08/02/2018, 10:16

Isaac khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc

– Là một nam ca sĩ hút fan bậc nhất hiện nay nhưng mà Isaac cũng không xuất thân từ một gia đình bề thế hay là có truyền thống nghệ thuật. Gia đình Isaac gồm có 4 người, chị gái anh đã đi định cư bên Mỹ còn bố mẹ hiện sinh sống ở Cần Thơ và mở ...

– Là một nam ca sĩ hút fan bậc nhất hiện nay nhưng mà Isaac cũng không xuất thân từ một gia đình bề thế hay là có truyền thống nghệ thuật. Gia đình Isaac gồm có 4 người, chị gái anh đã đi định cư bên Mỹ còn bố mẹ hiện sinh sống ở Cần Thơ và mở một salon tóc nhỏ.

Trước khi anh đến với công ty của Ngô Thanh Vân, Isaac cũng chỉ là một chàng sinh viên bình thường, và học chuyên ngành thú y của Đại học Cần Thơ. Anh có đam mê ca hát nhưng mà duyên số chưa đến và từng thất bại ở Vietnam Idol.

Sau khi anh được dẫn dắt bởi Ngô Thanh Vân, Isaac dần dần đã hoàn thiện bản thân và đã trở thành một ngôi sao của làng nhạc Việt. Do lịch diễn với 365 cũng như là các công việc ở TP HCM quá bận rộn cho nên gần như Isaac không có nhiều thời gian về thăm nhà. Anh thường tranh thủ những khi về Cần Thơ diễn để ghé qua thăm bố mẹ cũng như là phụ giúp cho salon tóc của gia đình.

Chị gái Isaac cũng đã thường xuyên về thăm em trai và động viên anh chàng để tiếp tục cố gắng trên con đường nghệ thuật. Thỉnh thoảng, ba mẹ anh cũng đã lên Sài Gòn để dự sự kiện, và lễ trao giải của nhóm 365.

Isaac cũng rất tự hào về gia đình. Anh đã từng chia sẻ, đây chính là chốn bình yên nhất và cũng chính là hậu phương vững chắc cho anh trên con đường ca hát đầy khó khăn, và chông gai.

Giọng ca Yêu không nghỉ phép đã ân cần chăm sóc bố và liên tục đùa nghịch cùng với em gái.

Sáng 28/06, nam ca sĩ Isaac cũng đã có mặt tại sân khấu Lan Anh để tham dự vào một sự kiện nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06. Xuất hiện khá sớm, Isaac đã thu hút sự quan tâm của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng với nụ cười thân thiện khiến cho nhiều khán giả cảm thấy xao xuyến. Đồng hành cùng với anh trong sự kiện lần này, sẽ không ai khác đó chính là bố và cô em gái dễ thương của anh.


Isaac đã từng chia sẻ, do lịch diễn bận rộn cho nên anh cũng không có nhiều thời gian để về thăm gia đình. Tuy nhiên, tranh thủ lịch diễn tại Cần Thơ, anh sẽ ghé thăm bố mẹ cũng như phụ giúp cho công việc gia đình.

Đối với Isaac, gia đình chính là chốn bình yên nhất và cũng chính là hậu phương vững chắc cho anh ở trên con đường ca hát đầy khó khăn, chông gai. “Mỗi lần về với gia đình, thì Isaac lại cảm thấy rất đỗi bình yên. Đó cũng chính là khu vườn yên tĩnh, như chiếc gối êm để cho Isaac có thể ngả lưng mỗi khi mệt mỏi.” – anh tâm sự.

Isaac xuất hiện cùng với em gái. Cả hai anh em cùng nhau có mặt trong một MV về đề tài gia đinh mang tên “Nhà là nơi”

Isaac đã ân cần vén tay áo cho bố. Bố của Isaac thỉnh thoảng cũng sẽ lên thành phố để cùng anh tham dự vào một số sự kiện hoặc các buổi lễ trao giải.

Đối với giọng ca Yêu không nghỉ phép, thì gia đình chính là điểm tựa, là một chỗ dựa vững chắc cho anh trong cuộc sống.

Bố Isaac còn mang cả máy chụp ảnh để mà ghi lại khoảnh khắc của hai anh em đứng ở trên sân khấu.

Vì là lần đầu đóng MV cho nên em gái Isaac không tránh khỏi bỡ ngỡ. Nhắc về cô em gái của mình, thì Isaac hí hửng: “Lần đầu tham gia vào đóng MV cùng mình nên em gái có phần hơi ngại ngùng. Isaac cũng đã cố gắng tạo cảm giác gần gũi, thân thiết cho em gái đỡ khớp khi mà đứng trước máy quay. Cả hai anh em cũng đã vô tư đùa giỡn và kết quả chính là có được những cảnh quay rất tự nhiên.”

0