi cover lại ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” nổi đình đám trong cộng đồng mạng.

“Ê Vo đúng là tên của Ê Vo khác khá đặc biệt thật. Mình sẽ bật mí cho các bạn biết nhé, và cái tên Ê Vo này ở nước Hungary có nghĩa là Eva. Vì trước khi mình sinh ra, thì mẹ của mình từng làm việc và sống ở Hungary. Mẹ mình có một người bạn rất thân cũng có tên là Evo, cho nên mẹ mình muốn khi sinh ra mình cũng đặt tên là Ê Vo. Ba mình họ Võ nữa cho nên ghép lại thành Võ Ê Vo, nghe cũng vần, hì hì. Mọi người lần đầu mới biết mình sẽ không nghĩ cái tên Võ Ê Vo là tên thật của mình mà đó chỉ là biệt danh thôi. À anh chị của Ê Vo tên cũng sẽ rất đặc biệt nữa nhé, anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị đó là Vivien Võ.” Ê Vo chia sẻ về cái tên nghe rất lạ của mình.

Chia sẻ cảm xúc khi giành được ngôi vị quán quân, Ê Vo đã cho biết Cảm xúc của mình như vỡ oà, vui lắm và hạnh phúc lắm, anh Sơn Tùng chính là một thần tượng của mình, tham dự vào cuộc thì vì mình muốn gặp thần tượng và muốn biết mình có năng lực diễn suất hay là không. Có cơ hội làm việc chung của Sơn Tùng, thì mình thấy anh Tùng rất dễ thương, dễ gần và thoải mái”.

Dù cho gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng mà Ê Vo có bố mẹ rất thích nghệ thuật, âm nhạc. Khi được hỏi về việc sắp xếp việc học và tham gia vào các chương trình của Sơn Tùng M-TP, Ê Vo vui vẻ nói rằng :”Trước mắt thì em vẫn chưa biết lịch cụ thể cho nên mình sẽ cố găng sắp xếp thế nào cho hợp lý vừa việc học và các dự án cùng anh Tùng. Bố, mẹ mình rất ủng hộ cho mình tham gia vào con đường nghệ thuật.”

0