08/02/2018, 10:15

Gia đình Sơn Tùng M-TP  nhà ở Thái Bình

– Sơn Tùng M-TP cũng đã trải qua thời thơ ấu êm đềm ở thành phố Thái Bình. Gia đình anh sống ở trong một ngôi nhà khá khang trang, rộng rãi. Bài viết gia đình Sơn Tùng M-TP nhà ở Thái Bình dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé. Gia đình ...

– Sơn Tùng M-TP cũng đã trải qua thời thơ ấu êm đềm ở thành phố Thái Bình. Gia đình anh sống ở trong một ngôi nhà khá khang trang, rộng rãi. Bài viết gia đình Sơn Tùng M-TP nhà ở Thái Bình dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Gia đình Sơn Tùng M-TP  nhà ở Thái Bình

Mặc dù nam ca sĩ đang học tập và hoạt động âm nhạc ở tại TP.HCM nhưng mà gia đình anh vẫn sinh sống tại Thái Bình. Do công việc bận rộn cho nên Sơn Tùng chỉ có thể tranh thủ những dịp khi ra Hà Nội biểu diễn để về thăm nhà.

Gia đình của Sơn Tùng bao gồm có bố mẹ và em trai đang sống trong một căn nhà khá khang trang ở tại thành phố Thái Bình. Bố mẹ nam ca sĩ trẻ này đều làm kinh tế, và mở cửa hàng buôn bán. Phóng viên đã đến thăm nhà Sơn Tùng vào ngày đầu tháng 6, khi đó cũng chỉ có mình bố Sơn Tùng ở nhà bán hàng, trông nhà cửa còn mẹ và em trai cũng đã vào TP.HCM thăm, chăm sóc nam ca sĩ sau khi ca mổ ở chân. Sáng 5/6, mẹ của Sơn Tùng cũng đã tháp tùng anh qua Nga lưu diễn.

Do mẹ vào TP.HCM chăm sóc Sơn Tùng sau khi ca mổ ở chân cho nên ở nhà chỉ còn có một mình bố Sơn Tùng quán xuyến mọi chuyện.

Vì gia đình làm kinh doanh cho nên hầu như dưới tầng 1 sẽ không có trang trí gì quá nhiều ngoài gian hàng quần áo và một phòng tiếp khách nhỏ bao gồm có cả gian bếp của nhà. Phía trên tầng đó là phòng ngủ của bố mẹ và hai anh em Sơn Tùng.

Trái ngược đối với những suy nghĩ của mọi người về một chàng trai cá tính, thậm chí còn có phần hơi ngông, gia đình Sơn Tùng M-TP cũng rất giản dị và thân thiện. Bố Sơn Tùng rất vui vẻ, và thoải mái. Anh dẫn mọi người đi thăm nhà, và kể các câu chuyện về cậu con trai cả. Bố Sơn Tùng cũng nhiệt tình cho mọi người xem những bức ảnh lưu giữ lại những kỷ niệm hạnh phúc của gia đình. Được sống ở trong vòng tay yêu thương hết mực của bố mẹ có lẽ cũng chính là một lý do giúp cho Sơn Tùng có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Những bí mật ít biết về gia đình Sơn Tùng

Không như những sao Việt khác, Sơn Tùng lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng với gia đình với fan hâm mộ.

Trong cuộc trò chuyện trước đây thì Sơn Tùng cũng từng chia sẻ tình cảm của mình, anh cũng cho biết: “Gia đình chính là nơi anh luôn hướng về và cũng là động lực tiếp thêm sức mạnh cho anh mỗi lúc khó khăn”.

Được sống ở trong vòng tay yêu thương hết mực của bố mẹ có lẽ cũng chính là một lý do giúp Sơn Tùng có thể đạt được các thành công như là ngày hôm nay.

Gia đình của Sơn Tùng bao gồm có bố mẹ và em trai đang sống tại một căn nhà khá khang trang ở tại thành phố Thái Bình. Được biết rằng bố mẹ nam ca sĩ làm kinh doanh buôn bán, tuy nhiên từ lúc anh được nhiều người biết tới công việc trở nên bận rộn hơn cho nên Mẹ anh và em trai đã vào TP. HCM ở cùng.

Sơn Tùng rất giống bố bởi vì khuôn mặt. Trông bố mẹ anh khá trẻ cho nên rất thoải mái và nhiệt tình. Bố anh cũng đã từng xuất hiện rất nhiều lần trước công chúng.

Sơn Tùng còn có một cậu em trai tên đó là Nguyễn Việt Hoàng, cậu sở hữu một vẻ ngoài thư sinh và hiền lành và đã tỏ ra khá nhút nhát khi nói chuyện. Tuy nhiên khi nói về anh mình cậu cũng lại tỏ ra rất tự hào và ngưỡng mộ anh.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang được coi là một hiện tượng “hot” nhất của làng giải trí Việt và cũng đang rất được các bầu show chào mời cùng với lịch diễn dày đặc. Từ một ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích ở trên mạng, giờ đây Sơn Tùng đang là một ca sĩ trẻ được săn đón nhiều nhất. Năm nay Tùng đã 20 tuổi, bước vào con đường âm nhạc chính thức vào năm học lớp 11 và hiện chàng sinh viên của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh đang là một trong số những ca sĩ đắt show và đã được đánh giá tài năng của làng nhạc trẻ. Trước đó, Sơn Tùng đã từng gây sốt khi đỗ thủ khoa trường Nhạc viện.

0